Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẫu thiết kế văn phòng ở tòa soạn báo

dangtuyet

Member
Mẫu thiết kế văn phòng cho tòa soạn báo cần thể hiện được sự năng động, trẻ trung mà không mất đi sự cơ hội để làm việc. Nội thất văn phòng tòa soạn báo hợp lý khong gian mở


hoạt động đặc thù của một tòa soạn báo đó là sự năng động, thoải mái. Một tòa soạn báo muốn có một vài tin bài hay, mang tính thời sự, cần phải đảm bảo môi trường làm việc trẻ trung sinh động cho bộ phận phóng viên, biên tập. Với tính chất công việc năng động, mỗi ngày di chuyển và cập nhật tin tức cho những ấn phẩm báo, thì thiết kế văn phòng mở là sự lựa chọn không thể tốt hơn.


Thiết kế văn phòng không gian mở


sau đây chúng tôi xin đưa ra ý tưởng để thiết kế ý tưởng thiết kế văn phòng cao cấp ở tòa soạn báo cần theo phong cách thức linh hoạt, di động, dùng nội thất đa năng có thể tích hợp với phương pháp bố trí không gian thích hợp , đem đến ý tưởng thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu rất tốt, hợp lý với đặc thù tòa soạn.


Khoảng liệu trình giữa một số vị trí làm việc thuận tiện di chuyển


Thiết kế văn phòng làm việc của tòa soạn báo đề cao tính linh hoạt, thông suốt trong không gian. các sản phẩm nội thất được ưu tiên dùng là hệ bàn dài, ghế làm việc hiện đại, vách ngăn và kệ trang trí đa sắc màu để có khả năng tạo nên một không gian sinh động, sáng tạo để những nhân viên có thể viết tin, bài…


mau-thiet-ke-van-phong-4.jpg




Đây không những là không gian làm việc lý tưởng cho nhân viên mà không gian làm việc còn tạo ra sự tươi mới, trẻ trung dành cho nhân viên khi làm việc. Khoảng biện pháp không gian chỗ ngồi làm việc của nhân viên được rộng rãi đảm bảo, hiện đại nhất


Tủ, kệ trưng bày, bàn ghế làm việc áp dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp sơn phủ PU cao cấp rất bền và đẹp. Không gian làm việc trong văn phòng cũng sinh động và tươi mới hơn. Thảm trải sàn màu xanh được đặt ở một số vị trí khác nhau sẽ làm mát không gian.


Tìm hiểu http://thietkevanphongworkandwonder.blogspot.com/




Không gian xanh mát hiện đại trong phòng họp của mẫu thiết kế văn phòng cho tòa soạn


Trong nội thất văn phòng của tòa soạn, bố trí phòng họp với nhiều màu xanh mát, để tạo không gian hài hòa và dễ chịu hơn. do vậy , mỗi cuộc họp đều diễn ra nhẹ nhàng, thoải mái với phóng viên, biên tập viên.. Một trong những điều đặc biệt của dự án thiết kế văn phòng làm việc tòa soạn là tạo nên không gian làm việc độc đáo, sáng tạo với một vài đường nét mô phỏng cánh hoa.


Không gian khá độc đáo


Việc thiết kế văn phòng cho tòa soạn báo hay bất kì cơ quan nào đều cần phụ thuộc vào lĩnh vực hoạt động , đặc thù công việc của từng công ty để thiết kế bố trí nội thất cho thích hợp .
 
Top