Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá giày nam công sở da thật cho anh em công sở

huong111102

Junior Member
Thông tin về phân khúc giá giày nam công sở là một kiến thức hết sức cần phải biết cho anh chàng, nó giúp cho anh em trong quá trình đi lựa chọn giày, và xác định loại giày công sở nào hợp lý, xem xét mình có đủ túi tiền để tậu.k?. Sau đây là những giá thành trên thị trường của giày nam công sở cho anh em:
1. Những đôi giày công sở da thật có mệnh giá dưới 2 triệu đồng
giay-nam-da-bo-de-cao-su-mz114-2.jpg


  • Giày nam da bò đế cao su MZ114: Điểm sơ qua về một vài điểm rất đặc biệt của đôi giày này: được tạo ra từ da bò thật, có màu đen bóng cao cấp, giày được bán trên địa chỉ Menz nổi tiếng về chuyên cung cấp những sản phẩm da chất lượng, có thời gian bảo hành |trên hai năm, các dịch vụ sửa chữa, bảo hành của shop được đánh giá là tốt. Những dịch vụ bảo hành tốt.
    -Đế giày fits 3 lớp cao su nhẹ cực kỳ êm chân và thoáng khí mang lại cảm giác thoải mái trong khi đi, nâng cao thêm chiều cao lên cho anh em, ma sát tốt chống trơn, trượt.
    -Phân khúc giá giày nam công sở này là 1.500.000 vnđ: 1 tầm giá ở tầm bình dân, thông minh với thu nhập của chàng trai công sở, anh em có thể sở hữu.
    >>>Xem thêm về những mức giá giày nam công sở cao cấp ở những địa chỉ giày da hàng cao cấp uy tín.
    giay-nam-da-bo-de-cao-su-mz114-1.jpg
  • Đôi giày da nam cổ lửng cá tính thể thao: thường được những đấng mày râu công sở trẻ, hào hứng sự trẻ trung năng động, gout phá cách.
    -Đôi giày này được làm từ da bò thật, kiểu cổ lửng được bán trên babiday store, được sửa chữa, bảo hành trong 6 tháng, giao hàng trên toàn quốc.
    giay-da-nam-tre-trung-sanh-dieu-GDN1978-4.jpg
  • >>>Xem thêm về những mặt hàng giày da nam công sở cao cấp đẹp
    -Phân khúc giá đôi giày nam công sở này là 850.000vnđ hiện nay giảm xuống còn 759.000 vnđ, có đủ những size, chỉ còn có màu nâu và đen.
    giay-da-nam-tre-trung-sanh-dieu-GDN1978.jpg
2. Mức giá giày nam giày công sở nằm trên trong khoảng bằng hai triệu đồng – dưới 5 triệu đồng
Các đôi giày thuộc trong khoảng mức giá 2-5triệu, thuộc vào dòng giày da công sở được làm từ nguyên liệu da cao cấp:
212a2339-ae49c19b-9b06-43ac-ae5b-ce9abfcef9ea.jpg


  • Giày da nam cao cấp- Caponi:
    -Cả thân và đế giày đều được thiết kế bằng da, đế cao 3cm, được chế tạo ở italya, có màu đen và nâu, da bóng loáng nhìn đẹp mắt, cao cấp thanh lịch.
    -Các đường chỉ, từng khía cạnh của giày được thiết kế 1 cách trau chuốt, lót giày sử dụng miếng da lót nguyên miếng tạo cho chàng trai một cảm giác mượt mà, dễ chịu chân lúc đi.
    -Phân khúc giániêm yết của giày nam công sở này là 4.500.000 vnđ, có size từ 38-42.
Trên là các mức giá giày nam công sở cụ thể từng khoảng phân khúc giá, và từng phân khúc giá tương ứng với những chiếc giày điện hình, hy vọng anh chàng mua được đôi giày phù hợp với tớ
>>>Tham khảo về các loại cặp da công sở cao cấp cho dân công sở
 
Top