Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Điện thoại 2 màn hiển thị lắp gập của chính hãng samsung được ra đời

chandoi12

Junior Member
Phía sau những sự việc mà sản phẩm Note 7 gặp phải thì Samsung không thể hiện hành động của một “kẻ thua lỗ”. hãng vẫn hoạt động bình thường và các điện thoại mới của chính hãng liên tục được trình làng. Mới đây chính hãng đã cho ra mắt sản phẩm samsung lắp gập W2017 với mức giá cao.
apple-iphone-6-64gb-gold-ban-quoc-te.jpg
Chiếc sản phẩm nắp gập Samsung W2017 có cấu hình cực lớn. và 2 màn hình Full HD mức tiền dự trù của máy sẽ là 3.000 USD gấp 3 lần iphone 7 vừa lên sóng.
nét tiêu biểu của điện thoại samsung W2017 khá khác biệt với các dòng diện thoại Smart phone thông thường. Dòng sản phẩm này có kiểu dáng nắp gập với 2 màn hiển thị Super AMOLED 4,2 inch độ phân giải full HD. Cùng với đó bộ vỏ bọc ngoài là lớp vỏ kim loại cao cấp. Nét mới mẻ này sẽ tạo ra nhiều hơn các các thích thú sử dụng cho người mến mộchiếc điện thoại hiện đại.
Ngoài cấu hình cao thì chiếc điện thoại có kiểu dáng mới này sẽ được trang bị thêm vi xử lý Snapdragon 820, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB (hỗ trợ mở rộng ra thẻ nhớ ngoài), camera chính độ phân giải 12MP khẩu độ f/1.9 có khả năng quay video 4K, camera phụ 5MP. còn nhiều những tính năng nổi bật đảm bảo khách hàng có thể thoải mái nhất mỗi khi dùng.
Để giúp người mến mộ được kết nối cao hơn thì Samsung hỗ trợ kết nối 4G LTE, màn hình ngoài tích hợp tiện ích Always On, có thêm cả cảm biến vân tay, hỗ trợ Samsung Pay. W2017 sở hữu quả pin dung lượng 2.300mAh. Tuy nhiên dung lượng pin này ở mức W20 trung bình nên có thể việc dùng hai màn hiển thị sẽ khá gây không tiết kiệm pin.
Mặc dù được lên sóng tuy nhiên hãng vẫn chưa có thừa nhận cho sản phẩm ra mắt bày bán và 1 nguồn tin không chính thống thì điện thoại này có mức tiền dự trù khoảng 3.000 USD (khoảng 66,7 triệu đồng). Nếu như so với sức mua của người Việt hay so với các dòng sản phẩm của hãng apple thì mức tiền sản phẩm này là khá đắt đỏ.
 
Top