Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dịch vụ khắc phục, sửa wifi iPhone 6S Plus chuyên nghiệp ở quận Từ Liêm

hoangbay91

Senior Member
Tính đến thời điểm hiện ở, cùng giá cả phải chăng cùng chất lượng xịn đã khiến cho iPhone 6S Plus được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên khi dùng iPhone 6S Plus cũng phát sinh 1 vài lỗi. Một trong những lỗi đó là iPhone 6S Plus không bắt được wifi. Khi gặp lỗi này bạn có thể đem ngay di động̣ đến MobileCity để được giúp và khắc phục. MobileCity nhận sửa wifi iPhone 6S Plus cũng như bất kể lỗi khác. Gọi điện ngay hotline 0969.122.122 (Hà Nội) - 0969.520.520 (HCM)

sua-wifi-iphone-5.jpg


►►► Có lẽ quý khách hàng đang tìm dịch vụ mở khóa iCloud iPhone 6s plus lấy ngay thuận tiện, lấy ngay. Hoàn toàn bảo đảm rằng mở khóa iCloud cho iPhone 6s plus chuyên nghiệp ở Hà Nội và Sài Gòn.

Tín hiệu và nguyên do làm cho iPhone 6S Plus hỏng wifi

Nếu bạn gặp một trong gần như tất cả các hiện tượng sau thì chứng tỏ iPhone 6S Plus đang có trục trặc về wifi: iPhone 6S Plus không dò thấy mạng wifi tuy rằng đang trong vùng phủ sóng, iPhone 6S Plus không bắt được tín hiệu wifi; Tín hiệu wifi không ổn định, lúc được lúc không; iPhone 6S Plus tìm kiếm mạng wifi nhưng không thể kết nối được…

Tại sao gây nên trạng thái này:

Bởi bộ phát wifi có lỗi cần xử ký khiến trạng thái đường truyền không ổn đinh
Vì phần mềm của điện thoại bị lỗi nên không thể kết nối được
Vì IC wifi bên trong iPhone 6S Plus bị hư khiến cho di động̣ không bắt được wifi.

Hãy 100% rằng chế độ wifi đã được khởi động trên smartphone (hình minh họa)

Việc không bắt được wifi sẽ gây nên khá nhiều khó chịu cho cuộc sống cũng như việc làm của bạn. Chính vì vậy bạn đang cần thay thế ngay tình trạng này bằng việc thử 1 vài tất cả các biện pháp đơn giản sau:

Rà soát lại bộ phát wifi để đảm bảo nó vẫn làm việc xịn. Nếu thấy gần như tất cả các cột đèn trên bộ phát wifi sáng bình thường là thiết bị vẫn chạy bình thường bạn nhé

Khởi động lại di động̣, biết đâu cùng cách làm đơn giản này chiếc smartphone lại bắt được wifi ngon mượt

Xem lại lại xem bạn đã bật kết nối wifi chưa? nhiều bạn dùng thường bất cẩn quên chưa bật wifi khi dùng.

Nếu sau khi thử các tiêu chuẩn trên mà vẫn không thấy tiển triển gì hơn thì có năng lực IC wifi bên trong iPhone 6S Plus đã có khó khăn. IC này chính là bộ phận tương trợ di động̣ có thể thu nhận và truyền tải dữ liệu wifi. Một khi bộ phận này bị hỏng thì smartphone của chính bạn chắc chắn không thể bắt được wifi. Khi cần sửa chữa và kiểm tra wifi của điện thoại bạn hãy đem điện thoại di động đến MobileCity để được tư vấn và chỉ dẫn phương án thay thế nhé.

►►► Mời quý vị xem qua dịch vụ thay pin iPhone 6S Plus của MobileCity . Trung tâm xin hứa khi thay pin cho iPhone 6S Plus có giá hàng đầu thị trường thời điểm này.

Những lợi ích khi đến cùng MobileCity.

Được làm việc cùng nhóm kĩ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động

Được thay thế bằng linh kiện chính hãng trăm phần trăm. MobileCity cam kết không sử dụng tất cả các linh kiện kém hiệu năng muốn sửa chữa cho quý khách hàng

Hệ thống trang thiết bị TEST, trợ giúp tiên tiến, tiến tiến. MobileCity sở hữu trung tâm công cụ thay thế hiện đại nhất trên thị trường để xin hứa quá trình đánh giá khắc phục được hoàn thiện nhất.
Quy trình làm việc rõ ràng, khoa học cam đoan nhanh gọn, tiện ích, không mất nhiều thời gian của quý khách


Quy trình sửa wifi iPhone 6S Plus ở MobileCity

Quý khách đến với cửa hàng sẽ được nhân viên kỹ thuật chỉ cách các bước tiến hành làm việc như sau:

Đi đầu quý khách đến quầy nhân viên tư vấn để trình bày lỗi sự cố gặp phải. Ở đây kỹ thuật viên sẽ tung ra một số câu hỏi để biết được được trạng thái sự cố bạn gặp phải và kiểm tra sơ bộ ban đầu điện thoại di động của các bạn

Tiếp đến thợ sửa chữa sẽ giao điện thoại của bạn cho bên kỹ thuật viên kĩ thuật để họ rà soát. Cùng lỗi hỏng wifi này thợ sửa chữa sẽ đánh giá lần lượt xem lỗi bởi phần mềm hay phụ kiện (cụ thể ở đây là IC wifi). Sau khi TEST thợ sửa chữa sẽ báo lại lỗi rõ ràng cho quý khách. Nếu lỗi phần mềm chúng tôi sẽ thay thế ngay cho quý khách hàng. Nếu do hỏng IC chúng tôi sẽ báo lại cho quý khách.

Sau khi sửa xong quý khách hàng lấy lại di động̣ đem đến quầy tiếp tân để chi trả hóa đơn và đươc viết phiếu bảo hành theo quy định của cửa hàng.

►►► Cùng quy trình thay pin Nomi 3S cam kết hiệu năng xịn. Chúng tôi xin đảm bảo khi thay pin cho Nomi 3S tại MobileCity sẽ được nhiều phần quà lợi ích.

Cùng quy trình làm việc đẳng cấp và khoa học như vậy chúng tôi cam kết chắc chắn điện thoại của các bạn sẽ bắt được wifi sau khi fix lỗi. Bạn sẽ lại lướt web vi vu, tải nhiều trò chơi, lướt mạng xã hội và chat xả ga cùng các bạn bè. Trong thời hạn đợi đợi quý khách sẽ được ngồi phòng điều hòa và phục vụ trà nước giá 0 đồng. Bất kỳ mọi việc khách mong ước làm là liên lạc đến số 0969.122.122 (Hà Nội) - 0969.520.520 (HCM) để được nhân viên của chúng tôi tương trợ và hướng dẫn.

Số điện thoại gọi trực tiếp

0969.122.122 (Hà Nội) - 0969.520.520 (HCM)
 
Top