Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mua 4 điện thoại Samsung trả góp giá tốt nhất tại Nguyễn Kim

Nvy

Junior Member
Các bạn có biết điện thoại Samsung đang là một trong những lựa chọn mua sắm hot trong dịp giáng sinh này. Với điện thoại Samsung trả góp tại Nguyễn Kim, các bạn sẽ được lựa chọn những dòng điện thoại Samsung giá tốt nhất, ưu đãi nhiều nhất và nhiều chương trình khuyến mãi trả hấp dẫn.
Điện thoại Samsung A7 2016
Samsung A7 2016 là một trong những chiếc điện thoại Samsung trả góp thuộc dòng A7 được Hãng Samsung tung ra vào năm này, thu hút nhiều sự quan tâm tới từ thị trường. Với một chút thay đổi về thiết kế, cấu hình mạnh mẽ hơn với RAM 3GB, tích hợp cảm biến vân tay bảo mật tốt hơn, camera trang bị công nghệ chống run quang học và hỗ trợ dùng 2 sim là những tính năng tuyệt vời mà chiếc điện thoại này mang đến.
dien-thoai-samsung-galaxy-a7-2016-vang.jpg
Điện thoại Samsung Galaxy A9 Pro 2016
Thuộc dòng điện thoại Samsung trả góp tại Nguyễn Kim, Samsung Galaxy A9 Pro là một siêu phẩm smartphone dòng A mới nhất đến thời điểm hiện tại, được giới công nghệ yêu thích và quan tâm. Với thiết kế kim loại và kính tinh tế tạo cảm giác cuốn hút bạn với cái chạm mắt đầu tiên và công nghệ RAM 4GB, camera 16MP bộ nhớ trong mạnh mẽ, Samsung A9 Pro mượt mà với mọi ứng dụng dành cho bạn.

dien-thoai-samsung-galaxy-a9-pro-2016-chinh-hang.jpg
Điện thoại Samsung Galaxy Note 5
Với thiết kế sẽ gây ấn tượng mạnh cho bạn ngay cái nhìn đầu tiên, điện thoại Samsung Galaxy Note 5 là sự kết hợp giữa kim loại và mặt kính cao cấp với sự sang trọng và quyến rũ tuyệt đối. Là một trong những siêu phẩm của dòng điện thoại Samsung trả góp, Samsung Galaxy Note 5 mang đến những trải nghiệm “nhìn chạm” tuyệt vời với màn hình cảm ứng 5.1 inches và cấu hình mạnh mẽ với chip 8 nhân Exynos 7420, RAM 4GB và bộ nhớ trong 32GB.
dien-thoai-samsung-galaxy-note-5-8.jpg
Điện thoại Samsung Galaxy S7 EDGE
Điện thoại Samsung Galaxy S7 EDGE mang bạn đến những trải nghiệm mới với màn hình cong 2 bên độc đáo và hiện đại. Với chuẩn màn hình 5.5 inches khá lớn so với chuẩn 5.1 inches cũ và những tính năng tiện lợi, kho ứng dụng tuyệt vời, Samsung Galaxy S7 EDGE trở thành tâm điểm cho những dòng điện thoại cao cấp trong dịp cuối năm. Thuộc dòng điện thoại Samsung trả góp tại Nguyễn Kim, lựa chọn Samsung Galaxy S7 EDGE đang có nhiều ưu đãi bất ngờ cho bạn.
dien-thoai-samsung-galaxy-s7-edge-1.jpg
Lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại Samsung trả góp phù hợp trong mùa giáng sinh này và được hưởng những ưu đãi bất ngờ, hấp dẫn tại Nguyenkim.com với. Ngoài ra, khi các thiết bị diđộng của bạn bị hư hỏng, hãy liên hệ với Trung tâm sửa chữa thiết bị diđộng : https://hocviendidong.com/
 
Last edited:
Top