Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nên đi khám bệnh phụ khoa ở đâu thì tốt?

phac

Member
Phòng khám đa khoa Bảo Anh chuyên khám điều trị các bệnh phụ khoa
- Phòng khám luôn đi đầu trong việc áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến vào chữa bệnh. Nhờ đó nhiều bệnh phụ khoa ở giai đoạn viêm nhiễm nặng cũng có thể khỏi đồng thời bảo vệ được khả năng sinh sản cho người phụ nữ.
- Phòng khám chuyên điều trị các bệnh lý phụ khoa như: viêm nhiễm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm phần phụ, polyp cổ tử cung và rất nhiều bệnh lý phụ khoa khác.
- Bên cạnh đó, phòng khám sản phụ khoa uy tín còn triển khai nhiều gói khám ưu đãi về thăm khám và điều trị để giảm bớt gánh nặng về kinh tế cho chị em, giúp mọi người ai cũng có cơ hội chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho bản thân.
Các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường gặp
Viêm âm đạo: Đây là tình trạng nhiễm trùng âm đạo với một số biều hiện thường thấy như: ngứa, rát, chảy dịch, khí hư thay đổi màu sắc, đau khi quan hệ tình dục và có thể chảy máu âm đạo, đau buốt khi đi tiểu…
Ngyên nhân và biểu hiện của viêm âm đạo:
Phòng khám đa khoa Bảo Anh tại địa chỉ số 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội là địa chỉ chuyên điều trị bệnh viêm phụ khoa – nam khoa – bệnh xã hội. Vì khi chị em khám và điều trị phụ khoa tại đây sẽ được:
- Trực tiếp bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thăm khám và điều trị.
- Được thăm khám điều trị tại cơ sở y tế có trang thiết bị máy móc, cơ sở vật chất hiện đại. Từ đó phục vụ tốt nhất cho việc thăm khám chẩn đoán chính xác bệnh và điều trị hiệu quả nếu chẳng may mắc bệnh.


dieu-tri-benh-phu-khoa-tai-phong-kham-bao-anh-co-tot-khong-2.jpg



• Viêm âm đạo do nhiễm nấm: Ngứa ngáy và kèm theo dịch, mủ máu trắng. Sau khi đi tiểu hoặc sau quan hệ tình dục biểu hiện càng nặng hơn.
• Viêm âm đạo do nhiễm tạp khuẩn: Dịch âm đạo thường có mùi trắng xám, hôi tanh
• Viêm âm đạo do Trichomonas: Âm đạo đỏ, ngứa và sưng; dịch âm đạo có màu vàng xanh.
 
Top