Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chương trình thay tấm kính smartphone IP 6 uy tín và hiệu năng nhất tại hà nội và TP.

hoangbay91

Senior Member
"Service" thay tấm kính smartphone iphone 6 và hầu hết dòng "Ai Phôn" 6 Plus, Iphone 6S, smartphone IP 6S Plus đẳng cấp , chuyên nghiệp tại hà nội và TP. thành phố sài gòn .
✓ Khoảng thời gian thay mặt kính màn cảm ứng smartphone iphone lấy ngay thuận tiện
✓ Quý vị có thể nhận ngay .
✓ Vệ sinh máy & dán màn hình cảm ứng chống xước free . mọi duy nhất ở Cửa hàng FoneCare
Trung tâm FoneCare được biết đến là một trong những cửa hàng sửa lỗi thay tấm kính touch screen smartphone iphone 6 nổi riêng và bất kỳ dòng điện thoại di động nói chung có tiếng tại hà nội và TPHCM. Với tay nghề kĩ thuật viên giỏi được trao dồi việc làm "repair" , thay mặt kính điện thoại Iphone 6 bài bản qua trường lớp và sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống máy ép kính tân tiến. Chào mừng tới chúng tôi mọi khách hàng sẽ không còn phải chằn trọc về chất lượng dịch vụ thay touch screen cảm ứng , đảm bảo giá cả hữu nghị nhất với thị trường điện thoại .

thay-mat-kinh-iphone.jpg



Với tiêu chí luôn lấy sự vừa lòng của quý khách làm trọng do thế không chỉ gói phục vụ thay tấm kính Iphone 6S mà các dòng Iphone như "Ai Phôn" 6, 6 Plus, 6S Plus đều dùng chắc chắn phần cứng nhập từ nhà sản xuất Apple.

Trung tâm FoneCare là đơn vị chuyên "repair" , thay tấm kính cảm ứng Phone 6S Plus cũng như với "Ai Phôn" 6 Plus, 6S, 6 xịn , mức giá rẻ, thấp nhất nhất trên thị trường điện thoại TPHCM và nội thành hà nội . hiện tại độ dày quý vị smartphone iphone 6, 6S và smartphone iphone 6 Plus là rất khá nhiều , nhưng không phải ai cũng có thể bảo vệ thật tốt cho chiếc điện thoại di động của họ, chỉ cần đen đủi trượt tay một cái là có thể khiến chiếc Ifone của họ bị hư hỏng touch screen và tồi tệ hơn cả là va đập màn hiển thị .

Ý thức được điều đó nên rất nhiều địa chỉ fix lỗi "dế yêu" đã mở chương trình thay tấm kính Iphone 6, 6S Plus, 6S, 6 Plus nhưng không phải trung tâm nào cũng danh tiếng , cũng sẽ khắc phục touch screen nhập khẩu từ công ty có xuất xứ cho người dùng , để ngóng trông được một đơn vị "repair" thay tấm kính tấm cảm ứng cho dòng smartphone iphone quả là khá khó khăn phải không?iCloud lưu trữ nhạc, hình ảnh, gần như tất cả các ứng dụng , danh bạ, lịch, và nhiều ngoài ra , đẩy chúng đến các máy móc iDevices chạy hệ điều hành iOS 5.0 trở lên và đến máy tính của quý khách hàng


►►►Không chỉ vậy chúng tôi còn triển khai dịch vụ cho khách hàng gần như tất cả các chương trình khác như thay pin htc one nhằm tương trợ quý khách hàng có thể xử lý mọi lỗi từ nhỏ đến khổng lồ trên chiếc điện thoại của mình. Đem lại giá trị và số tiền thanh toán cả cực kì phải chăng. bạn có thể hoàn toàn đừng lo lắng khi thay pin cho htc one tại nơi đây chúng tôi.
Yên tâm , với thâm niên trong lĩnh vực nhiều năm và có chỗ đứng vững trên smartphone martket , Trung tâm FoneCare là một trong số công ty tin cậy để người sử dụng có thể tới sửa lỗi , thay tấm kính Iphone 6 TPHCM. không những chú trọng vào cải thiện chuyên môn "Staff" mà chúng tôi còn luôn update công nghệ cũng như máy hấp màn hiển thị tân tiến nhất từ tất cả các nước đi lên để áp dụng vào quá trình sửa lỗi , thay mặt kính điện thoại Ifone 6S Plus, 6 Plus, 6S .... tại nơi đây . Có lẽ vì thế mà hiệu năng tấm kính "Ai Phôn" tại cửa hàng chúng tôi luôn vượt xa sự tìm thấy của quý vị . màn cảm ứng touch screen smartphone iphone 6 sau khắc phục xin hứa trong suốt chưa bao gồm một chút bụi nào cả. dùng mượt mà mà không lo bị ố vàng màn hiển thị chỉ sau một thời gian ngắn xử lý .

10 điều cần biết khi thay mặt kính Iphone 6 Plus, 6S Plus, 6, 6S tại Trung tâm FoneCare
Phụ tùng touch screen tấm cảm ứng smartphone iphone 6, 6 Plus & 6S, 6S Plus là hàng xịn , mới trăm phần trăm

►►►Không những vậy chúng tôi còn triển khai dịch vụ cho bạn tất cả dịch vụ khác như Thay wifi iPhone 7 nhằm hỗ trợ người dùng có thể sửa chữa tất cả hư hỏng từ nhỏ đến khổng lồ trên chiếc điện thoại di động của mình. Đem lại giá trị và giá cả cực kì phải chăng. người dùng có thể hoàn toàn không phải lăn tăn khi thay wifi cho iPhone 7 tại công ty chúng tôi.

Quý khách hàng được xem lại phần cứng trước khi thay tấm kính cho Ifone 6S, 6S Plus & 6, 6 Plus cam đoan thay mặt kính cảm ứng Iphone mức giá rẻ, không còn gì để chê hữu nghị thủ đô và TPHCM

Dịch vụ bảo hành 3 tháng cho tất cả màn hình cảm ứng và 7t' cho mặt kính điện thoại smartphone iphone 6S Plus, 6 Plus, 6S, 6.
Thay mặt kính điện thoại smartphone IP 6, 6S, 6 Plus, 6S Plus tại chỗ, lấy luôn
Luôn update tất cả phụ kiện máy mới
các bước thay tấm kính "Ai Phôn" đẳng cấp (xem lại 2 bước)
Đội ngũ kỹ năng đẳng cấp , có tay nghề cao các bước "repair" Iphone 6, 6S, 6S Plus chuẩn xác
Dán màn hình cảm ứng và "setup" phần mềm No money
Vị trí nơi đây địa điểm thủ đô và đơn vị của TP Hồ Chí Minh dễ tìm .
thao tác thay mặt kính điện thoại smartphone iphone 6, 6S Plus, 6, 6 Plus đẳng cấp tại TPHCM, khu vực hà nội

►►►Không chỉ vậy chúng tôi còn mang đến cho quý khách hàng bất kỳ chương trình khác như thay mặt kính galaxy a7 nhằm hỗ trợ khách hàng có thể sửa chữa mọi hư hỏng từ nhỏ đến lớn trên chiếc máy nghe gọi của mình. Đem lại hiệu năng và lượng tiền cả cực kì phải chăng. bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thay mặt kính cho galaxy a7 tại cửa hàng chúng tôi.
FoneCare xây dựng các bước kiểm chứng và thay tấm kính cho smartphone iphone 6S, 6S Plus, 6, 6 Plus theo một sự chuyên nghiệp tuyệt đối. người dùng sẽ hoàn toàn không phải lăn tăn khi giao cho chúng tôi những chiếc máy điện thoại di động quý chi phí rất.
B1 : Nhân viên trình độ chuyên môn thu nhận và kiểm tra tấm kính smartphone iphone 6, 6S và 6 Plus, 6S Plus tại quầy nhận máy
Bước 2 : Nhân viên tay nghệ trực tiếp tương trợ và báo chi phí dịch vụ người dùng một khi thích hợp sẽ bắt đầu thay mặt kính cảm ứng smartphone IP 6, 6S, 6 Plus, 6S Plus cho quý khách hàng
Bước 3 : Thiết bị công nghệ được đưa phòng sửa chữa thực hiện thay thế mặt kính , khoảng thời gian để hoàn tất quá trình thay mặt kính smartphone iphone 6 khoảng 30-45 phút
Bước 4 : Sau công đoạn khắc phục mặt kính Iphone 6, 6 Plus, 6S, 6S Plus của người sử dụng sẽ được gửi lại quý khách hàng , bạn được rà soát và dán màn hình cảm ứng free
B5 : Kĩ thuật viên chuyên môn viết tem bảo hành và trả hàng cho quý khách hàng với dịch vụ thay touch screen Ifone 6S, 6S Plus, 6, 6 Plus
1 vài thông tin về chiếc smartphone IP 6 Plus
Smartphone iphone 6 Plus là chiếc "dế yêu" được yêu thích nhất tại việt nam , nó có sự thiết kế đọc đáo, mới mẻ với bất kỳ góc cạnh được bo tròn tinh tế mang đến cái nhìn mềm mại nhưng lại không quá mỏng manh. smartphone IP 6 Plus không giống ai so với bất kỳ đối thủ của nó về bộ phần ngoài nhôm nguyên khối phong cách . màn hình mặt kính điện thoại Ifone 6 rộng 5.5 inch, độ phân giải 1920x1080 không thiếu độ nét cao sẽ làm cho người sử dụng thực thụ ấn tượng với độ sắc nét trong từng hình ảnh. Được trang bị chip A8 mới cho hiệu năng cao hơn 50% so với chíp A7 ngày xưa , chip đồ họa PowerVR GX6450, CPU 1.4 GHz sẽ cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà không một chiếc máy nào khác có thể đem lại. Pin Li-ion của Ifone 6 Plus có thể dùng được 2 ngày với trường hợp sử dụng bình thường.
Là một đơn vị dịch vụ fix lỗi thay Lcd display , thay touch screen smartphone IP uy tín number one tại TPHCM và hà nội . Chúng tôi luôn hiểu lo lắng của bạn khi phải mang chiếc smartphone IP 6, 6 Plus, 6S, 6S Plus của mình đi "repair" . bởi vậy chúng tôi đã không ngừng nỗ lực nâng cao giá trị "service" thay màn hình Ifone 6 Plus, thay tấm kính "Ai Phôn" 6 Plus, 6S Plus & smartphone iphone 6, 6S của mình. xin hứa sẽ mang đến cho khách hàng một dịch vụ ưng ý nhất khi Chào mừng tới trung tâm của chúng tôi.
Đơn vị :
Cửa hàng tại TP thủ đô
1. Nơi đây : Số 398 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy, hà nội | phonenumber : 096.1111.398 - 096.2222.398
2. Trung tâm : Số 15, Ngõ 2, Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, thủ đô | SĐT : 096.112.88.66
3. Đơn vị : 120 Thái Hà, Đống Đa, khu vực hà nội | đường dây nóng : 0969.122.122 - 0433.120.120
4. Trung tâm : 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, thủ đô | đường dây nóng : 0971.252.666
Cửa hàng tại TP Sài Gòn
5. địa chỉ : 123 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP. thành phố sài gòn .
Đường dây nóng : 0969.520.520 - 0822.300.600
 
Top