Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hộp cơm cắm điện giữ nhiệt bằng inox 304

lucbinh29y

Senior Member
Hộp cơm cắm điện hâm hot giữ nhiệt bằng inox giá thấp nhất hiện tại đang bán trên thị phần chính là dòng hộp cơm cắm điện hâm nóng Facare của Thái Lan. Đây là mẫu sản phẩm mới và lôi kéo Anh chị em nhất chỉ mất khoảng gần đây.
>>> Tham khảo thêm hộp cơm hâm nóng:http://timemart.vn/hop-com-ham-nong-tu-dong
Sản phẩm hộp cơm cắm điện hâm hot giữ nhiệt là dòng sản phẩm gia dụng tiện lợi giúp chúng ta giải quyết vấn đề an toàn thực phẩm đáng báo động và mang lại những bữa ăn ngon, chất lượng và nóng hổi như vừa nấu xong.
2306_cap-long-dien-magic-bullet-long-inox-thao-roi-878.jpg
[h=2]Hộp cơm cắm điện hâm nóng Facare inox[/h]hop com giu nhiet hâm nóng giữ nhiệt Facare mang thiết kế đẳng cấp, màu sắc trẻ trung và rất phù hợp sở hữu thị hiếu của người sử dụng Việt Nam hiện tại. kèm theo chậm triển khai là giá thành của cái sản phẩm khá bình dân chính vì thế nên rất thu hút lượng khách hàng quan tâm ngày nay.
>>> Tham khảo thêm hộp cơm cắm điện: http://mytime.vn/ha-noi/160/hop-com-ham-nong.html
Sản phẩm còn có ngoại hình dung tích to giúp chúng ta với thể mang theo phổ quát thức ăn phổ quát hơn so có các loại hộp cơm khác. không những thế còn có thiết kế các ngăn nhỏ bên trong tương tự chúng ta có thể để riêng thức ăn tiện lợi hơn.
2306_hop-com-dien-inox9.jpg
[h=2]Hộp cơm điện khay inox hâm hot cơm nhanh chóng[/h]hop com giu nhiet nhat ban Facare còn được cung cấp bằng các chất liệu phải chăng và cao cấp nhất hiện giờ. Vỏ ngoài khiến bằng chất liệu nhựa PV giúp khả năng chịu nhiệt cực phải chăng và độ dai sức của sản phẩm luôn được đánh giá cao.
Còn ruột của hộp cơm khiến bằng inox xịn 304, là 1 trong những chất liệu cao cấp và được các chuyên gia và bác sĩ khuyên sử dụng để cất thức ăn.
Khả năng khiến cho nóng của mẫu sản phẩm cũng cực tốt, chúng ta chỉ cầm cắm điện khoảng 30 phút hơn trước lúc ăn là chúng ta đã với thể thưởng thức những bữa cơm sốt dẻo, thơm ngon như được ăn tại nhà.
2306_hop-com-cao-cap-inox-facare.jpg
[h=2]Hộp cơm hâm hot Facare hàng hiệu nhỏ gọn[/h]bề ngoài của sản phẩm cũng được các bạn giám định cao, bởi phần nắp sở hữu thiết kế khóa 4 chiều với phần thân giúp cố định sản phẩm kiên cố hơn trong công đoạn duy chuyển, ko lo bị đổ thức ăn ra bên ngoài.
Sản phẩm còn có thiết kế đương nhiên muỗng cho chúng ta một thể tiêu dùng sản phẩm và còn kiểu dáng nút thông khá trên phần nắp, giúp trong quá trình hâm nóng khá được thoát ra và không làm biến dạng hộp cơm.
thông báo sản phẩm:
- Tên: Hộp cơm cắm điện hâm nóng giữ nhiệt Facare
- Xuất xứ: Thái Lan
- Màu sắc: Trắng-Cam
- Công suất: 15W
- Kích thước: 69x117x232mm
- Điện thế: 220V/50Hz
- Bảo hành 12 tháng.
Anh chị em sở hữu thể mua tìm mẫu hộp cơm cắm điện hâm hot giữ nhiệt Facare tại Siêu thị Timemart. Chúng tôi chuyên cung ứng các mẫu hộp cơm cắm điện hàng hiệu sở hữu giá tốt, ngoài hộp cơm Facace siêu thị Timemart còn cung ứng những hộp cơm khác như: hộp cơm điện trường thọ, hộp cơm hâm nóng Komasu, hộp cơm giữ nhiệt chefman .....
 
Top