Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

bí quyết giảm cân cho người không vận động

suckhoehanhphuc

Senior Member
Bí quyết giảm cân - Không cần tập thể dục bạn vẫn có thể giảm cân bằng bí quyết đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả như sau
bi-quyet-giam-can-skhp01.jpg
Thêm 1 bí quyết giảm cân cho người không vận động
Ăn đúng cách là cách giảm cân khá hiệu quả

Nhiều người nghĩ rằng, nhịn ăn là cách giảm cân siêu tốc. Đúng vậy, nhịn ăn có thể làm cơ thể mệt mỏi, ốm yếu và bạn sẽ gầy ruộc đi, nhưng việc làm này cực kỳ nguy hiểm đối với sức khỏe. Do đó, hãy giảm cân thật khoa học bằng việc ăn đúng cách. Ăn đúng cách ở đây có nghĩa là bạn vẫn đảm bảo đầy đủ các bữa trong ngày nhưng phải phân chia được khẩu phần hợp lý. Hãy tập trung vào bữa sáng, ăn vừa đủ ở bữa trưa và ăn ít vào buổi tối. Kiên trì với bí kíp này, bạn sẽ nhận được nhiều bất ngờ.

Ăn từng phần nhỏ

Thay vì một ngày 3 bữa, hãy chia chúng thành 5 bữa một ngày. Ăn như vậy sẽ khiến bạn không có cảm giác đói, lúc này bạn hoàn toàn tiết chế được sự thèm ăn của mình và đó cũng là nguyên do vì sao chúng tôi cho rằng việc ăn từng phần nhỏ là cách giảm cân hiệu quả.

Uống nhiều nước

Đối với người thường hay người béo phì, nước lọc luôn là điều cần thiết. Nước giúp thanh lọc cơ thể, bài tiết độc tố và đối với những người thừa cân, việc uống nhiều nước sẽ khiến họ có cảm giác no hơn, từ đó họ sẽ ăn ít hơn và tất nhiên, ăn càng ít thì nguy cơ lên ký càng giảm.

Uống trà xanh

Nếu bạn muốn giảm cân không cần ăn kiêng trong vòng chưa đầy một tuần, đừng bỏ qua trà xanh. Loại trà này có đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ giúp đốt cháy chất béo ngay khi thực phẩm được tiêu thụ. Hãy uống trà xanh mỗi ngày để cảm nhận những thay đổi của cơ thể.

Protein

Để giảm cân không cần ăn kiêng, bạn nên nạp thêm protein nhiều hơn. Các loại thực phẩm có nguồn gốc protein tự nhiên sẽ giúp tăng sự trao đổi chất.

Giữ tinh thần thư thái

Không phải ngẫu nhiên mà các chuyên gia sức khỏe khuyên bạn nên áp dụng các phương pháp giảm cân, thanh lọc cơ thể trong kì nghỉ vì sức khỏe tinh thần ảnh hưởng rất nhiều đến việc giảm cân.

Với người bận rộn buộc phải áp dụng phương pháp giảm cân trong một tuần tốt nhất nên giữ tinh thần thư thái. Bạn có thể dành ra một khoảng thời gian ngắn từ 1 đến 2 giờ đồng hồ để làm việc mình yêu thích như đọc sách, thiền, xem tivi… trước khi đi ngủ. Khi gặp chuyện không vui hoặc cảm thấy căng thẳng giấc ngủ sẽ làm bạn thấy tinh thần được xoa dịu.
 

truongtuan

New member
Mình xin giới thiệu cho bạn một phương pháp giảm cân an toàn, hiệu quả lại không cần tốn thời gian vận động nhiều với detox. Detox có lẽ là một phương pháp giảm cân không còn quá xa lạ đối với mỗi người vì cách thực hiện đơn giản, hiệu quả lại ít tốn kém. Detox cũng có rất nhiều loại, mình xin giới thiệu cho bạn cách giảm cân với detox cam giảm cân, thanh lọc cơ thể.

giam-can-voi-detox-cam.jpg

Cam là một loại trái cây quen thuộc giúp bạn giảm cân, thanh lọc cơ thể hiệu quả​

Cam là một loại trái cây rất giàu chất xơ và vitamin C, đặc biệt ở vỏ cam tạo cho bạn cảm giác no và hạn chế cơn thèm ăn. Đồng thời, vitamin C giúp đẩy nhanh quá trình chuyển hóa chất béo và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Vì vậy, thường xuyên uống nước detox cam sẽ giảm cân nhanh chóng và hiệu quả hơn. Ngoài ra khi sử dụng detox cam thường xuyên, giúp thanh lọc cơ thể, làm sạch, đẹp làn da nhạy cảm của bạn. Vitamin C có nhiều trong cam giúp dưỡng da hiệu quả, làm da sáng mịn hơn, bảo vệ da khỏi tác hại từ tia UVA và UVB, kích thích sản xuất collagen, ngăn ngừa nám và tình trạng viêm da.

>> Xem thêm : Cách làm detox cam giúp bạn giảm cân, thanh lọc cơ thể tự nhiên hiệu quả

nuoc-detox-dua-leo-cam-chanh-bac-ha.jpg


Detox cam giúp bạn giảm cân, thanh lọc cơ thể hiệu quả
>> Có thể bạn quan tâm : Thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả buổi tối
 
Top