Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mở khóa Samsung Galaxy S7 Edge mãi mãi chi phí rẻ Quận 6 ?

Samsung là một trong các model có số máy bán ra cao nhất ở Việt Nam và trên thế giới. Với mẫu mã lộng lẫy, sành điệu , các thiết bị Samsung Galaxy đều gây ra được ấn tượng với account . Hơn nữa là cấu hình mạnh mẽ , Samsung dường như là sự chọn lựa hàng đầu của người sử dụng Việt Nam . Và Gần đây, Galaxy đã cho lên kệ model Galaxy S7 Edge, thiết bị này thống trị trên thị trường trong time Mới đây.

samsung_galaxy_s6_2-w782.jpg


Bên cạnh đó vì nguyên nhân mới được bán ra thị trường nên giá tiền thường vô cùng mắc , không phải ai cũng đủ tiền để mua thiết bị chính hãng từ FPT hay nước ngoài Di Động. Vì vậy đa phần Quý khách hàng chọn cách thức khác đó chính là mua smartphone hàng xách tay từ Hoa Kỳ về như Nhật, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, … Khi mua máy hàng xách tay tài khoản sẽ tiết kiệm được từ 2 – 3 triệu đồng So với mua hàng chính hãng . Tuy vậy khi muốn sử dụng máy này tại Việt Nam , Quý vị cần phải unlock mới Có khả năng sử dụng được bởi lẽ máy sản xuất ở thế giới đã được kí hợp đồng với nhà mạng, chúng ta phải mở mạng nhà mạng mới Có khả năng dùng được.
Những phương pháp Unlock Samsung Galaxy S7 Edge hiện nay
Có 2 cách thức unlock hiệu quả nhất cho nickname bởi lẽ chi phí tương đối ổn và hiệu quả cao . 2 cách thức này đều có ưu và điểm yếu riêng như sau:
Với cách mở mạng Samsung Galaxy S7 Edge bằng phần mềm: đa số Quý khách đều chọn lựa cách thức này , bởi vì giá tiền unlock rất rẻ , chỉ 300K – 400K mà thôi Thế nhưng mở khóa mạng thành tựu hoàn toàn, mở mạng mãi mãi, không bao giờ bị bẻ khóa lại. Dù vậy khá bất tiện cho những Quý khách ở xa khi chọn lựa phương pháp này . chi tiết là Quý vị mang máy đến cửa hàng , máy của Quý khách sẽ được chạy phần mềm chỉ trong nửa tiếng
Còn giải pháp bẻ khóa bằng code, trung tâm sẽ đặt code bằng phương án liên hệ với nhà mạng , điểm mạnh to nhất của phương pháp này đó chính là Khách chỉ cần ở nhà vẫn Có khả năng thực hiện mở mạng được . Khách gửi mã số IMEI của máy cho Chúng tôi check , Thành Trung tiến hành đặt code và trong 1-3 ngày Chúng tôi sẽ gửi lại code bẻ khóa đó cho Quý khách . Quý khách chỉ việc nhập code vào là Có khả năng unlock chiếc Samsung S7 Edge của chính mình.
Với cả 2 phương pháp trên, Thành Trung Mobile đều đảm bảo unlock thành tựu hoàn toàn và không bao giờ bị phá khóa trở lại. Khách hàng sẽ không cần lo âu khi dùng máy.

unlock_samsung_7.jpg



Những lưu ý khi chọn địa điểm để unlock Samsung Galaxy S7 Edge
Như Quý vị cũng đã biết, hiện tại trên thị trường TP.HCM không ít cửa hàng khôi phục di động , mở khóa cho Samsung. Tuy nhiên, để chắc hẳn được chất lượng dịch vụ tốt thì hiếm nơi nào Có thể chắc hẳn được . Một số địa chỉ còn dùng chiêu trò nhằm “chặt chém” , moi tiền của Khách hàng nhiều hơn làm Khách tiền mất tật mang.

  1. Trước khi chọn lựa nơi sửa chữa , Khách cần tìm tòi hiểu xem cửa hàng đó có thật sự uy tín không? Có nhiều Bạn đến khôi phục hay không? Quý khách nên đến trung tâm để xem trước nếu cần thiết, Ngoài ra Có thể lên google kiểm soát xem trung tâm đó có dính “phốt” nào hay không. Điều này rất quan trọng, nó không chỉ ảnh thưởng đến túi tiền của Khách mà còn ảnh hưởng đến chiếc smartphone thân yêu.
  2. Nếu đã tìm được cửa hàng phù hợp với nhu cầu của mình, Quý khách hàng cần phải hỏi kĩ hơn về thông tin dịch vụ: giá thành, time bảo hành, có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi gì hay không . Quý vị Có thể so chi phí ở địa chỉ này Đối với các địa điểm khác . Tuy nhiên nếu giá thành chênh lệch cao quá (quá cao hoặc quá thấp) thì Quý khách hàng càng phải tìm tòi hiểu kĩ Thêm nữa tại sao nó lại có giá cả đó.
  3. Bên cạnh đó , Quý vị cần Tham khảo về hình ảnh cửa hàng xem có khang trang, tối tân hay không , góc hoạt động của chuyên viên kỹ thuật có chuyên dụng hay không, máy móc như thế nào. Và chú ý là time sửa chữa nhanh hay không hay là ngâm máy suốt mấy ngày liền
  4. Để khẳng định hơn, Khách hãy yêu cầu cửa hàng cho Bạn ký tên lên linh kiện trong máy trước khi khôi phục.

Xem thêm dịch vụ: http://thanhtrung-mobile.blogspot.com/2016/10/mo-mang-unlock-samsung-galaxy-s7-edge.html

Trung tâm điện thoại di động Thành Trung Mobile

Cơ sở 1: Số 1399 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: Số 77F Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
 
Top