Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

cách đơn thuần để nâng cao tuổi thọ cho pin LG GK mà với thể bạn chưa biết

sunny32

Junior Member
Bạn đang có một chiếc LG GK cấu hình mạnh mẽ, màn hình to, tích hợp đa chức năng. Bạn rất ưng ý sở hữu những tính năng mà “ em ấy” mang lại. Băn khoăn độc nhất của bạn là “LÀM THẾ NÀO ĐỂ KÉO DÀI TUỔI THỌ PIN ?” Sau đây Istar Mobile _ trung tâm thay màn hình lg gk xin giới thiệu mang Anh chị em 1 bài viết khôn cùng hữu dụng
lg%20optimus%20gk.JPG

1. Sử dụng lần đầu:
- lúc bạn mới mua điện thoại smartphone như LG Optimus GK F220 chẳng hạn, người bán hàng thường khuyên bạn sạc 3 lần đầu mỗi lần trong khoảng 8 đến 10h, phổ biến người tiêu dùng thường nhớ làm được một lần, Theo mình điều này là rất quan yếu, vì khi pin mới được phân phối ra nó chỉ được Nạp 1 lần (người ta gọi nạp hình thành) để tạo ra dung lượng Pin theo mẫu mã. nhưng theo nguyên lý quá trình Nạp hình thành này phải tiến hành chí ít là 4 lần, giữa bí quyết lần này chúng ta phải xả kiệt năng lượng với trong pin.
- ví như bạn khiến cho rẻ thời kỳ này thì sở hữu thể dung lượng Pin của bạn còn cao hơn dung lượng ngoại hình của dịch vụ. xin kể lại "bạn nên Nạp Pin 3 lần đầu mỗi lần từ 8 tới 10h, giữa các lần nạp bạn phải sử dụng kiệt Pin". tức là Nạp đầy sử dụng kiệt rồi lại Nạp.
- Sau 3 lần sạc này bạn sẽ thấy thời lượng tiêu dùng Pin trên Điện thoại smartphone LG Optimus GK hay những điện thoại smartphone khác như Nokia Lumia, Samsung, iPhone ...tăng lên đáng nói. thời kỳ Nạp 3 lần này bạn nên thực hành lại khoảng 1-2 tháng 1 lần.

2. Trong thời kỳ dùng
- Bạn nên dùng cục Sạc chính hãng theo máy, Sạc Pin theo máy là vật dụng được nhà sản xuất tính quán rất kỹ, nếu như chả may bạn bị mất cục sạc tho máy lúc bạn mới mua Lg Optimus GK thì bạn nên tậu một dòng chính hãng khác, vì phổ thông cục sạc của hãng thứ 3 với cùng chỉ số ghi trên vỏ nhưng mang lúc lại không phải như thế, (cũng như ta ăn cơm nhà có ăn cơm bụi vậy). ví như chiếc điện không đủ thì chắc chắn Pin của bạn sẽ ko được sặc đủ, giả dụ dùng lâu dòng chỉ số này sẽ là dung lượng Max trên Pin của bạn.

3. Để tăng thời lượng tiêu dùng Pin
-Tắt hoặc giảm bớt thời gian đồng bộ dữ liệu, các chương trình trên Optimus GK như Gmail, thời tiết, Play store hay những dịch vụ của Google... với chế độ rất sáng tạo và thuận tiện cho người tiêu dùng là tự động đồng bộ dữ liệu có máy chủ, thông báo những loại mới ngay cho người sử dụng và đây cũng là cội nguồn gây tổn hao năng lượng Pin của bạn, bạn nên chuyển chúng sang chế độ manual hoặc tăng gian đồng bộ máy chủ của các phần mềm này.
- Tắt các dụng chậy ngầm không cần thiết, mang thể mang các vận dụng chậy ngầm mà bạn không bao giờ dùng tới, nó là một phần xuất xứ làm giảm thời kì tiêu dùng Pin trên điện thoại Lg Optimus GK f220 của bạn. Để xem chương trình nào đang chạy ngầm bạn vào Setting-> apps->running
thí dụ với Gmail: Bạn vào Setting-> Accounts & sync -> Google -> tắt Gmail hoặc ví như bạn muốn thì mang thể tắt Auto-sync data để tắt Auto-update hết những dịch vụ.
- Thoát hẳn những chương trình đột nhiên tiêu dùng trên LG Optimus GK cũng là một cách để nâng cao thời lượng Pin cho bạn.
Mình đã hỏi số đông các bạn lúc tới Istar Mobile , bạn vừa đọc Đó chính là kinh nghiệm của người mua đã từng tiêu dùng LG GK . Mong rằng một tẹo chia sẻ với thể giúp ích cho mọi người
Đừng quên xịt qua Istar Mobile nếu điện thoại của bạn gặp trục trẹo gì nha
Đọc Thêm: Thay màn hình lg g2
 
Top