Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Gói gói dịch vụ thay màn hình mặt kính iPhone 6 vàng uy tín, giá thấp

hoangbay91

Senior Member
iPhone 6- dòng smartphone điện thoại di động đang làm mưa làm gió trên thị trường trong các năm trở lại đây. Bởi những chiếc điện thoại không những đẹp về mẫu mật mã, tốt về tính năng mà còn có cấu hình tuyệt vời. Tuy nhiên, một tình trạng chung của những chiếc điện thoại iPhone 6 này là hiện tượng màn hình cảm ứng bị vàng. với bài viết có tựa đề màn hình cảm ứng iPhone 6 vàng dưới đây, sẽ cung cấp cho quý khách hàng những thông tin có ích nhất khi chiếc di động̣ của mình đang rơi vào trạng thái này.

iphone-6-lock-cu.jpg


>>>Khách hàng đọc có thể theo dõi thêm iphone 6 lock cũ của trung tâm. cam kết iphone 6 bản lock cũ chất lượng hàng đầu thị trường

Thông thường nếu quý khách muốn nhìn nhận xem, iPhone 6 của mình có bị vàng hay không, hãy kiểm chứng bằng mắt thường của mình. Đặt 2 chiếc di động̣ iPhone 6 cạnh nhau, giám sát màu sắc trên màn hình sẽ nhận thấy điều này một thao tác rõ ràng nhất.

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới trạng thái những chiếc di động̣ iPhone 6 của bạn có màn hình cảm ứng vàng:

Có một số quan điểm cho rằng, hãng Apple đã cố ý cho ra dời một vài lô thành phẩm iPhone 6 có màn hình vàng, để khảo sát nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng. Bởi màu vàng tuy không được đẹp như màu trắng, không sang như màu hồng nhưng nó đem tới cho người nhìn vào một cảm giác dịu nhẹ. Tuy nhiên, vì nhu cầu tiêu thụ của con người quá lớn nên dẫu cho chưa đủ thời gian chín, những chiếc máy iPhone 6 này đã được chuyển đến tay người dùng nên xuất hiện các vệt ố vàng chưa hết.


Một vì sao khác không thể thiếu đó là, vì công việc hàng ngày iPhone 6:

Sự rơi vỡ mạnh ban đầu tưởng như thiết bị may mắn không bị hư hỏng gì, nhưng dần dần màn hình cảm ứng của máy đổi màu sắc và ngả vàng là một trong các vấn đề xảy ra thường xuyên đối với những ai đang dùng dòng di động̣ này.

Khi thay màn hình mặt kính mới ở trung tâm, người thợ sửa chữa màn hình cảm ứng vô tình đã vô tình để keo dán dây lên màn hình cảm ứng, lúc ép khô sẽ dẫn đến gặp vết ố vàng, có màu ngà ngà trên màn hình cảm ứng của chiếc di động̣ đó.

Nguyên cớ cuối cùng ở đây có thể là bởi màn hình cảm ứng của máy bị ngấm nước, bị nước rơi vào.

Như vậy, cùng những nguyên nhân cơ bản ở trên đây khách hàng có thể tìm biết rằng và phòng tránh để giữ cho màn hình cảm ứng chiếc smartphone iPhone 6 của chính bạn vẫn còn mới như ban đầu. Khác so cùng các lỗi hay gặp khác như pin hỏng cần phải thay pin cho iPhone 6, thì cùng tình trạng màn hình iPhone 6 của các bạn bị vàng, quý khách vẫn có thể sử dụng như bình thường được. Việc có nên đi sửa, thay thế màn hình mặt kính cho máy hay không còn tùy thuộc vào nguồn tài chính của bạn.

>>>Cùng biết thêm mua iphone 6 bao nhiêu tiền qua. Cửa hàng cam đoan mua điện thoại iphone 6 luôn cam đoan uy tín hiệu năng.

Quá trình thay iPhone 6 màn hình mặt kính vàng gồm có 3 bước:

B1: nhân viên kỹ thuật tiếp nhận máy, lắng nghe đòi hỏi của khách hàng.

B2: TEST tình trạng của máy và đưa ra thông tin cho quý khách biết về quy trình xử lý.Nếu đón nhận được sự ưng thuận của quý khách sẽ thực hiện thay màn hình.

B3: thợ sửa chữa chuyên môn tiến hành thay màn hình mặt kính.

B4: thợ sửa chữa kỹ thuật đánh giá lại độ rực rỡ, nhanh nhạy của màn hình mặt kính. các bạn nhận lại máy và kiểm tra.

B5: giới thiệu ra lời khuyên cho khách hàng về cách làm bảo vệ máy, gửi tiền và viết giấy nhận bảo hành.

>>>Khách hàng có thể xem chi tiết thiêm mua iphone 7 ở cửa hàng MobileCity. Chúng tôi xin cam kết mua điện thoại iphone 7 luôn thấp nhất lúc này tại Việt Nam

Để bảo đảm giá trị của gói dịch vụ thay màn hình cảm ứng iPhone 6 vàng, quý khách hàng có thể tới MobileCity để có thể được nhân viên kỹ thuật ở đây tư vấn đỡ sửa chữa trạng thái này. Bởi:

MobileCity luôn có nhóm kỹ thuật viên có trình độ cao, giàu kính nghiệm, nhiệt tình.

MobileCity luôn triển khai dịch vụ những loại mặt hàng phụ kiện có xuất xứ rõ ràng, chất lượng chất lượng.

MobileCity luôn có những lượng tiền tuyệt vời tri ân cho những quý khách đến với mình. Hơn nữa, tới MobileCity khách hàng còn đón nhận được chương trình lợi ích quy mô rộng .

Như vậy, cùng bài viết về chủ đề màn hình iPhone 6 vàng ở trên đây. Rất mong sẽ là các thông tin bổ ích dành cho khách hàng. Chúc quý khách may mắn.

0969.122.122 (Hà Nội) - 0969.520.520 (HCM) MobileCity
 
Top