Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

4 cách khắc phục ic wifi trên iPhone 6 Plus tại nhà

Khách cần tìm một địa chỉ uy tín để Thay thế wifi iPhone. Hãy đến với Thành Trung, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên sâu, linh kiện chính hãng, máy móc máy móc đời mới, Thành Trung Mobile sẽ giải quyết những băn khoăn của Quý khách một cách lập tức và hiệu quả nhất.
nguyên nhân và những dấu hiệu khi máy di động hư wifi

Quý khách có thể tham khảo dịch vụ thay wifi iPhone 6 của chúng tôi tại đây: thay wifi iphone 6 plus


Lỗi xuống cấp wifi iPhone là lỗi mà điện thoại của Quý vị không thể kết hợp wifi , cho dù những điện thoại khác đều thông thường . các triệu chứng iPhone của Quý khách bị hư, phải Sửa wifi:

sua-wifi-iphone-01.jpg


- iPhone wifi bị ẩn tức là dòng chữ wifi mà Quý vị không thể bật/tắt được
- tính năng bắt sóng wifi của điện thoại yếu
- Có các trường hợp như khi bật wifi lên tuy nhiên dò hoài không ra Internet , hoặc đã báo kết nối tuy nhiên vẫn không thể tải dữ liệu
lí do khiến smartphone bị hỏng wifi
- Do bất cẩn làm smartphone bị va đập mạnh, bị rớt nước, rơi xuống đất từ trên cao
- Do cập nhật phần mềm/firmwave
- Do phần cứng, IC bị hỏng hóc, lỗi chip Wifi
Quy trình sửa chữa wifi iPhone ở Thành Trung
Bạn đến Sửa sẽ trải nghiệm quá trình làm việc chuyên nghiệp gồm có những bước sau:
Quầy tiếp khách sẽ thu nhận máy, test sơ bộ, nếu điện thoại có trầy trụa hay nứt, bể thì xác nhận lại với Quý khách.

sua-wifi-iPhone-4.jpg


máy di động tiếp theo được bàn giao cho nhân viên kỹ thuật kiểm soát chuyên môn về lỗi phần cứng.
Nhân viên sẽ kiểm tra, báo cho Khách hàng về nguyên nhân và những phương hướng giải quyết lỗi. đồng thời báo giá thành cho Khách hàng.
Kế tiếp, điện thoại được đưa vào phòng kỹ thuật để thực hiện Thay wifi. Nếu Bạn có nhu cầu, Thành Trung cũng sẽ vệ sinh điện thoại cho Quý vị miễn phí.
Sau khi đã Sửa chữa xong, điện thoại được trao trả cho Quý vị tự mình kiểm soát xem đã hoạt động lại thông thường chưa.
Sau khi đã check và toại nguyện, Quý vị vui lòng đến thanh toán ở quầy. chuyên viên kỹ thuật sẽ viết phiếu bảo hành, và tặng Giftcard cho Bạn.
Chắc chắn của Thành Trung Mobile với Bạn
Hiện tại, số người sử dụng dế yêu ngày một tăng, và một khi đã sử dụng máy di động thì xảy ra hư hỏng là điều không tránh khỏi, số trung tâm dịch vụ Thay thế điện thoại cũng theo yêu cầu đó mà tăng lên theo. bên cạnh đó một trung tâm để Có thể đạt được chuẩn theo nhu cầu của Khách lại chỉ đếm trên đầu ngón tay. Một số trung tâm do mục địch lợi nhuận mà làm bằng những linh kiện rẻ tiền, nhân viên thiếu kinh nghiệm, thậm chí một số trung tâm còn xảy ra tình huống tráo đổi linh kiện. nhưng các tình trạng xấu trên đều không hề có tại Thành Trung Mobile, vì:
Thành Trung Mobile đã làm việc được 8 năm trong ngành Sửa chữa điện thoại di động, độc đáo là Thay phần cứng iPhone.
99% Quý khách hàng sau khi Khắc phục tại Chúng tôi đều hài lòng.

Nếu quý khách có nhu cầu, quý khách vui lòng xem thêm vào dịch vụ sửa chữa khác: http://thanhtrungmobile.vn/sua-iphone-6-6s-6-plus-6s-plus-khong-nhan-sim.html


Chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm, đã Sửa nhiều linh kiện phần cứng phức tạp. Không bao giờ diễn ra tình trạng tráo đổi linh kiện, mất đạo đức nghề nghiệp.
Linh kiện chất lượng, chính hãng, được nhập khẩu. Quý vị sẽ được theo dõi quá trình bóc tem linh kiện để xác nhận hàng chính hãng.
Time Sửa chữa lập tức. Được ký tên lên những linh kiện của smartphone để tránh diễn ra tráo đổi, mang lại sự an tâm cho Khách.
Quá trình kiểm tra máy hoàn toàn miễn phí, nếu Quý vị không muốn làm bằng dịch vụ của cửa hàng, cũng không mất chi phí nào.
Giá thành linh kiện luôn có sự biến đổi sau mỗi lần nhập hàng, nhưng Thành Trung vẫn Bảo đảm giá tiền tại mức tranh đua, phải chăng nhất cho Quý khách.
Chế độ bảo hành lâu dài, quy trình bảo hành sớm, đơn giản.
Khách hàng sẽ được tặng Giftcard khuyến mãi cho lần Khắc phục sau.
Hãy đến với Thành Trung Mobile, Chúng tôi sẽ làm Khách hàng mãn nguyện.
 
Top