Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Loại gạch ốp lát được nhiều khách hàng lựa chọn ngày nay

Nếu bạn và gia đình đang hoàn thành ngôi nơi ở thân yêu hoặc đơn giản hơn, bạn thích "tân sơn trang" lại cho ngôi nơi ở bằng những sản phẩm gạch lát đẹp mới, đẳng cấp thì đừng nên bỏ qua những thông tin dưới đây.Gạch lát và gạch ốp tường hiện nay vô cùng đa dạng, Tuy nhiên, bạn nên xác định rõ sản phẩm mình có thể sở hữu thuộc phân khúc nào. Với các sản phẩm phổ thông, bạn sẽ mất một khoảng giá tiền phù hợp. Nhưng với sản phẩm cao cấp, nhất là gạch ốp lát nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu Châu Âu thì giá tiền sản phẩm cao hơn. Tuy nhiên, "đắt sắt ra miếng", bạn sẽ không cần phải hối hận khi chọn mua trong gia đình các sản phẩm gạch lát đẳng cấp này đâu.
1.1-2-300x234.jpg

Gạch lát phòng khách sang trọng và hiện đại

Chất lượng của hệ thống gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu được đảm bảo bằng tuổi thọ sản phẩm, khả năng chịu lực, không thấm nước, bảo vệ màu tốt, thẩm mỹ cao và họa tiết chân thật, đem căn nhà tự nhiên cùng cảm giác hiện đại mẻ như thủa ban đầu.những loại gạch lát sản xuất tại từ Trung Quốc đang được bán trên thị trường Việt Nam ngày nay đa dạng, nhiều thiết kế, mẫu mã, kích thước... giúp cho người chọn mua nhiều sự chọn cùng tầm giá hợp lý với túi tiền của đại đa số người dùng Việt Nam. Bởi vậy, hạn chế của mọi sản phẩm gạch lát từ Trung Quốc là kém bền, kém màu sắc hoặc nhanh "xuống cấp". Ưu thế về giá đem đến sức mạnh giúp các sản phẩm này vẫn có "đất sống" trên thị trường.ngày nay, mọi mẫu gạch lát được sản xuất bởi nhiều nhãn hàng Việt Nam cũng là sản phẩm hoàn hảo và tạo nhiều sự lựa chọn chất lượng để cạnh tranh với các sản phẩm giá phải chăng Trung Quốc, hay sản phẩm đẳng cấp từ châu Âu. một số nhãn hiệu gach op lat Tây Ban Nha, Italy... đều khá nổi tiếng trên thế giới và được đón nhận tại nhiều quốc gia lớn mạnh. Bởi vậy nhu cầu chọn mua các sản phẩm gạch lát nguồn gốc Tây Ban Nha hoặc ngoại nhập cũng rất được tin sử dụng hiện nay.
1.2-2-300x225.jpg

Gạch lát cao cấp nhập khẩu đúng nguồn gốc châu Âu tại cửa hàng Hùng Túy

Khi chọn dòng gạch lát phù hợp ngoài việc lựa chọn thương hiệu, xuất xứ thì người dùng cần căn cứ vào thực tế căn nhà, thiết kế nội thất, nguồn những tia sáng tự nhiên cung cấp... Với nhà trong gia đình mà diện tích khá giảm thiểu thì loại gạch lát hợp hơn cả là dòng có tông màu sáng, không cần chú trọng quá nhiều đến thiết kế họa tiết. Kích thước hoa văn nên chọn vừa nên phải, không nên quá nhỏ gây cảm giác rối mắt hoặc trật trội hơn.Với căn nhà phòng dọn dẹp có nguồn ẩm và cần chống trơn trượt thì người tiêu dùng nên lựa chọn dòng gạch lát có độ thu hút thẩm thấp, độ nhám cao đem lại sự an toàn, tuổi thọ, chất lượng tốt. Với nơi ở thường xuyên tiếp xúc với điều kiện môi trường, nắng mưa (ban công, sân thượng, sân vườn...) không cần quá chú trọng đến kiểu dáng, màu sắc hoặc kiểu dáng, dòng gạch chất lượng tốt với tuổi thọ bền bỉ chính là lựa chọn phù hợp.
 
Top