Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tìm công ty cho thuê xe du lịch giá rẻ

thuexedulichhanoi

Junior Member
[h=1]Địa chỉ cho thuê xe du lịch Hà Nội chất lượng, giá rẻ nhất![/h][FONT=&quot]
Đi du lịch luôn là niềm yêu thích của tất cả mọi người để nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Thay vì việc đi theo tour tốn kém nhiều chi phí thì ngày nay, các cá nhân, nhóm bạn và hộ gia đình thường tự thuê xe ô tô để đi du lịch. Thuexedulichhanoi.net.vn là địa chỉ cho thuê xe du lịch Hà Nội chất lượng, giá rẻ nhất mà bạn nên tham khảo?[/FONT]

[FONT=&quot]
Những lưu ý khi chọn địa điểm cho thuê xe du lịch Hà Nội?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều địa điểm cho thuê xe du lịch giá rẻ, vì thế bạn nên chú tâm tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn được một chiếc xe an toàn và đảm bảo chất lượng nhất cho chuyến đi của bạn và gia đình.
  • Bạn có thể gian tham khảo ý kiến bạn bè, người thân đã đi trước đó hoặc tra cứu tìm hiểu qua các trang rao vặt, diễn đàn,.. đây là những kênh thông tin rất đa dạng giúp bạn có thể dễ dàng tìm được địa chỉ của một số công ty hay địa điểm cho thuê xe du lịch Hà Nội chất lượng và phù hợp nhất.
  • Sau khi đã có được thông tin liên lạc của nơi bạn định thuê xe, bạn nên dành thời gian, gọi điện hay lên website để tham khảo loại xe, giá thuê, đời xe mới hay cũ để so sánh và đưa ra lựa chọn trước khi cất công tới tận nơi xem trực tiếp.
  • Tiếp theo bạn nên đặt thuê xe càng sớm càng tốt khoảng 1-2 tuần trước chuyến đi của bạn đặc biệt là trong những ngày lễ, tết, bạn càng nên đặt lịch thuê sớm hơn bởi sẽ xảy ra tình trạng cháy xe và giá thuê có thể sẽ thay đổi và tăng rất cao (hầu hết các loại xe cho thuê đều tăng giá thuê từ 15 – 40 % do lượng khách thuê xe rất đông).
  • Bên cạnh đó, trước khi quyết định địa chỉ cho thuê xe du lịch Hà Nội, bạn cũng nên hỏi trước về những yếu tố có thể phát sinh ngoài hợp đồng như thời gian quy định từ giờ nào tới giờ nào, giờ phát sinh sẽ tính bao nhiêu/ 1h.
  • Cuối cùng, bạn nên đến tận nơi xem xe và làm hợp đồng, đặt trước tiền cọc để đảm bảo chắc chắn rằng bạn sẽ thuê được chiếc xe đó.



cho%20thue%20xe%20du%20lich%20ha%20noi.jpg
Thuê xe du lịch có lợi ích gì?

Hiện nay loại hình dịch vụ cho thuê xe du lịch Hà Nội tự lái đang rất phổ biến và được nhiều người tin tưởng lựa chọn làm phương tiện đi lại một cách an toàn và đảm bảo nhất. Khi đi du lịch theo tour, bạn sẽ phải đi theo đúng thời gian và lộ trình có sẵn của công ty du lịch. Còn khi thuê xe tự đi, bạn sẽ tự do về thời gian, giờ giấc, đến những địa điểm mình yêu thích, khám phá và thưởng thức những thứ mình đam mê mà không bị gò bó.
Nếu bạn không biết lái xe thì bên cạnh xe du lịch tự lái, nhiều công ty còn có dịch vụ cho thuê xe du lịch bao gồm cả tài xế, bạn không phải lo lắng về vấn đề rủi ro xảy ra khi di chuyển bởi các tài xế thường có kinh nghiệm sẽ rành đường hơn rất nhiều.
Ngày nay, đáp ứng nhu cầu di chuyển, đi du lịch của nhiều đối tượng khác nhau,Thuexedulichhanoi.net.vn có rất nhiều mẫu xe đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau Huyndai, Toyota, Ford Transit,… với đầy đủ các dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn nhất.
Địa chỉ cho thuê xe du lịch Hà Nội giá rẻ, uy tín
Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều địa điểm cho thuê xe du lịch giá rẻ nhưng chất lượng và uy tín nhất phải kể đến Thuexedulichhanoi.net.vn. Nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe du lịch Hà Nội với những mẫu xe mới nhất, chất lượng tốt nhất cùng nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng ưu đãi nhất. Bạn hãy đến và cảm nhận giá trị mà công ty mang lại.
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 390 Trường Chinh
Hotline: 0968 589 758 CSKH: 0968 788 279
Email: [email protected]

[/FONT]
 
Top