Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chọn lựa đồng hồ đeo tay như thế nào

lucbinh29y

Senior Member
Phải làm sao để lựa chọn một loại đồng hồ thích hợp, sở hữu cá tính của bạn. Chắc hẳn nhiều người đang băn khoăn mình lên đeo đồng hồ hãng nào?, thiết kế ra sao? để miêu tả bắt mắt của mình. Sau đây cửa hàng đồng hồ sẽ Phân tích theo rộng rãi góc cạnh để Các bạn sở hữu thể chọn lựa một loại đồng hồ phù hợp.
>>> Khám phá tin tức chiếc đồng hồ đeo tay: http://replica-watches2012.com
L%E1%BB%B1a+tr%E1%BB%8Dn+%C4%91%E1%BB%93ng+h%E1%BB%93+ph%C3%B9+h%E1%BB%A3p+v%E1%BB%9Bi+m%C3%ACnh.jpg
Đồng hồ Patek Philippe Geneve
>>> Khám phá đồng hồ đeo tay tại: https://donghothethaoblog.wordpress.com
1. Tính cách:

- Đối mang những người lãng mạng: Nên chọn lọc cho mình các cái mềm mại, nhẹ nhõm, mang đính đá, họa tiết thật cá tính (CARTIER...).
- các người sở hữu bắt mắt mạnh mẽ: mua các dòng đồng hồ độc đáo, nhìn khỏe khoắn, thể thao (ROLEX,MONTBLANC...).
- Còn những người sống thực tế: Nên chọn loại lịch sự, trang nhã, họa tiết ko quá cầu kì, sở hữu thể là số, vạch, ko một mực phải đính đá sở hữu thể là đơn giản. Nhưng cũng không kém phần tinh tế (LONGINES,IWC, OMEGA...).
- Các bạn hồn nhiên, dễ gần: rẻ nhất nên chọn các ngoài mặt đán yêu, ko quá cầu kì, phá cách (GUCCI...).
becks+qu%E1%BA%A3ng+c%C3%A1o+%C4%91%E1%BB%93ng+h%E1%BB%93.jpg
Back's

>>> Khám phá đồng hồ điện tử cho trẻ em: https://donghodientuchotreem.wordpress.com
2. Công việc:

- nếu như bạn là người làm văn phòng, công tác ko cần phải vận động phổ quát, bạn là người lịch sự, nhã nhặn thì nên chọn các dòng đơn giản, lịch sự, trang nhã.
- các người làm cho kinh doanh thường xuyên phải đi giao du bên ngoài nhiều- lựa chọn những chiếc đồng hồ cao cấp, sẽ để lại hình ảnh đẹp cho đối tác.
- nếu là ý trung nhân thể thao, thời trang mạnh thì các dòng đồng hồ bản lớn, dầy "hầm hố", chi tiết cầu kì "đồng hồ cơ" sẽ rất thích hợp mang bạn.
- Đối với dân nghệ sĩ, lãng tử hãy tậu và sưu tập các mẫu đồng hồ cổ điển, lạ, độc. có thể Poljot sẽ là mục tiêu hàng đầu.
- Còn những người công việc thường xuyên phải cần lao chân tay, tiếp xúc với máy móc, lên tuyển lựa cho mình các dòng đồng hồ dây inox, mặt kính sapphire chống xước.
 

gongkinhdep

Junior Member
- Còn những người công việc thường xuyên phải cần lao chân tay, tiếp xúc với máy móc, lên tuyển lựa cho mình các dòng đồng hồ dây inox, mặt kính sapphire chống xước.
 
Top