Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bạn đã sạc pin thiết bị di động đúng chưa ?

sunny32

Junior Member
Bạn đã dùng mobile nhiều năm nay rồi. Nhưng mình dám chắc ko phải ai cũng sạc điện thoại đúng giải pháp. Sau đây Istar sản phẩm điện thoại trung tâm sửa chữa màn hình lg gk xin giới thiệu thông tin với khách hàng một bài viết cực kỳ hữu ích, bạn đừng bỏ qua nhé :))
sacpin2222.jpg

1. Hướng dẫn bí quyết sạc pin khi mới sắm [/b]
Pin mới sẽ chỉ đạt hiệu suất cao nhất sau 3 lần sạc và sử dụng lần đầu. Vậy nên, lúc tìm thiết bị mới, thấp nhất bạn buộc phải sạc pin theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất để pin đạt hiệu suất cao nhất và tuổi thọ lâu nhất. Đây là một điều lạ lùng quan trọng mà bạn nên phải chú ý.[/b]
Hướng dẫn sạc pin đúng bí quyết 3 đầu tiên tiên:
Lần sạc đầu tiên: buộc phải sạc và giữ nguyên trạng thái sạc pin từ 8 - 10 giờ và kiên cố sạc ngay sau khi mua sản phẩm mà chẳng hề chờ cho tới khi hết điện trong pin. Để lợi ích, phải sạc vào buổi tối, cắm sạc liên tục trong vòng 8 - 10 giờ và sau ấy dĩ nhiên tháo ra dùng. Trong giai đoạn sạc cần tránh tình trạng ngắt điện đột ngột và nên sạc liên tục.
Lần sạc sản phẩm công nghệ hai: Chỉ tiến hành sạc Pin sau khi đã dùng cạn kiệt điện của lần đầu tiên và thời gian sạc pin cũng đang chạy từ 8 - 10 giờ như lần sạc đầu.
Lần sạc đồ vật ba: Chỉ tiến hành khi đã dùng kiệt pin điện của lần sạc trước và cũng sạc liên tục từ 8 - 10 giờ như hai lần sạc trước.
Từ lần sạc thứ tư trở đi: ko đề nghị sạc pin khi pin vẫn còn phong phú. Cũng yêu cầu giảm thiểu tình trạng sập nguồn vì như thế sẽ khiến giảm tuổi thọ pin. Hãy sạc pin lúc còn 1 vạch hoặc khi điện thoại báo nên sạc pin.

2. biện pháp sử dụng pin Mobile một biện pháp công nghệ và hợp lí[/b]
Tắt những chức năng như Bluetooth, Screensaver, wifi, 3G, định vị khi không dùng vì các chức năng này ngốn mọi thời lượng pin của bạn.
Để độ sáng màn hình hợp lí, phù hợp có môi trường tiêu dùng. Thông thường chỉ để ở mức trung bình trở xuống.
Để chế độ tự động khóa sản phẩm sau 1 tới 5 phút hoặc khóa đồ vật bằng tay.
Tắt những phần mềm ngầm khi không sử dụng như game, web, ứng dụng
đè nén mạng và thiết bị thường xuyên vì khi thiết bị ở khu vực bắt sóng yếu thì máy sẽ tốn pin hơn để chắc hẳn bắt sóng được mạng.
tránh dùng 3G khi mà kiên cố dùng Wifi..
3. 1 vài nhấn mạnh khi sạc pin[/b]
- một điều phải chú ý nữa là bí quyết bảo vệ pin, giảm thiểu tối đa các va đập hay rơi… lúc tháo pin, nhất thiết nên tắt nguồn. không để những vật kim dòng chạm vào vật dụng, dễ dẫn tới chập các mạch gây hỏng pin.
- Hãy tiêu dùng sạc pin chính hãng, bởi vậy tuổi thọ pin sẽ cao hơn và sạc pin cũng nhanh hơn. ngoài ra pin chính hãng sẽ tránh tình trạng gây ra cháy nổ hoặc chập điện trong quy trình sạc.
- tự nhiên dùng thường xuyên, cần tháo pin ra khỏi vật dụng chứa giữ nơi khô mát, hạn chế các khu vực mang nhiệt độ cao (để Mobile trong cốp xe, gần khe tản nhiệt laptop ...) và đang chạy xả - sạc pin định kỳ 3 tháng một lần.
- hạn chế ví như vừa sạc Pin vừa sử dụng Mobile vì do vậy Pin sẽ bị nhanh chai Pin.
- Hãy tắt đồ vật khi sạc pin, do vậy máy sẽ sạc nhanh hơn và hạn chế tình trạng “ vừa sạc vừa xả ”.
- Trong ví như sản phẩm sắp hết pin và bạn chưa thể sạc được thì hãy tắt đồ vật trong khoảng 10-15 phút, sau ấy khởi động lại và tắt được quan tâm ứng dụng ko cần phải có cũng như giảm độ sáng màn hình. Bạn dĩ nhiên duy trì pin dài hơn cho tới lúc kiên cố sạc được.
- Hướng dẫn xả - sạc pin: sử dụng pin cho tới lúc sắp hết (máy báo yếu vẫn tiếp tục dùng đến mức có thể/ còn khoảng 3 - 5%) thì sạc pin như bình thường đến khi mobile báo đầy pin thì rút sạc ra, chờ 5 đến 10 phút, sau đấy cắm lại và tiếp tục sạc. Cứ làm Vậy nên trong 3 lần hoặc hơn. giải pháp khiến cho này hãy áp dụng cho pin đang tiêu dùng / pin chứa giữ lâu ngày.
Hi vọng bài viết trên đã giúp ích cho người dùng. ví như thấy hay thì share cho mình nhé. Cảm ơn người dùng
Bạn sở hữu biết ở đâu thay man hinh lg f180 rẻ không?
 
Top