Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giải pháp gold supplier cho DN xuất khẩu gạo - Alibaba việt nam edx group

linhnhamedx

Junior Member
Xin chào tôi là Jon cali đại diện công ty đến từ Hoa Kỳ

Tôi đang có nhu cầu nhập khẩu 25 tấn gạo jasmine loại A. Doanh nghiệp đáp ứng được yêu cầu của tôi vui mừng gửi báo giá tốt nhất cho tôi trong thời gian sớm nhất có thể có thể.
Trân trọng !

Tôi đang cần tìm một vài nhà xuất khẩu gạo và vận chuyển đến Haiti, Tôi có thể là một nhà trung gian cho công ty bạn ở Haiti, giúp bạn có được 1 thị trường lớn cho tất cả các loại gạo ở đó. Chúng ta có thể hợp tác làm việc cùng nhau.

image.jpg


Ông Jon cali chia sẻ qua các thương vụ trước đây ông thường tiếp cận các nhà xuất khẩu thông qua các gian hàng gold supplier trên sàn thương mại điện tử Alibaba. Tại đây ông đã có những đơn hàng nhập khẩu thành công với các đối tác được xác thực uy tín trên Alibaba.com
Alibaba.com là công cụ kết nối các nhà xuất khẩu và nhập khẩu trên khắp thế giới. bây chừ qua khảo sát doanh thu từ xuất khẩu qua sàn thương mại điện tử của đa số doanh nghiệp (DN) việt nam đang chiếm khoảng 90% tổng doanh thu. Nhờ bán hàng qua thương mại điện tử, chi phí của DN được tiết giảm và lợi nhuận từ đó cũng tăng lên.
Cơ hội cho doanh nghiệp xuất khẩu gạo VN

Hiện nay đại diện Alibaba tại việt nam kết hợp cùng các hiệp hội xuất khẩu việt nam làm cầu nối quảng bá hình ảnh sản phẩm, tìm kiếm cơ hội xuất khẩu trên Thị phần thế giới.

Thông qua Alibaba không ít tấm gương xuất khẩu thành công những deals lớn ra thế giới. chẳng hạn như:

Công ty Vietgro chuyên xuất khẩu sản phẩm nông nghiệp như hạt giống, phân bón…Từ khi trở thành Gold Supplier, chúng tôi để ý thấy có không ít thay đổi trong hoạt động kinh doanh của mình. Số lượng thư hỏi hàng tăng lên gấp rút.
Chúng tôi không còn bị giới hạn số số lượng hàng hóa trưng bày trên gian hàng. Chúng tôi có hơn 50 loại hạt giống đăng trên Alibaba.com. Mỗi tháng, trung bình chúng tôi nhận được 40 hỏi hàng qua Alibaba.com và 50% trong các đó trở thành những hỏi hàng tiềm năng và có thể dẫn đến deals thực sự.

Công ty xuất nhập khẩu Mekong Tính tới thời điểm hiện tại, công ty chúng tôi đã trở thành thành viên Gold Supplier trong 4 năm.
Trung bình mỗi tháng chúng tôi nhận được 5 hỏi hàng chất lượng, 2 trong số đó trở thành đơn hàng thực sự và 60-70% doanh số bán hàng của chúng tôi là qua Alibaba. Khách hàng mà chúng tôi có được qua Alibaba chủ yếu từ các nước Đức, Anh, Thụy Điển, Pháp, Hà Lan, Mexico và Mỹ. Có thể nói, chính Alibaba đã biến ước mơ của tôi thành hiện thực. Chúc cho Alibaba ngày một phát triển và thành công hơn nữa tại thị trường VN.
Và tương đối nhiều doanh nghiệp thành công khác.

Hiện nay Alibaba có khoảng 600.000 DN việt nam tham gia vào website Alibaba.com với mục đích tìm kiếm khách hàng để xuất khẩu hàng hóa. Hiện trên Alibaba.com có hơn 2 triệu cửa hàng online với hơn 40 ngành hàng và được dịch ra 15 thứ tiếng để cung cấp DN.
Để tham gia thành viên Gold supplier trên Alibaba, doanh nghiệp cần chi phí khoảng từ (hơn 30 triệu/năm – hơn 100 triệu/năm) với 3 mức gói dịch vụ gold khác nhau, Doanh nghiệp được tiếp cận ngay trực tiếp với các nhà nhập khẩu và được hưởng các tác dụng đặc biệt của nhà cung cấp như: Quảng bá tối đa; Tiếp cận tất cả người mua; Trưng bày sản phẩm đẹp; Nhà nhập khẩu tin yêu bạn; Website công ty cao cấp; Quảng bá trực tiếp tại triển lãm; Tiếp cận nhà nhập khẩu lớn; Báo cáo phân tích chuyển động; Được đại lý uỷ quyền của Alibaba.com tại việt nam (EDX Group) hỗ trợ trực tiếp về các giải pháp kinh doanh kết quả.

Mọi thông tin cung ứng DN xuất khẩu tương tác theo địa chỉ sau:

Tập đoàn EDX - Alibaba nước ta

hội sở Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6-08, Số 643A Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm
Trụ sở TP HCM : P301 Số 93 Cộng Hòa - Phường 4 - Quận Tân Bình
Hotline: 0988.153.639
Email: [email protected]
website: alibaba.edx.vn

Hoặc đăng ký trực tuyến với chúng tôi về sản phẩm, dịch vụ xuất khẩu của DN tại link sau, chuyên viên của chúng tôi sẽ đáp mọi câu hỏi của quý Doanh nghiệp.

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScHPylnIl4_4WIL1wR1wMctyGPejKOd9Q5GRqqIliyozOblew/viewform
 
Top