Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khóa cửa - vị thần hộ mệnh cực quan trọng của mỗi ngôi nhà

Ngôi nơi ở có là nơi an toàn cho những người thân trong gia đình hay không, phụ thuộc hầu hết vào chiếc khóa cửa – vị thần hộ vệ cần phải có được của mỗi ngôi nơi ở. Vậy làm cho cách thức nào để chọn được các vị thần hộ vệ thật tốt? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Từ ngàn đời nay, từ phương Đông hay phương Tây thì chiếc khóa cửa đã tồn tại và vững mạnh song hành với cuộc sống của con người. Trải qua biết bao biến cố lịch sử nhưng vị trí và vai trò của chiếc khóa cửa – vị thần hộ vệ của mỗi gia đình vẫn chẳng hề thay đổi mà còn ngày càng được đề cao.
1.1-9-194x300.jpg

Khóa cửa an toàn, gia chủ an tâm

hiện nay, chiếc khóa cửa không còn đơn thuần là thiết bị nội thất phòng khách hoăc bất kể căn phòng nào bảo vệ cho tài sản và người thân gia đình trong mỗi không gian, nó còn mang lại thêm nhiều ý nghĩa khác: một vật trang trí thêm cho cánh cửa và ngôi nhà; một thiết bị thể hiện tính tình và gu thẩm mỹ của gia chủ.Là số ít vị thần hộ vệ nên tính chắc chắn, độ an toàn, bảo mật cao là điều cốt yếu của các chiếc khóa cửa. Để có được đặc tính này, nguyên liệu của khóa cửa phải được khiến cho bằng chất liệu tốt như đồng thau, thép không gỉ, số ít số dòng chất liệu khác có chất lượng cũng tương đối tốt như tối ưu kim, nhôm, inox,…Độ an toàn của khóa cửa được mang lại nên bởi kiểu dáng của lõi khóa. Lõi khóa có kiểu dáng đặc biệt gồm nhiều khe rãnh, kỹ càng phức tạp sẽ giúp khóa khó bị phá khóa mở trộm, khó sao chép được chìa. Khóa cửa càng cao cấp thì mức độ phức tạp của mọi chi tiết trong lõi khóa càng nâng cao lên. Với mọi chiếc khóa này, không thể mở khóa nếu không đúng chìa hoặc nếu mở được cần phải mất số ít thời gian khá dài. Điều này lý giải tại sao mọi chiếc khóa thuộc mẫu tốt, cao cấp ngày càng được ưa chuộng hơn.
1.2-9-300x216.jpg

khóa cửa Châu Âu – Vị thần hộ vệ của mỗi ngôi căn nhà

Khi có ý định trang bị những chiếc khóa cửa cho gia đình, nhất là đối với mọi ngôi không gian, công trình mới trong từng bước hoàn thiện, các bạn cần chú ý đến công năng của khóa ở từng vị trí khác nhau. Ví dụ như đối với khóa cổng, khóa cửa chính, khóa cửa phòng khách, nên chọn mẫu khóa 2 mặt chìa. Đối với khóa cửa hông, cửa ban công, cửa sân thượng, nên lựa chọn loại khóa có 1 mặt phía trong, mặt ngoài bít lại hạn chế bụi bặm.Đối với khóa cửa phòng ngủ nên chọn dòng khóa có tay nắm bấm chốt bên trong, bên ngoài mở chìa… Việc xác định công năng, vị trí khóa cửa giúp cho bạn sinh hoạt thuận tiện, dễ dàng hơn, đồng thời tiết kiệm mức giá cho phần sắm khóa cửa mọi dòng cho nơi ở.Đây là hai điều các bạn cần quan tâm khi chọn mua khóa cửa cho gia đình để đảm bảo cho vị thần hộ vệ của gia đình hoạt động tốt, đảm bảo an toàn, độ bền cao, việc đóng mở cửa trong sinh hoạt của gia đình phát triển thành dễ dàng hơn.
 
Top