Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khách Sạn Sao Đại Dương - Vũng Tàu

wancheung

Junior Member
Sang trọng và hiện đại, Khách Sạn Sao Đại Dương luôn mang đến cho Du Khách sự thoải mái, thư giãn khi Du Khách nghỉ dưỡng tại đây. Trãi dài dọc bờ biển nên thơ và nhộn nhịp của Vũng Tàu, Khách sạn Sao Đại Dương càng thu hút khách hơn khi có vị trí sát biển thuận lợi cho Du Khách tắm biển, vui chơi và thưởng thức nhiều loại hải sản ở đây. Với nụ cười và sự thân thiện của người dân Vũng Tàu sẽ giúp bạn hòa nhập nhanh với mọi người, và khí hậu nơi đây.
pdw1320805868.jpg

Với số lượng 30 phòng đầy đủ trang thiết bị hiện đại và tiện nghi sẽ mang đến cho Du Khách một giấc ngủ ngon sau những giây phút tắm biển và vui chơi giải trí. Sau những giấc ngủ ngon bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon do chính đầu bếp của khách sạn tại nơi đây chế biến. Còn gì bằng khi bạn được ngắm mặt trời mọc vào mỗi buổi sáng trên biển qua căn phòng hướng biển của Khách sạn Sao Đại Dương .
Khach-San-Ocean-Star-Vung-Tau-295126.jpg
Với giá cả vừa túi tiền cộng với sự tiện nghi và hiện đại nơi đây, tại sao bạn không đến đây thử một lần để tận hưởng những kì nghỉ trọn vẹn nhất bên những người thân mà bạn yêu thương.
khach-san-sao-dai-duong-7.jpg
Vị trí
Khách sạn Ocean Star toạ lạc tại số 45 Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu. Đây là khách sạn đẹp, nằm gần biển và có mặt chính nhìn ra biển. Với kiến trúc sang trọng, hiện đại, khách sạn có thể đáp ứng được nhu cầu khắt khe của du khách. Cách tàu cánh ngầm khoảng 3km.
Mọi chi tiết về đặt phòng khách sạn, quý khách hãy gọi: 1900 54 54 40 hoặc truy cập website: chudu24.com
--------------------------------------------------------
Khách sạn Kaikoura, khách sạn sông la, whale island resort, khách sạn hồ gươm, khách sạn Đảo Tuần Châu, khách sạn michelia, the light hotel, anantara phan thiết, khách sạn tại Bora, sài gòn côn đảo resort, khách sạn thùy dương, khách sạn tại Bora Bora, terracotta resort & spa, khách sạn đà nẵng, vinpearl luxury đà nẵng, khách sạn 4 sao, khách sạn Biển Cửa Đại, tuần châu resort, anantara phan thiết resort, mangobay resort
 
Top