Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thủ thuật sử dụng Smarphone OPPO f1 mà Quý khách hàng không thể bỏ qua

sunny32

Junior Member
OPPO f1 là sự chọn lựa của đa số chúng ta hiện nay. Bởi thiết kế sang trọng, sắc sảo, Hình ảnh sắc nét, âm thanh nhộn nhịp, năng lực selfie tuyệt vời. tại đây Istar trung tâm thay thế man hinh Smarphone OPPO f1 Plus xin ra mắt với Các bạn về thủ thuật sủ dụng Điện thoại Oppo f1 Plus sau nhé
oppof1plus.jpg

Chế độ bảo vệ mắt
Việc sử dụng điện thoại liên tục sẽ ít nhiều tác động đến thị lực của người tiêu dùng. vì thế, một số hãng sản xuất điện thoại cảm ứng đã chú ý tới tính năng bảo vệ mắt tỏng đó có OPPO. hiệu năng bảo vệ mắt trên Điện thoại Oppo F1 Plus tương tự như Night Shift trên iOS 9.3 lúc mỗi đợt kích hoạt monitor điện thoại cảm ứng sẽ chuyển sang ngả vàng vừa nhằm để bảo vệ mắt & giúp Quý khách hàng dễ ngủ hơn vào buổi tối.
Để kích hoạt tính năng này, Quý khách hàng vào cài đặt >Màn hình & độ sáng> monitor bảo vệ mắt. lúc này, 1 cửa sổ mới sẽ hiện ra, tại đây Cả nhà Có thể chọn những mức độ ám vàng không giống nhau của màn hình. Có 3 mức: Thấp, trung bình, cao.

Hiển thị tốc độ mạng
Trước đây, người tiêu dùng Android nói chung thường phải sử dụng các thủ thuật như Root máy cài thêm các tiện ích thâm nhập sâu vào hệ thống mới Rất có thể theo dõi được tốc độ mạng. Với Điện thoại Oppo F1 Plus thì điều này dễ dàng hơn nhiều. Quý khách hàng vẫn Rất có thể theo dõi tốc độ internet của mình mà không cần phải Root máy hai cài thêm gì cả bằng cách sau: truy cập vào cài đặt >Thanh thông báo và trạng thái, chọn Bật Hiển thị tốc độ mạng theo thời gian thực. Ngay lập tức, tốc độ internet sẽ đc hiển thị kế phía biểu tượng sim của Quý khách hàng.
tính năng
Khác với Smarphone OPPO F1 tiền nhiệm được trang bị con CPU tầm trung Snapdragon 616 từ Qualcomm, OPPO quyết định chuyển sang sử dụng Meditak trên Smarphone OPPO F1s, cụ thể Ở đây là Mediatek MT6750. Về hiệu năng tổng thể, nhìn chung F1s không có quá nhiều khác biệt lúc so sánh với F1 tiền nhiệm. Thêm vào đó, với lượng RAM lên đến 3GB cùng màn hình chỉ dừng lại Ở HD 720p cũng phần nào giúp tốc độ cũng như độ thực thi, năng lực đa nhiệm của máy phần nào mượt mà hơn.
thiết kế
tuy là dòng sản phẩm mới nhưng OPPO F1 mang ngôn ngữ thiết kế khá giống Smarphone OPPO R7 & R7s trước đây, hay thậm chí phải nói là giống 9/10 nhưng kích cỡ được thu gọn lại bớt. Có lẽ như Smarphone OPPO vẫn chưa tìm ra đc hướng phong cách Designer mới trong những hàng gần đây của họ, hoặc quan tâm đến theo 1 hướng khác, Rất có thể họ đã quá "ưng" với kiểu phong cách Designer đẹp mắt này nên quyết định giữ lại và áp dụng cho những sản phẩm trung cấp - công nghệ cao trong thời gian qua.
tham khảo thêm : thay thế man hinh lg gk



 
Top