Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tư vấn lựa chọn một bình sữa phù hợp cho bé

999.huy

Junior Member
Tư vấn lựa chọn một bình sữa phù hợp cho bé
Có lẽ bình sữa là một dụng cụ rất quan trọng, ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của bé. Vậy bạn phải làm như nào để có thể lựa chọn một bình sữ vừa tốt lại vừa phù hợp cho bé nhà bạn. Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn ra loại bình sữa cho bé phù hợp nhé.
Bình nhựa
Có thể nói bình sữa nhựa là lựa chọn phổ biến của các bà mẹ bởi giá thành hợp lý, có nhiều mẫu mã đẹp mắt và khá chắc chắn. Hiện nay những thương hiệu bình sữa lơn trên thế giới như bình sữa Avent, bình sữa Medela hay bình sữa Pigeon … có sản phẩm là bình sữa nhựa, không chứa BPA hay những chất độc hại, an toàn cho sức khỏe của bé.

Bình thủy tinh
Đây là loại bình sữa có chất liệu an toàn và dễ làm sạch, tuy nhiên, khi chúng bị rơi thì rất dễ bị sứt mẻ nên nó lại trở nên nguy hiểm cho bé.
Bình dùng một lần
Đây là loại bình có kèm theo lớp lót, nó có thể được xử lý dễ dàng sau khi trẻ bú xong. Tuy khá đắt nhưng lại dễ làm sạch và tiện lợi bởi bạn không phải tiệt trùng bình.
Bình tiệt trùng
Bình tiệt trùng là loại bình bạn có thể đặt được chúng trong lò vi sóng để khử trùng như bình sữa Comotomo . Tuy nhiên giá thành của nó lại khá cao nhưng nó lại mang đến sự tiện lợi và an toàn khi sử dụng.
Bình chống đầy bụng
Luồng khí trong sữa chính là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng nôn, trớ ở trẻ khi trẻ bú bình. Bình chống đầy bụng có núm có hình dáng tự nhiên và dòng chảy phù hợp để có thể giảm lượng khí lọt vào trong miệng trẻ khi bú, vì thế trẻ sẽ hạn chế bị đầy bụng.
 
Top