Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Honda CRV 2016: Dáng vẻ mới thể thao & đầy phong độ

uyenvy

Member
Xe ôtô CRV 2016 : Vươn mình nâng cấp toàn diện

Mẫu xế CR-V 2016 hoàn hảo của hãng Honda đã bắt đầu được hãng trình làng và lộ diện mạnh mẽ với đường nét đầy ấn tượng của mình trên toàn thế giới trong tháng 10 năm nay. Hai quốc gia sẽ được trình làng trước tiên đa số những mẫu xe của hãng xe Honda là thị trường Hoa Kỳ và thị trường Thái vì đây là 2 thị trường trọng yếu và đã được nhà sản xuất chọn lựa. Rất vinh hạnh cho Việt Nam khi đất nước này chính là thị trường thứ ba được công bố dòng xế này.

oPp5jt.jpg

'Bộ cánh' ngoại thất Honda CR-V 2016
Cụm đèn pha Honda CR-V 2016 với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày nối liền với 2 thanh mạ chrome ở lưới tản nhiệt trước tạo cảm giác liền lạc. Đèn sương mù bên dưới cản trước được đặt trong một khung mạ chrome hoàn toàn mới phần nào tăng thêm vẻ sang trọng cho chiếc xe. Ngoài ra, hệ thống đèn pha phía trước sử dụng gương cầu projector tích hợp bóng xenon tiên tiến cho chế độ cốt, còn chế độ pha sử dụng bóng halogen. Chiều dài chiếc xế này tăng 45mm, đi cùng với đó là thiết kế đuôi xe tăng điểm nhấn với thanh crôm bản lớn thiết kế dạng cánh chim tinh tế và nối liền với cụm đèn hậu, vị trí đèn phanh được nâng lên cao. Bên cạnh đó, tay nắm cửa được mạ crom sáng loáng, tích hợp thêm bấm khóa cửa, là nỗ lực chiều lòng khách hàng Việt Nam của Honda. Thế hệ trước là tay nắm thường, chìa khóa truyền thống, còn bản mới sử dụng smart-key (người dùng tới gần là tự động mở cửa).

pECErr.jpg

Thiết kế nội thất
So với phiên bản cũ, Honda CR-V 2016 được bổ sung khá nhiều công nghệ và tính năng mới, như khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh, màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống âm thanh điều chỉnh bằng màn hình cảm ứng, chức năng thực hiện cuộc gọi nhanh bằng khẩu lệnh HFT Voice Tag, hệ thống giải trí kết nối HDMI chiếu file video. Một công nghệ đáng chú ý trên mẫu xế này là hệ thống định vị và dẫn đường Sygic (dành cho iPhone 5 trở lên và kết nối HDMI, Bluetooth). Đây là hệ thống dẫn đường tại Việt Nam được Honda và Sygic hợp tác phát triển. Các chức năng đặc biệt của Sygic gồm: hướng dẫn bằng giọng nói, xác định lộ trình qua nhiều điểm trung gian tùy thích, khả năng tìm kiếm đến từng số nhà, cảnh báo giao thông, bản đồ ngoại tuyến cùng dữ liệu bản đồ chi tiết 63 tỉnh thành trên cả nước.

5cf2F8.jpg

Hệ thống động cơ và vận hành
Khi vận hành trong thành phố, Honda CR-V 2016 cho mức nhiên liệu trung bình là 10.4 lít/100 km và trên cao tốc là 8.2 lít/100 km. Thử nghiệm thực tế cho thấy chiếc SUV này đạt mức tiêu hao nhiên liệu trung bình khoảng 9.8 lít/100 km. Tất cả nhờ vào ECON (tiết kiệm nhiên liệu), chế độ lái này tác động vào hàng loạt các hệ thống như: độ nhạy chân ga, bước chuyển số, hệ thống điều hòa… nhằm tối ưu hóa lượng tiêu hao nhiên liệu. Động cơ mới giúp CR-V 2016 tăng tốc tốt hơn, khi ở vận tốc trung bình mẫu xế này vận hành êm và mượt mà, nhưng chỉ cần nhích nhẹ chân ga, chiếc xe này nhẹ nhàng lướt nhanh về phía trước, âm thanh từ cụm ống xả cho cảm giác mới mẻ, thú vị với người lái. Điều này cũng một phần nhờ hệ thống giảm xóc cho cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái, dù băng qua những đoạn đường xấu nhưng CR-V 2016 vẫn nhẹ nhàng và linh hoạt.

JfSWnV.jpg

Tính năng an toàn
Honda CR-V 2016 còn được trang bị hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA (Hill Start Assist) là hỗ trợ xuất phát khi ở lưng chừng dốc (cả khi xe tiến hoặc xe lùi). Khi chuyển từ chân phanh sang chân ga, hệ thống HSA sẽ tác động vào cơ cấu phanh để giử xe không bị trôi trong khoảng 2 giây. HSA sẽ giúp người lái an tâm và tự tin hơn ở những cung đường nhấp nhô hoặc khi phải xuất phát ở lưng chừng dốc. Hệ thống HSA cũng được trang bị trên xe Honda Accord. Mẫu xế này được vinh dự xướng tên tại lễ vinh danh những mẫu xe có kết quả an toàn hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á - ASEAN-NCAP Grand Prix Awards 2014 vào tháng 8/2014 với kết quả với kết quả ASEAN NCAP 5 sao trong hạng mục an toàn về bảo vệ người lớn và trẻ em. (Nguồn: Tổng hợp)


Giá xe Honda CR-V 2016 chưa lăn bánh tại Việt Nam:
• Honda CR-V 2016 - 2.0 AT: 1.008.000.000 VNĐ
• Honda CR-V 2016 - 2.4 AT: 1.158.000.000 VNĐ
• Honda CR-V 2016 - 2.4 TG: 1.178.000.000 VNĐ (Phiên bản đặc biệt)

Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
HONDA ÔTÔ GIẢI PHÓNG
Hotline: 0973.172.368 - Mr. Khoa
Website: Giaxeotohonda.net
Showroom: Km 9, Đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
 
Top