Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dịch vụ Độ Vỏ bọc iPhone hồng chất lượng Quận 3?

suachuadienthoai

Junior Member
5-24K-1024x768.jpg



Quý khách hàng đang cần kiếm một nơi uy tín để thay vỏ bọc iPhone 6 lên 7 uy tín ở TP.Hồ Chí Minh . Hãy chọn Thành Trung Mobile, Thành Trung Mobile chuyên phân phối dịch vụ thay vỏ bọc iPhone giá cạnh tranh, chính hãng, quy trình nhanh lẹ .
nguyên nhân Quý vị cần đến dịch vụ thay thế vỏ iPhone

>>>> Xem thêm: thay vỏ iPhone 6 thành 7 tại tphcm
vỏ bọc dế yêu là một bộ phận quan trọng làm tăng tính thẩm Mỹ của các chiếc dế yêu . Bên cạnh đó khi dùng một chiếc vỏ tốt, chính hãng, thậm chí còn giúp cho dế yêu Có thể bắt sóng tốt hơn . Chiếc smartphone của Bạn đã trở thành lỗi mốt, Quý khách muốn thay đổi, hoặc chiếc điên thoại của Quý vị đang sử dụng đã trở nên trầy trụa và không còn đẹp như Ban đầu , hoặc Quý vị đang nhàm chán với chiếc sườn vỏ đơn giản của iPhone 6 và cảm thấy iPhone 7 thật đẹp. Nhưng smartphone còn đang sử dụng tốt vậy sao phải mua một cái mới , vậy điều Khách cần đây là dịch vụ thay thế vỏ bọc iPhone 6 lên 7 . thay vỏ sẽ không hề ảnh hưởng chức năng và các bộ phận phần cứng của smartphone. chỉ với một khoản tiền không quá to Quý vị đã Có thể biến chiếc dế yêu của mình có một bộ áo mới tương tự như iPhone 7.
Quy trình thay thế vỏ iPhone tại Thành Trung Mobile
Quy trình thay vỏ bọc ở Thành Trung Mobile rất chuyên sâu, Quý vị đến với Thành Trung Mobile để thay sườn vỏ iPhone 6 lên 7 sẽ qua các bước như sau :
Kỹ thuật viên nhận máy, kiểm tra sơ bộ dế yêu xem có có mặt trên thị trường các vết trầy xước hay bể nứt hay không, tiếp theo chứng nhận lại với Quý khách hàng .
Quý khách hàng đặt ra nhu cầu của mình là muốn thay thế vỏ bọc iPhone. kỹ thuật viên đưa ra những loại sườn vỏ hiện có ở cửa hàng cho Quý khách hàng chọn .
Bạn chọn lựa cho bản thân một chiếc vỏ bọc vừa ý, nhân viên kỹ thuật sẽ tháo linh kiện và cho Quý khách hàng ký tên vào, mục tiêu để xác thực linh kiện với Quý khách, tránh phát sinh tình trạng tráo đổi linh kiện.
Dế yêu được đưa vào phòng kỹ thuật để thực hiện thay thế vỏ bọc iPhone . Nếu Quý vị có nhu cầu, cửa hàng cũng nhận vệ sinh máy miễn phí.
Sau khi đã hoàn tất thay vỏ, chuyên viên kỹ thuật lại dế yêu xem có hoạt động bình thường không trước khi trao trả cho Khách. kế tiếp giao điện thoại cho Bạn để kiểm soát xem đã thay sườn vỏ tốt chưa. Nếu không vừa ý với chất lượng vỏ sau khi thay thế, cửa hàng sẽ thay thế lại cho Khách hàng miễn phí.

>>>> Xem dịch vụ thay vỏ iPhone khác: https://suachuadidongblog.wordpress.com/2016/11/01/thay-vo-iphone-6-thanh-7/
Khi mà đã thỏa mãn, Quý vị vui lòng thanh toán tại quầy và nhận phiếu bảo hành.
Đảm bảo của Chúng tôi khi thay vỏ bọc iPhone 6 lên 7 cho Khách
Hiện tại, ngày càng có nhiều người sử dụng dế yêu , theo đó , số lượng những trung tâm chuyên khắc phục và thay sườn vỏ điện thoại ngày càng có mặt trên thị trường nhiều hơn. Tuy vậy, số trung tâm sửa chữa Có thể khiến Quý vị một trăm phần trăm yên tâm lại không có bao nhiêu, điều này làm một số Khách hàng không chuyên trở thành lo khi quyết định chọn một trung tâm để gửi gắm dế yêu của bản thân. Một số cửa hàng chỉ dùng những linh kiện không chính hãng, hàng trôi nổi trên thị trường, chuyên viên kỹ thuật thiếu kinh nghiệm, khiến cho chất lượng vỏ sau khi thay chất lượng không đảm bảo.Thậm chí một số trung tâm vì điều hành nhân viên kỹ thuật không chặt chẽ mà phát sinh cả tình trạng tráo đổi linh kiện. Tuy nhiên Bạn một trăm phần trăm Có khả năng an tâm khi đến với Chúng tôi, vì:

  • Chúng tôi đã hoạt động được 8 năm trong ngành sửa chữa, thay linh kiện dế yêu, đặc biệt là mảng thay sườn vỏ dế yêu. 99% Quý khách hàng sau khi đến với Thành Trung Mobile đều cảm thấy hài lòng sau khi thay sườn vỏ iPhone 6 lên 7.
  • Linh kiện được sử dụng đều có xuất xứ rõ ràng.
  • nhân viên được huấn luyện kĩ càng, có trình độ kỹ năng cao, thái độ làm việc ân cần, vui vẻ, sẵn sàng giải đáp cho Khách hàng về những chương trình ưu đãi của cửa hàng.
  • chắc chắn 1 đổi 1 nếu sau khi khắc phục Khách khó chịu với chất lượng sau khi thay thế vỏ.
  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn ở cửa hàng, chương trình trợ giá tiền cho Bạn cho lần thay linh kiện. thay vỏ smartphone sau.
  • Bảo hành iPhone 6 lên 7 dài hạn, thủ tục nhỏ nhắn.
Hãy đến với Thành Trung Mobile để nhận được những khuyến mãi tốt nhất.


Địa điểm :


- 1399 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP.Hồ Chí Minh .
- 77F Bùi Thị Xuân, Quận 1, Sài Gòn .
- số điện thoại : 0933.611.655
 
Top