Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Quý khách cần tìm nơi thay thế màu vỏ điện thoại iPhone 6S giá cạnh tranh

Thành Trung xin công bố với bạn dịch vụ khắc phục vỏ iPhone 6S chính hãng với giá thành hấp dẫn, khẳng định rẻ nhất trên thị trường . Thành Trung Mobile khẳng định sử dụng vỏ bọc iPhone chính hãng, được mang về, đã qua kiểm duyệt và có tem từ nhà sản xuất.
Nguyên do tại sao cần phải khắc phục vỏ iPhone 6S mới
Như các bạn cũng đã biết, chiếc iPhone dù có sang trọng, đẹp đẽ đến đâu nếu như qua quá trình sử dụng lâu dài thì cũng sẽ trở nên cũ kĩ, bạc màu. Vỏ sẽ bị trầy xước do không ít lần bị va đập, làm làm rơi, hoặc nghiêm trọng hơn sẽ bị móp méo, biến dạng . Hiện tại chiếc iPhone 6S của quý khách hàng sẽ chẳng còn giữ được vẻ sang trọng, cao cấp như trước đây . Dịch vụ thay thế vỏ iPhone 6S lập tức tại Chúng tôi sẽ giúp quý khách giải quyết vấn đề đang mắc phải.
Đến Thành Trung Mobile để khắc phục vỏ iPhone 6S bạn sẽ được những gì?
Trên thị trường hiện tại có nhiều cửa hàng sửa chữa vỏ iPhone Dù vậy để tìm tòi được một trung tâm bảo đảm chất lượng dịch vụ tốt và chi phí dịch vụ rẻ thì không hề dễ dàng . Đây là chưa nói đến có một số cửa hàng lợi dụng bạn không đề phòng sẽ chặt chém, thay với chi phí cắt cổ . Nguy hiểm hơn điện thoại của quý khách hàng có thể sẽ bị tráo đổi những linh kiện chính hãng. Quý khách nên tìm đến những trung tâm có độ tin cậy cao để không phải tiền mất tật mang. Chúng ta nên tìm hiểu thật kỹ thông tin về trung tâm đó trước khi mang máy đến để sửa.
Việc này rất quan trọng vì nó tác động trực tiếp đến quyền lợi của quý khách . Do đó nên kiếm hiểu thật kĩ về độ độ tin cậy cao, giá thành thay, chế độ bảo hành trước khi đem iPhone 6S của mình đến thay.
Khách hàng không cần phải lo lắng về thắc mắc gì nữa vì đã có Thành Trung tại đây rồi? Khi đến với Chúng tôi quý vị sẽ cảm giác được một chất lượng dịch khác biệt, Thành Trung luôn đi đầu trong lĩnh vực thay điện thoại, quý vị sẽ hài lòng

Xem thêm: thay vỏ iPhone 6 giá bao nhiêu
Là một trong những cửa hàng lâu đời với 8 năm tuổi, tiên phong trong lĩnh vực thay iPhone tại TPHCM, chúng tôi đã thường xuyên nỗ lực, cải tiến liên tục để ngày một to hơn, quan tâm quý khách tốt hơn. Bạn sẽ đáp ứng khi đến với Thành Trung Mobile.

5s-black-%C4%91%E1%BB%99-m%E1%BA%B7t-tr%C4%83ng-gold-1.jpg

Điểm cộng của vỏ iPhone 6S Thành Trung cung cấp
Chúng tôi luôn cung cấp vỏ bọc chính hãng Nhưng giá thành luôn phải chăng với khách hàng tiêu dùng, không làm bằng hàng nhái, hàng chất lượng dỏm để chăm sóc quý vị đó là mục tiêu của chúng tôi. Vỏ của Chúng tôi phân phối có ưu điểm vượt trội là giống vỏ zin đến 99% từ hình đáng cho đến chất liệu. Vỏ được làm bằng hợp kim nhôm không gỉ với bề mặt được phủ nano chống bụi chống bám vân tay cực kì tốt. Ngoài ra khi làm bằng vỏ của Chúng tôi bạn sẽ không cần băn khoăn về tình trạng bị mất sóng, sóng chập chờn như những vỏ lô, vỏ chất lượng dỏm khác. Đặc biệt, sau khi khắc phục vỏ bọc iPhone 6S kết thúc, vỏ sẽ được khắc IMEI không mất phí cùng với chế độ bảo hành 12 tháng không phai màu, bảo đảm quý khách hàng sẽ một trăm phần trăm hài lòng về dịch vụ thay vỏ iPhone 6S của chúng tôi.
Chúng tôi đảm bảo

  • Làm bằng vỏ iPhone 6S chất lượng tốt nhất, vỏ có tem, nhãn mác của công ty
  • Vỏ không bạc màu sắc, không gây nên mất sóng
  • Chính sách bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng khi khắc phục vỏ
  • Nhân viên phục vụ tận tâm, nhiệt tình, luôn niềm nở, niềm nở với quý vị
  • Tư vấn miễn phí cho quý khách hàng, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc
  • Thời giờ sửa vỏ iPhone 6S sớm chỉ 45 phút là có khả năng lấy máy ngay, khách hàng không cần lo âu về việc bị gián đoạn liên lạc. Quý khách có khả năng ngồi chờ để lấy máy tức thì
  • Phòng chờ được sở hữu wifi, máy lạnh, tivi, nước uống full để phục vụ khác hàng
Xem thêm: Thành Trung Mobile
Trung tâm điện thoại di động Thành Trung Mobile

Cơ sở 1: Số 1399 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: Số 77F Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
 
Top