Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

CHất lượng của phòng khám đa khoa Bảo Anh như thế nào?

phac

Member
Chất lượng tại phòng khám đa khoa Bảo Anh ra sao được rất nhiều người quan tâm. Vậy thực hư ra sao?


phòng khám đa khoa Bảo Anh là địa chỉ tin cậy để kiểm tra sức khỏe mỗi khi cần.
Theo như khảo sát của chúng tôi thì sau khi đến phòng khám đa khoa Bảo Anh, các chị em đều có chung một nhận xét về phòng khám như sau:
- Thái độ của bác sỹ nhẹ nhàng, tư vấn nhiệt tình.
- Đội ngũ lễ tân phục vụ chu đáo.
- Đội ngũ y tá nhiệt tình và thân thiện.
- Đội ngũ chăm khách hàng có trình độ sâu và thái độ rất nhẹ nhàng, mọi băn khoăn của bệnh nhân đều được giải đáp miễn phí bất cứ lúc nào.
Chất lượng phục vụ của phòng khám Bảo Anh tốt hơn nhiều so với những địa chỉ khám và chữa bệnh khác, nhất là so với những bệnh viện công nên phần lớn các chị em đều thấy rất hài lòng khi đến đây.


cac-y-ta-tai-phong-kham-bao-anh-300x200.jpg

Có rất đông bệnh nhân tìm tới phòng khám Bảo Anh để chữa bệnh.
- Chi phí chữa bệnh hợp lý, mọi chi phí chữa bệnh đều được dán công khai ở bảng giá.
- Trang thiết bị chữa bệnh hiện đại, đảm bảo chất lượng an toàn.
Giống như chia sẻ của chị Tâm, bạn Hà, sinh viên năm 2 trường ĐHHN cũng có chia sẻ về phòng khám đa khoa Bảo Anh như sau: Tôi không ngờ chi phí khám phụ khoa của phòng khám đa khoa Bảo Anh lại rẻ như vậy, chỉ với 69K tôi đã có thể biết được tình trạng sức khỏe phụ khoa của mình như thế nào. Khi biết phòng khám đa khoa Bảo Anh có gói khám phụ khoa khuyến mại tổng quát phụ khoa 69 k, tôi cũng không hy vọng nhiều là mình được phục vụ tốt. Thế mà khi đến phòng khám, tôi đã phải suy nghĩ lại. Các bác sỹ ở đây không những nhẹ nhàng, tư vấn nhiệt tình mà còn có trình độ chuyên môn cao. Vậy nên, sau lần khám tổng quát đó, tôi đã lựa chọn
Chất lượng phụ vụ tại phòng khám đa khoa Bảo Anh rất tốt
Không chỉ thu hút bệnh nhân nhờ chất lượng của phòng khám đa khoa Bảo Anh còn thu hút bệnh nhân nhờ những yếu tố sau. Đó là:
- Cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ.
– Chất lượng khám chữa bệnh tốt.
- Luôn có những phương pháp chữa bệnh hiện đại. Ví dụ, với bệnh viêm lộ tuyến, ngoài cách điều trị bệnh bằng thuốc, người bệnh còn được điều trị bằng phương pháp dao LEEP, một trong những phương pháp chữa bệnh mới nhất hiện nay.
 
Top