Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dòng máy Iphone 8 chắc chắn ra đời làm bùng cháy giới công nghệ

chandoi12

Junior Member
Mặc dù máy điện thoại iPhone 7 & 7 Plus của hãng Apple mới vừa lên kệ và cũng đang ở thời kỳ đặt hàng ít khách hàng được sử dụng thật. Vậy mà người dùng đã dường như làm giảm đi sức hấp dẫn của máy điện thoại đó và mong muốn một điện thoại iphone 8 đẹp hơn.
apple-iphone-7-128gb-silver-ban-quoc-te.jpg
Đến năm 2017 được nghĩ là năm phát triển của Chính hãng để thống lĩnh lại thị thường cũng như yêu mến người đam mê công nghệ. Tuy nhiên năm này cộng đồng cũng kỳ vọng nhiều hơn vào 1 thiết bị của Apple – Iphone 8. điện thoại được ra mắt kỷ niệm 10 năm iphone ra đời này hứa hẹn đem đến thật nhiều những công dụng mới với nhiều trải nghiệm sử dụng thích thú hơn. Một vài tin tức không chính thống đã cho rằng điện thoại này được thiết kế trong thời gian 3 năm chứ không còn nhanh chóng như những sản phẩm trước đây.
dòng điện thoại kỷ niệm đó được cho là sẽ được thiết kế từ kính và viền kim loại. Bên cạnh đó nâng cao chất lượng thì iPhone 8 sẽ dùng màn hình OLED. Với công nghệ hiển thị mới sản phẩm táo mới chắc chắn có nhiều ưu điểm nổi trội hơn như tốn ít pin hơn, kích thước mỏng hơn, màu sắc hiển thị đẹp hơn.
Để tạonên cho màn hiển thị có tỉ lệ rộng hơn thì phím Home sẽ bị loại bỏ. Từ thì Apple có thể sẽ chuyển nút home vào bên phía dưới màn hình và như vậy người dùng chắc chắn sẽ dùng bằng việc cảm ứng vân tay dưới hoặc trên trực tiếp màn hình. Vì thế có thể nhận thấy chiếc điện thoại iphone 8 dường như khác với các phiên bản máy trước đó. Có lẽ nếu như thành công thì có lẽ đây sẽ là con đường thiết kế điện thoại mới của chính hãng.
Một vài luồng tin cũng cho biết có thể điện thoại iphone 8 sẽ lắp bộ sạc không dây. Việc đưa ra bộ sạc này là ty Energous để thiết kế. Công nghệ sạc này sẽ góp phần sản phẩm có thể sạch pin ở đoạn xa 4,5m.
Điều đó có thể thấy rằng năm 2017 này sẽ là năm mà chính hãng tạo ra bước mới trong sự sáng chế của công ty Apple. Và có thể từ đây người dùng sẽ có được nhiều hơn các dùng tiện dụng bên nhiều thiết bị công nghệ.
 
Top