Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tay nhỏ đeo đồng hồ thời trang nào cho phù hợp?

lucbinh29y

Senior Member
Đồng hồ là dành cho hồ hết mọi người có nhu cầu, chỉ là những người mang cổ tay bé sẽ tốn phổ thông thời kì hơn để tìm được 1 loại đồng hồ cho riêng mình. Điều đầu tiên bạn cần làm cho trước lúc quyết định đi sắm dong ho nam hang hieu là đo kích thước cổ tay để xác định mình thật sự thích hợp sở hữu kiểu đồng hồ như thế nào. dùng 1 sợi dây hoặc thước dây quấn quanh co cổ tay phần phía trên mắt cá, đo và lấy kích thước. Người mang chu vi cổ tay dưới 15cm sẽ thuộc dạng cổ tay nhỏ.
1c766750e1fb499e95a677f0611a33dc.jpg

Sau khi đã xác định được kích thước cổ tay mình thuộc dạng nhỏ thì bạn nên chọn các loại đồng hồ mặt ko quá to, tuyến phố kính khoảng 36mm trở xuống và sở hữu độ mỏng vừa phải. những chiếc đồng hồ to bản hay mặt quá dày sẽ khiến tay bạn trông mất cân đối, làm cho mất đi vẻ đẹp của cổ tay lẫn loại đồng hồ.
>>> Ấn tượng dòng đồng hồ casio standard
Riêng về phần dây thì đồng hồ dây da sẽ đem lại cảm giác đằm tay, thon thả gọn hơn vì đồng hồ dây da lúc đeo sẽ đeo sát cổ tay chứ ko đeo nới lỏng như đồng hồ kim khí. Nên chọn kiểu dây da mỏng, nhẹ mang bề ngang mảnh thì sẽ tạo cảm giác cổ tay thanh tú hơn, đặc trưng là mang Anh chị nữ.
New-Fashion-watches-Luxury-Design-Elegant-Women-s-watchwomen-luxury-brand-quartz-wristwatch-women-dress-watch.jpg

bên cạnh đó nếu như thích kiểu dây kim loại thì bạn vẫn với thể đeo nhưng nên chú ý chọn các kiểu dây kim loại với bề ngang mảnh, mắt nhỏ để trông không quá rườm rà trên cổ tay.
>>> Tham khảo casio sheen dây da
Riêng đối có Anh chị nữ mang cổ tay nhỏ thì những kiểu đồng hồ dạng vòng tay dáng bộ hay lắc tay có lẽ sẽ là 1 sự lựa chọn đáng cân đề cập bởi kiểu đồng hồ này sẽ tôn lên được dáng cổ tay thuôn của bạn.
 

gongkinhdep

Junior Member
dùng 1 sợi dây hoặc thước dây quấn quanh co cổ tay phần phía trên mắt cá, đo và lấy kích thước. Người mang chu vi cổ tay dưới 15cm sẽ thuộc dạng cổ tay nhỏ.
 
Top