Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khám bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở đâu thì uy tín?

phac

Member
Nhiều chị em phụ nữ lo lắng rằng khi bị bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì không biết đi khám bệnh ở đâu cho uy tín? Dưới đây mình sẽ mách cho các bạn các chỗ dùng uy tín nhé!




Tại Hà Nội, để chị em có thêm lựa chọn, bác sĩ giới thiệu đến phòng khám đa khoa Bảo Anh. Xây dựng cơ sở tại địa chỉ số 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội, sau nhiều năm đi vào hoạt động cho đến nay phòng khám đã đang tự hào là địa chỉ khám bệnh viêm nhiễm phụ khoa mỗi khi chị em có nhu cầu.


hị Thu Mai (nhân viên văn phòng –Quận 1) chia sẻ: Tôi bị ngứa, và khí hư ra rất nhiều ở vùng kín, vì cũng nghĩ nếu đi khám thì xấu hổ lắm. Chỉ nghĩ đến cảnh phải đến và người ta sẽ khám và chỗ “kín” của mình là tôi cũng không chịu nổi rồi. Nhưng bệnh ngày càng nặng khiến tôi không chịu được, với lại chưa chồng con gì nhỡ sau này có ảnh hưởng sinh đẻ cũng khổ. Nên tôi cũng “liều mình” đi khám phụ khoa.
Khám viêm nhiễm phụ khoa là danh mục y tế cần thiết, được khuyến cáo nên khám định kỳ, ít nhất 6 tháng 1 lần. Kết quả khám viêm nhiễm phụ khoa sẽ là căn cứ chính xác nhất để bác sĩ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp và mang lại hiệu quả nhất. Nhưng chữa trị bệnh phụ khoa ở đâu luôn là nỗi lo của các chị em phụ nữ.


kham-benh-viem-nhiem-phu-khoa-o-dau-uy-tin.1.jpg

Thăm khám tại đây, chị em có đánh giá các triệu chứng của bệnh viêm nhiễm phụ khoa tích cực, hài lòng với tay nghề, trình độ chuyên môn và thái độ tận tâm của các bác sĩ. Tại phòng khám 100% bác sĩ là người Việt Nam. Các bác sĩ đều đã trải qua nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn. Riêng khoa phụ khoa, hiện đang vinh dự mời về làm việc cùng bác sĩ là nguyên trưởng khoa bệnh viện phụ sản Hà Nội. Khi chưa biết khám viêm nhiễm vùng kín ở đâu chị em rất tín nhiệm lựa chọn đến phòng khám Bảo Anh và thường xuyên tái khám định kỳ theo chỉ dẫn của bác sĩ.
Bạn cũng vậy, khi chưa biết khám viêm nhiễm phụ khoa ở đâu, bạn có thể tin chọn đến phòng khám đa khoa Bảo Anh. Thực hiện quy trình thăm khám và chữa bệnh phụ khoa để sớm xua tan nỗi lo bệnh tật và yên tâm về tình hình sức khỏe của mình.



Vì đã đặt lịch hẹn khám nên thủ tục cũng rất nhanh, có cô lễ tân hướng dẫn và đưa tôi đi làm thủ tục, đến phòng khám và ngồi đợi đến lượt mình. Sau khi khám thì các bác sĩ chẩn đoán tôi bị viêm âm hộ -âm đạo do nấm. Tôi được chỉ định đặt thuốc, sau khi ra ngoài tôi được cô lễ tân hướng dẫn ra quầy thu phí và lấy thuốc.

Ngoài ra, mọi chi phí khám chữa bệnh đều được niêm yết theo quy định của Sở Y tế, do đó chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi đến khám phụ khoa tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh.
 
Top