Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lexus NX 200T 2016 đã có mặt tại thị trường Việt Nam

lexusmienbac

Junior Member
[FONT=&quot]Lexus những năm gần đây được đánh giá là hãng xe có nhiều cải tiến hướng đến lợi ích của người dùng nhất, xe có độ an toàn cao, đầy đủ tiện nghi...do đó thị trường Việt Nam là thị trường bán xe có doanh số tăng cao 2016 này, chính vì vậy Lexus cho ra mắt một sản phẩm mới tiếp tục thu hút người dùng đó chính là xe Lexus NX 200T 2016 hoàn toàn mới.[/FONT]


Đây là dòng sản phẩm chủ lực của Lexus với thiết kế hiện đại cá tính phá bỏ các đường nét trung tính đem vào trên thân xe các thiết kế cứng cáp , mạnh mẽ hướng tới các đối tượng khách hàng trẻ trung của mình. Đối với Lexus, việc ra mắt xe NX 200T tại Việt Nam là một kế hoạch nằm trong chiến dịch của lexus toàn cầu nhằm mở rộng thị trường tới 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.





Hình ảnh Lexus NX 200T 2016 màu trắng


Nằm cùng trong phân khúc của Audi Q5, BMW X3, (vì RX350 thì nhích hơn một chút so với Q5), Rang-Rover Evoque, Lexus NX 200T có lẽ là dòng sản phẩm vô cùng khác biệt của Lexus. Ngay từ cái nhìn đầu tiên trong thiết kế Lexus đã định hướng rõ mẫu xe của mình. Một thiết kế táo bạo phá cách với các đường nét khỏe khoắn trải khắp ngoại hình cơ bắp, nội thất hiện đại , một không gian vừa vặn nhưng thể hiện rõ tính cách thể thao của chiếc xe bên trong ca bin.


Có lẽ phần nội thất đem lại ấn tượng không kém khi nó tạo cho người ngồi trên xe cảm giác thật sự phấn khích bởi thiết kế hiện đại của nó. NX 200T 2016 khác với tất cả các thiết kế nội thất còn lại trong các dòng xe khác của Lexus đang cung cấp tại Việt Nam. Nó mang lại vẻ đẹp ấn tượng, thể thao, hiện đại. Ở nội thất NX 200t người ta không chỉ cảm giác tính sang trọng, mà người lái còn tìm thấy cá tính và phong cách của mình trong đó, một không gian vừa vặn và sáng tạo, trẻ trung, mạnh mẽ. Với Xe NX200T, người lái có lẽ sẽ tưởng tượng ra mình đang như ở trong bộ phim Transformer vậy !




Không phải Lexusmienbac.com.vn đã dành quá nhiều lời khen cho chiếc xe này, mà bởi vì thực tế đã chứng minh điều đó khi Lexus ra mắt NX tại Châu Âu, một thị trường cực kỳ khó tính và bị thống trị bởi nền công nghiệp xe hơi của Châu Âu, đặc biệt là Đức. Vậy mà có lẽ, lần đầu tiên Lexus nhận được nhiều sự quan tâm tới vậy khi nhận được tới 10.000 đơn hàng trong vòng có một tháng sau khi ra mắt sản phẩm lexus tại châu âu. Điều đó cho thấy vị thế và phân khúc xe mà Lexus NX đang đi là cực kỳ đúng hướng.


Trang website: Lexusmienbac.com.vn sẽ tiếp tục giới thiệu tới các bạn khi có các thông tin thêm về chiếc Lexus nx 200t 2016 tại Việt Nam, rất mong quí vị thường xuyên cập nhật và ghé qua website để tiện theo dõi. Xin chân thành cảm ơn!
 
Top