Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Honda Accord 2016 - Đột phá chinh phục mọi khách hàng

uyenvy

Member
Xe Accord 2016 phiên bản mới - Bản nâng cấp khiến phân khúc dậy sóng

Bản nâng cấp của chiếc xế 4 cửa phân khúc hạng D Accord 2016 chính thức được giới thiệu tại Thái Lan. Bên cạnh rất nhiều cách tân nhỏ ở khía cạnh hình ảnh nội, ngoại thất & công nghệ đi kèm sẽ giúp Accord mạnh mẽ hơn nữa ở trận chiến với 2 địch thủ Toyota Camry và Nissan Teana.

YdFXpA.jpg

Honda Accord 2016

Ngoại thất Honda Accord 2016
Có lẽ Honda Accord 2016 muốn nhắm vào phân khúc khách hàng thành đạt, đứng tuổi nhưng vẫn tìm kiếm sự đổi mới và phá cách. Có rất nhiều chi tiết mang nét hiện đại nhưng lại pha lẫn tính truyền thống. Điển hình là cụm đèn pha hình bình hành kinh điển được tô điểm bằng dãy đèn LED trang nhã và bóng đèn cốt cũng được viền LED. Lưới tản nhiệt được mạ chrome với hai cạnh bên to hơn, hòa với đường gân dập nổi trên nắp ca-pô chạy xuống tạo thành những hình khối nổi bật. Cụm đèn sương mù hình thang cũng đồng điệu và hài hoà với thiết kế của dàn đầu. Đèn hậu sử dụng LED được thiết kế lại. Thanh nẹp kim loại ở 2 bên hông và đuôi xe được làm mới và thay đổi vị trí , tạo nên tổng thể hài hòa và đẹp mắt hơn cho Accord 2016.

JhhaWA.jpg

Honda Accord 2016 - Đậm chất thể thao

Không gian nội thất
Thế hệ Honda Accord 2016 mới trang bị rất nhiều tiện nghi hiện đại, mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng như lẫy chuyển số trên vô-lăng, điều hòa tự động hai vùng, hệ thống âm thanh Pandora kết nối Bluetooth, Camera sau, màn hình i-MID 8 inch, ứng dụng tin nhắn văn bản SMS… Với phiên bản cao cấp và thể thao, Honda Accord 2016 tích hợp hệ thống âm thanh 360 Watt chất lượng cao, chương trình Radio Aha, kiểm soát hành trình chủ động Adaptive Cruise Control, mở cửa garage thông minh HomeLink, gương chống chói tự động… Thêm vào đó, nhờ trang bị công nghệ kiểm soát tiếng ồn Active Noise Control và Active Sound Control tiên tiến, Cabin của xe khá yên tĩnh, ngay cả đối với phiên bản trang bị động cơ V6 và sử dụng mâm xe 18 inch.

9elVMf.jpg

Honda Accord 2016 - Tiện nghi vuợt trội

Động cơ và vận hành
Honda Accord 2016 tại Việt Nam vẫn tiếp tục được trang bị động cơ Earth Dreams 2.4L i-VTEC DOHC dẫn động cầu trước, cho công suất 175 mã lực tại 6.220 vòng/phút và momen xoắn cực đại 225Nm tại 4.000 vòng/phút cùng hộp số tự động 5 cấp. Đây là thế hệ động cơ mới, tích hợp các công nghệ xanh của Honda, tập trung vào việc nâng cao khả năng hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, tối ưu hóa sự liên kết giữa thiết kế của khung gầm, động cơ, tính khí động học… Khi chạy ở tốc độ cao, Honda Accord 2016 vận hành ổn định và an toàn với vô-lăng đầm chắc, hệ thống khung gầm vững chãi, hoàn toàn không mang đến cảm giác chao đảo. Tiếng ồn vọng vào cabin xe ở tốc độ cao cũng không nhiều và phần nào bị lấn át bởi hệ thống âm thanh trên xe.

SNYamG.jpg

Honda Accord 2016 - Kiến tạo đẳng cấp mới

Trang thiết bị an toàn
Ngoài những trang bị tiêu chuẩn, tất cả các phiên bản của Honda Accord 2016 thế hệ mới còn có thêm tùy chọn (tiêu chuẩn trên Touring) là hệ thống an toàn Honda Sensing bao gồm hệ thống phanh giảm chấn CMBS với cảnh báo trước va chạm FCW, cảnh báo làn đường LKAS, cảnh báo vượt RDM với cảnh báo chệch làn đường LDW, hệ thống kiểm soát hành trình ACC. Chưa hết, hệ thống giám sát điểm mù LaneWatch, hiển thị trên màn hình 7,7 inch còn là trang bị trang bị tiêu chuẩn từ bản EX trở lên. Trong thử nghiệm va chạm của chính phủ Mỹ, Honda Accord 2016 sedan thế hệ mới đã nhận được đánh giá an toàn 4/5 sao trong khả năng bảo vệ tổng thể, với 4 sao cho khả năng bảo vệ phía trước và 5 sao cho khả năng bảo vệ bên hông xe.


Giá xe Honda Accord 2016 tại Việt Nam:
• Honda Accord 2016 - 2.4 AT: 1.470.000.000 VNĐ

Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
HONDA ÔTÔ GIẢI PHÓNG
Hotline: 0973.172.368 - Mr. Khoa
Website: Giaxeotohonda.net
Showroom: Km 9, Đường Giải Phóng, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội


----------------------o0o----------------------
 
Top