Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

chữa viêm xoang bằng kháng sinh

phattrienweblps125

Junior Member
Thuốc kháng sinh chữa viêm xoang bị kháng như thế nào?

Cái thói quen uống thuốc kháng sinh vô tội vạ của bạn bắt nguồn từ việc quản lý thuốc lỏng lẻo của nhà nước. vì vậy mà bạn có thể mua bất cứ lúc nào dễ như mua bó rau. Hôm nay mình không nói về thuốc kháng sinh chữa viêm xoang nữa. mà mình sẽ giải thích cái cách mà cơ thể của bạn kháng thuốc từ đó dẫn đến thuốc mất đi tác dụng chữa bệnh của nó.



Toa thuốc kháng sinh chữa bệnh viêm xoang điển hình

Cứ tưởng tượng là bạn không biết uống bia nhé. và hôm nay bạn đi dự sinh nhật một người bạn. Lần đầu được mời bạn sẽ luôn miệng từ chối: Tao không biết uống! sau đó vì nể cũng nhấp môi một chút cho bạn vui. Uống xong thấy đau đầu chóng mặt. Lần thứ hai cho uống vẫn đau đầu chóng mặt nhưng nhẹ hơn lần đầu nhiều. Lần thứ ba uống thấy có vẻ ổn hơn, bắt đầu thấy vị ngọt thơm. Lần thứ tư vừa ngồi đã hỏi “ Bia đâu, dzô 100% nhé?”.

Đây có phải là quá trình bạn biết nhậu? Virus cũng có phản ứng như vậy với thuốc kháng sinh. Lần đầu gặp thuốc kháng sinh, 10 con Virus thì 8 con bị tiêu diệt, 2 con còn lại chóng mặt nhức đầu. 2 con này sẽ tiếp tục sinh sôi nảy nở thành 10 còn Virus mới. Lần thứ 2 gặp thuốc kháng sinh, đầu đỡ đau hơn, có vẻ thích nghi hơn lần đầu. Lần thứ 3 Virus dửng dưng, coi việc thuốc kháng sinh đến gặp là việc bình thường. Lần thứ 4 Virus chẳng đắn đo đưa thuốc kháng sinh lên bàn nhậu và dzô 100%. Bạn thấy có nguy hiểm không? Hậu quả là hiện tượng kháng thuốc xuất hiện. Đợi đến khi cơ thể nhiễm virus. Thuốc kháng sinh hầu như không có tác dụng, thậm chí còn dẫn đến kháng thuốc.

Dùng thuốc kháng sinh chữa bệnh xoang mãn tính không phải là cách

Đây là điều quan trọng. Có thể bạn không uống thuốc kháng sinh nhưng bạn vẫn có thể bị kháng thuốc. lý do là tại làm sao. Cũng đơn giản thôi. hằng ngày chúng ta đưa vào cơ thể cả ký thức ăn công nghiệp như bò, gà, cá, sữa … để giữ cho những con gia súc, gia cầm này lớn nhanh vượt mức bình thường mà không bị bệnh thì cần phải có kháng sinh. mỗi ngày chúng ta đưa vào người từng chút, từng chút một thì chuyện gì xảy ra bạn cũng đã biết.


Với bài viết “Thuốc kháng sinh chữa viêm xoang bị kháng như thế nào?” mình mong rằng bạn hãy cẩn thận hơn nữa khi sử dụng thuốc để trị bệnh.

Chúc bạn sức khỏe và thành công.
Ninh Xuân Trường

Các từ khóa tìm kiếm liên quan đến bài viết:
Chữa bệnh viêm xoang bằng đông y
CÁCH CHỮA TRỊ VIÊM MŨI DỊ ỨNG HIỆU QUẢ
Cách chữa viêm xoang
Thuốc trị viêm xoang
CHỮA BỆNH VIÊM XOANG Ở ĐÂU TỐT NHẤT
 

luukytam

Junior Member
Viêm xoang mũi dị ứng mình bị từ nhỏ trị biết bao bác sĩ dùng biết bao thuốc hơn 20 mấy năm chỉ thuyên giảm chứ không khỏi hẳn, đây thuộc về bệnh mãn tính rồi
 
Top