Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy điện thoại iPhone 7 và iPhone 7 Plus có lượt mua “khủng”

chandoi12

Junior Member
Máy điện thoại iPhone 7 và iPhone 7 Plus của tập đoàn Apple mới chỉ chính thức nhận đặt hàng được 3 ngày nhưng cho đến thời gian này có thể thấy được máy điện thoại này đã có lượng mua hàng cao hơn iPhone 6S và iPhone 6S gấp 1,5 lần.
apple-iphone-7-128gb-silver-ban-quoc-te.jpg
Bộ đôi điện thoại iPhone 7 và iPhone 7 Plus được cho rằng là điện thoại cao cấp và có sức cuốn hút nhất hiện nay trên thế giới công nghệ. Không chỉ trên sàn thế giới mà tại sàn Việt Nam sức lựa chọn của dòng điện thoại này đã ở mức khủng. Thống kê lượng khách hàng chọn mua tại thegioididong là có gần 6000 người dùng mua trong đó có 3.721 khách đã đặt cọc 1 triệu đồng.
Cũng ở FPT Shop đã có gần 7.000 đơn đặt hàng, trong đó có gần 5.000 khách gửi lại trước.
Như vậy có thể nhận thấy con số người dùng chọn đặt mua điện thoại này là khá cao và số lượng người mua ảo có thể cũng không nhiều vì có đến gần 2/3 lượng người sử dụng chọn hình thức đặt cọc tiền để mua.
Thời điểm trước thì dòng điện thoại iPhone 6S và iPhone 6S Plus có tầm 8.000 chiếc điện thoại được bán ra thị trường còn riêng với điện thoại iPhone 7 và iPhone 7 Plus vì chưa được tung ra thị trường nhưng đã vượt hơn lượng sản phẩm của iPhone 6S và iPhone 6S Plus.
Ngoài hai thương hiệu chủ quản phân phối điện thoại này thì một số các đơn vị khác cũng đã đem ra số lượng khách hàng chọn mua dòng điện thoại tại công ty của mình: Viễn Thông A cũng thống kê được 1.883 máy, trong đó có 1.368 máy điện thoại là ứng trước trước, VinaPhone cũng thống kê được khoảng 800 điện thoại, còn Viettel thì không công bố số lượng chính thức.
Trong lần mở bán chính thức iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ được tung ra vào ngày 11/11. Tất nhiên có thể con số muốn mua máy điện thoại đó còn cao hơn rất nhiều số lượng chọn mua hiện tại.
1 lượng cao khách hàng ngày trước chọn mua điện thoại Galaxy note 7 cũng đã nhảy sang sử dụng máy điện thoại hàng đầu của Apple này nên có thể nhận thấy iphone 7 và 7 plus chính là máy điện thoại có sức hút lớn nhất hiện nay.
 
Top