Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chỉ dẫn khắc phục lỗi iPhone không nhận sim nhanh lẹ ?

thay-wifi-iphone-6.jpg


Nếu nói đến lỗi không hài lòng của smartphone thì không thể nào không nói tới đến lỗi iPhone không nhận sim . iPhone là một thiết bị công nghệ với nhiều tính năng như chụp ảnh, xem video, nghe nhạc, lướt web… So với smartphone thì không thể nào bỏ qua được chức năng nghe gọi. Thế nên khi iPhone không nhận sim đảm bảo sẽ khiến cho Quý khách gặp tương đối nhiều khó khăn và không hài lòng.
Đầu tiên ta hãy nói đến thẻ sim là gì và vì sao lại cần đến chúng
Thẻ sim là một thiết bị được thiết kế dùng để nhận dạng một thuê bao của nhà mạng, mỗi người thường sẽ có một thẻ sim riêng và một số điện thoại riêng để nhà mạng Có khả năng phân biệt và phân biệt. Mọi hoạt động gọi điện hay nhắn tin đều phải thông qua sim

Xem thêm: thay wifi iphone 6 chính hãng
Vào một ngày nào đó, bỗng nhiên smartphone thông báo dòng chữ “NO SIM” thay cho tên nhà mạng tại vị trí cột sóng, Khách không thể nhắn tin, gọi điện hay nhận dế yêu của người khác, mặc dù chỉ vài giờ trước Quý vị còn sử dụng binh thường. Nếu Quý khách hàng đang tìm tòi cách sửa chữa tình trạng trên thì hãy đọc bài viết sau, Thành Trung Mobile sẽ hướng dẫn Khách.
Một số cách thức giải quyết tình trạng smartphone thông báo không nhận được sim.
Nếu điện thoại báo “NO SIM” thì có nghĩa là smartphone không thể nhận dạng thẻ sim mà Bạn gắn vào khay dù đã gắn đúng cách thức . Khách Có khả năng kiểm tra lỗi bằng nhiều biện pháp. Trước tiên là lỗi về phần cứng. Bạn hãy tháo sim và khay ra kiểm soát xem có bị móp méo hay bị vỡ không. hầu hết các lỗi không nhận sim của smartphone đều bắt nguồn từ sim, Có khả năng do dùng quá lâu, khiến cho chân tiếp xúc của sim với điện thoại bị bụi bẩn, làm cho tiếp xúc bị kém. Nếu sim thông thường vậy Có khả năng do khay sim có khúc mắc , Quý vị nên đến các cửa hàng công cụ di động để mua khay mới, không nên tự thay linh kiện, chỉ làm tình trạng tệ hơn.
Có một lí do làm lỗi nặng hơn đó là khi Quý vị sử dụng máy lúc tay ướt hay khi trời mưa làm nước ngấm vào các khe để sim. Khi đó hãy lau khô thẻ sim trước khi đút vào lại. Còn nếu có nước bám vào bên trong máy, Quý khách hàng hãy để nước chảy ra ngoài, không nên sử dụng máy sấy để thổi, Có thể khiến nước vào sâu hơn dẫn đến hỏng thêm các phần cứng khác.
Cũng Có thể lỗi là do nhà sản xuất, Thế nhưng tình huống này vô cùng hiếm, vì bình thường dế yêu trước khi được đưa ra thị trường đã được xem xét tinh xảo. Khi iPhone của Khách hàng gặp các lỗi này, Khách Có khả năng đến Thành Trung Mobile để nhận sự giúp đỡ của các nhân viên chuyên nghiệp.
Lợi ích khi thay linh kiện iPhone không nhận sim ở Thành Trung Mobile
Chúng tôi đã có kinh nghiệm 8 năm trong ngành thay linh kiện dế yêu nói chung, khắc phục iPhone nói riêng và đặc biệt là mảng khắc phục phần cứng iPhone.
Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm trong công tác sửa chữa, đã từng sửa nhiều linh kiện phần cứng phức tạp.

Xem thêm dịch vụ khác: sửa iphone 6 không nhận sim chính hãng
Đội ngũ quầy lễ tân vui vẻ, thân thiện, sãn sàng tư vấn cho Khách về những dịch vụ và các tặng kèm của cửa hàng.
Linh kiện được nhập khẩu có nơi sản xuất rõ ràng, được test kĩ càng chất lượng trước khi sử dụng để thay thế cho Quý khách.
Linh kiện nhập về theo lô nên giá tiền sẽ có sự chênh lệch theo mỗi lô hàng, Tuy vậy Chúng tôi đảm bảo vẫn luôn giữ giá cả linh kiện tại mức canh tranh nhất trên thị trường.
Quy trình nhận máy, kiểm tra và khắc phục vô cùng nhanh lẹ, không tốn nhiều time của Quý khách. Nếu không phải tình huống cần thiết, Thành Trung Mobile sẽ không giữ máy của Khách qua ngày hôm sau.
Khẳng định 1 đổi 1 nếu sau khi sửa, linh kiện vẫn xảy ra lỗi.
Nhiều khuyến mãi hấp dẫn, bảo hành dài hạn. Tặng Giftcard trợ giá thành cho Quý khách trong lần khắc phục sau.



Địa điểm :

- 1399 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, TPHCM .
- 77F Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP.HCM .
- Hotline : 0933.611.655
 
Top