Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bạn đang tìm kiếm nơi thay thế vỏ iPhone 7 mới 100%

Thành Trung xin công bố đến khách hàng dịch vụ sửa chữa vỏ iPhone 7 giá cạnh tranh, chất lượng cao, đây đang là dịch vụ đang được nhiều quý vị lưu ý nhất hiện nay. Như các khách cũng đã biết, iPhone 7 là một trong các kiểu điện thoại bão nhất lúc này, là một phiên bản vừa được Trái Táo Khuyết tung ra vào cuối năm 2016 . Cơn sốt thị trường mang tên iPhone 7, với ngoại hình đẹp mắt và 2 màu trắng bóng black nhám đã làm biết bao người phải trầm trồ mơ ước. Các dòng máy trên thị trường bổng dưng bị sức ép của iPhone 7 làm lu mờ đi.
Vì sao cần phải thay vỏ iPhone 7?
iPhone 7 sẽ bị móp méo, trầy trụa khi bị va chạm mạnh mặc dù nó là một chiếc máy cao cấp, siêu bền, được cấu tao bằng vỏ bọc nhôm chắc lượng. Quý khách hàng cần phải sửa chữa vỏ bọc iPhone 7 nhanh chóng vì ngày nay điện thoại di động của quý khách hàng chẳng còn đẹp đẽ nữa, nó trở nên xấu xí khi vỏ bọc đã bị biến dạng
Màu sắc của lớp vỏ iPhone sẽ không còn đẹp vì sau thời gian dài sử dụng, bạn cầm nắm nhiều khiến cho lớp vỏ bị phai màu.
Một lý do nữa chính là do vỏ ngoài của iPhone 7 vô cùng dễ bị bong tróc . Trong thời gian vừa qua, một số tài khoản đã up lên mạng những hình ảnh chiếc iPhone 7 bị bong tróc sơn nhìn vô cùng xấu xí . Hai màu trắng bóng và đen nhám là 2 màu sắc đang bị lỗi tối đa.
Nếu như quý khách vừa mua iPhone 7 thì hãy mua ốp lưng cho dế yêu của mình để tránh bị bong tróc vỏ. Còn khi mà chiếc iPhone 7 của bạn bị trầy xước, móp méo hãy đem đến Chúng tôi để được thay vỏ iPhone 7 mới . Điện thoại của quý khách sẽ trong cao cấp quý phái như lúc lúc trước sau khi khắc phục vỏ hoàn thành.

Xem thêm: thay vỏ iPhone 7 plus tại tphcm

5s-silver-%C4%91%E1%BB%99-m%E1%BA%B7t-tr%C4%83ng-%C4%91en-1.jpg

Chất lượng vỏ iPhone 7 tại Chúng tôi
Thành Trung không sử dụng vỏ bọc kém chất lượng để phục vụ bạn, khẳng định đây là vỏ tuyệt vời nhất, có tem từ hãng
thay thế vỏ của Thành Trung Mobile sẽ không có lỗi gì , không bị mất sóng, hay sóng không ổn định như những loại vỏ bọc lô trên thị trường
Khẳng định 99% với khách hàng vỏ bọc được sửa chữa là vỏ tuyệt vời nhất
Vỏ sẽ không bám dấu vân tay hay bám mồ hôi vì được phủ một lớp nano
Thành Trung dịch vụ thay thế vỏ bọc iPhone 7 chất lượng
ở khu vực Hồ Chí Minh Thành Trung hãnh diện là một cửa hàng thay uy tín nhất. Chúng tôi là một địa chỉ uy tín mà hầu như ai cũng biết đến, đội ngũ nhân viên kỹ thuật chu đáo luôn sẵn sàng chăm sóc khách. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm trong nghề, thay thế tận tâm, tỉ mỉ, hết mình vì công việc, luôn đem lại những dịch vụ sửa chữa tốt nhất với chi phí thấp nhất .
quý vị sẽ đáp ứng khi đến với Thành Trung Mobile, luôn sẵn lòng phục vụ quý khách hàng vì sự hài lòng của quý vị là lẽ sống của Thành Trung, thế nên quý vị sẽ không cần phải nghĩ ngợi gì mà hãy đến ngay với Thành Trung Mobile để có các ưu đãi hấp dẫn nhất.
Thành Trung Mobile xin đảm bảo về dịch vụ sửa vỏ bọc iPhone 7

  • Giá sửa chữa thay thế rẻ nhất trên thị trường, đảm bảo không địa điểm nào rẻ bằng, nếu có nơi nào rẻ hơn Thành Trung Mobile xin tặng luôn cho quý khách hàng
  • Vỏ có chất lượng tốt, không làm bằng vỏ bọc chất lượng không đảm bảo, kém chất lượng
  • Sửa chữa nhanh chóng, bạn có thể lấy máy tức thì sau 45 phút, quý vị có thể ngồi chờ lấy máy ở phòng chờ
  • Phòng chờ được sở hữu nước uống, wifi, tv, sách báo, máy lạnh để bạn có khả năng dễ chịu ngồi chờ
  • Đội ngũ nhân viên tận tình, quan tâm quý khách hàng tận tình, luôn thân thiện với khách, hỗ trợ khách hết mình
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật với 5 năm kinh nghiệm trong nghề, đem lại chất lượng dịch vụ sửa tốt nhất
  • Trung tâm sở hữu máy móc hiện đại, giúp quá trình sửa chữa xảy ra lập tức nhất
  • Quý khách hàng được tặng Gift card trị chi phí 50K – 200K khi đến sửa tại Thành Trung
Xem thêm: thay vo iphone 7 plus
Trung tâm điện thoại di động Thành Trung Mobile

Cơ sở 1: Số 1399 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: Số 77F Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
 
Top