Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mua 4 chiếc điện thoại Asus tốt tại Nguyễn Kim

phamnguyenanhtai

Junior Member
ĐIỆN THOẠI ASUS ZENFONE GO
Điện thoại Asus Zenfone Go có mức giá khá mềm kèm theo là thông số kỹ thuật khá tốt, đem lại sự nổi bật so với các sản phẩm cùng phân khúc. Điện thoại Asus trang bị camera chất lượng cao, giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng một cách nhanh chóng. Sản phẩm có thiết kế gọn gàng, giúp bạn có thể dễ dàng thao tác cũng như bỏ túi.
dien-thoai-asus-zenfone-go-4-5-03.jpg

ĐIỆN THOẠI ASUS ZENFONE 2 LASER
Dạo gần đây, những chiếc điện thoại Asus đang chiếm được cảm tình của rất nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ. Điện thoại Asus Zenfone 2 Laser nằm trong phân khúc smartphone tầm trung trang bị màn hình lớn cùng khả năng xử lý mạnh mẽ. Khả năng chụp ảnh trên điện thoại cũng được đánh giá rất cao với độ phân giải lớn cùng công nghệ hiện đại.
dien-thoai-asus-zenfone-2-03.jpg

ĐIỆN THOẠI ASUS ZENFONE MAX ZC550KL
Điện thoại Zenfone Max ZC550KL nổi bật với pin dung lượng lên đến 5000 mAh cho khả năng sử dụng trong thời gian dài, thậm chí bạn còn có thể sử dụng như một nguồn sạc cho các thiết bị khác. Điện thoại Asus trang bị thông số kỹ thuật rất ấn tượng, có thể nói là có phần nhỉnh hơn khi so với các sản phẩm cùng phân khúc.
dien-thoai-di-dong-asus-zenfone-max-zc550kl-den-4.jpg

ĐIỆN THOẠI ASUS ZENFONE GO 4.5
Những chiếc điện thoại Asus thu hútt được rất nhiều sự quan tâm của người dùng, đặc biệt là giới trẻ do có mức giá khá là mềm. Điện thoại Asus Zenfone Go 4.5 không có sự thay đổi gì trong thiết kế, vẫn mang đậm phong cách của các thế hệ trước đây. Với thông số kỹ thuật và mức giá này thì điện thoại sẽ nhắm đến thị trường những người sử dụng smartphone phổ thông.
dien-thoai-asus-zenfone-go-4-5.jpg

Liên hệ trung tâm Nguyễn Kim
Hotline 1900 1267
dien thoai Asus
 
Top