Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cơn sóng mang tên Vinhomes The Harmony trên thị trường BĐS Việt

Thương hiệu Vinhomes đã làm dậy sóng thị trường BĐS và để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng quý khách. Cuối năm 2016 ghi một dấu ấn quan trọng là sự trình làng của dự án Vinhomes Riverside The Harmony, dự án được đánh giá sẽ là mũi nhọn của thương hiệu Vinhomes.

Vinhomes là thương hiệu BĐS căn hộ cao cấp của Vingroup, xuất hiện từ năm 2013 đến nay, Vinhomes được biết đến với hàng loạt các dự án lớn trải từ bắc đến nam giả dụ Vinhomes Royal City, Vinhomes D’.Capitale, Vinhomes Times City, Vinhomes Ba Son… và hệ thống các Đại lý Vinhomes .

Vượt trội về vị trí, đẳng cấp thiết kế, tiện ích, hiện đại trong việc quản lý và điều hành, thương hiệu Vinhomes được đánh giá là thương hiệu đắt giá nhất hiện nay. Dự kiến giới thiệu vào cuối năm nay, dự án Vinhomes Riveside The Harmony được đánh giá là dự án tập trung mọi đẳng cấp vượt trội và kì vọng trở thành dự án mũi nhọn của đầy đủ thương hiệu Vinhomes.
Vinhomes-harmony-1-1024x656.jpg
Vinhomes Riversisde The Harmony, tinh hoa hội tụ siêu sang
Dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng với kinh nghiệm xây dựng vận hành khai triển từ những dự án trước, Chủ đầu tư Vingroup sẽ hoàn thiện hơn trong mọi công đoạn kiến thiết nên dự án Vinhomes Riverside The Harmony.

Nằm sát với dự án công đoạn , vị trí của dự án giai đoạn 2 là cả một sự tính toán vẹn toàn từ giao thông lợi thế cho đến phong thủy tài lộc. Nằm tại quận Long Biên, kinh tế phát triển nhất nhì tại Hà Nội, vị trí sát nội thành chật trội nhưng vẫn di chuyển dễ tới trung tâm nhờ những con đường lớn. tuồng như cuộc sống phố chẳng còn xa vời nữa với cư dân thương lưu.

Không chỉ vị trí, nét thiết kế đa dạng tại khu đô thị cùng là điểm vượt trội, hộ tụ nhiều nét thiết kế đặc trưng kết hợp thành một quần thể hài hòa sang trọng. Cư dân được quyền chọn lọc đa dạng đối với các khu vực Tulip, Nguyệt Quế, Phong Lan, Hướng Dương.

Tiện ích vượt trội cũng là một điểm sáng của dự án, với những tiện ích thương hiệu Vinhomes cùng nhiều dịch vụ đa dạng. Cư dân sẽ được phục vụ mọi nhu cầu sống ngay tại tổ ấm của mình từ vui chơi, giải trí, học tập đến đảm bảo sức khỏe….

Một đặc điểm Vingroup đem về cho dự án của mình mà chẳng hề dự án nào cũng mang đến được cho cư dân đó chính là môi trường sinh thái, tại dự án Vinhomes Riverside The Harmony, cư dân được sống trong môi trường trong lành với cây xanh, quan cảnh tự nhiên và hồ điều hòa. Mỗi ngày sống tại dự án sẽ là những những ngày nghỉ ngơi thư giãn tại resort.

Có thể bạn quan tâm:

Sống đẳng cấp văn minh tại Dự án Vinhomes Riverside The Harmony

Dự án Dusit Thani nâng tầm cuộc sống

Nguồn: dailyvinhomes.info
 
Top