Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tìm hiểu về loa cầm tay được sử dụng nhiều nhất

Nga2212

Junior Member


Loa cầm tay là một sản phẩm nhiều và cấp thiết chẳng thể thiếu trong cuộc sống. Loa chuyên dụng cho mục đích thông tin cho phổ thông lĩnh vực: bảo vệ, công an, quân đội, chỉ dẫn viên du hý....
Trên thị trường có rộng rãi nhãn hàng khác nhau đưa ra những sản phẩm loa phóng thanh cầm tay mới mẻ, phổ quát màu sắc và chủng cái, do đó nhiều người dùng luôn lần chần về sự tuyển lựa của mình. tuy nhiên, có thể nói rằng, giá loa âm trần Toa luôn là sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy phổ biến nhất.
loa-cam-tay-nao-duoc-yeu-thich-nhat.jpg

[h=3]cái loa cầm tay được chọn lọc rộng rãi nhất[/h]Trong phần đông sản phẩm loa cầm tay http://loahoithao.com/loa-cam-tay-loa-phong-thanh-cam-tay​ của hãng âm thanh Toa thì sản phẩm loa cầm tay 1215s là sản phẩm được quan tâm phổ quát nhất. vì sao sở hữu thể đề cập như vậy?
đầu tiên kể về công suất của loa: loa cầm tay ER 1215s sở hữu hai mức công suất là 15 W và 23 W. Đây là mức công suất vừa phải, làng nhàng với thể dùng trong nhiều môi trường khác nhau. Khả năng thông tin của loa đi được tầm khoảng 200m.
Tiếp theo là ER 1215S có khả năng xử lý âm thanh phải chăng nhờ được tính hợp hai tính năng xử lý dấu hiệu và microphone và sở hữu lớp màng polyimide bảo vệ chất lượng âm thanh. bởi thế mà âm thanh của ER 1215 không bao giờ bị rè, bị hú khi đang tiêu dùng. ngoài ra là chức năng báo động trong trường hợp nguy cấp cần tản cư người, khi gặp sự cố, lúc ổn định trật tự...
Loa cầm tay Toa ER 1215S Là cái loa sản xuất trên dây chuyền khoa học đương đại của Indonesia là sản phẩm thuộc Toa Nhật Bản nên người dùng chẳng phải lo âu về chất lượng sản phẩm khi tiêu dùng.
[h=3]chỉ dẫn sử dụng loa cầm tay TOA ER-1215s[/h]thông số kỹ thuật của loa
Nguồn điện: R14P(C) × 6(9V DC)
Công Suất ra: 15W
Công suất tối đa: 23W
thời kì sử dụng pin: Xấp xỉ 14 giờ
khuôn khổ nghe rõ: Xấp xỉ 315 m (còi: 500m)
Âm còi báo: Còi báo động
Thành phẩm: Nhựa ABS, màu đỏ
Kích thước: 210(R) × 291(C) × 346(S)mm
Trọng lượng: 1.2kg

loa-cam-tay-nao-duoc-yeu-thich-nhat-2.jpg

bí quyết sử dụng của loa
Phía đằng sau thân loa sở hữu 4 loại nút, tương ứng có 4 chức năng phân biệt:
- nút khởi động thường ở ngoài cùng, to nhất màu đỏ và có chữ on/off. Chỉ cần mở dòng nút ngừng thi côngĐây lên là loa hoạt động được ngay.
- bên cạnh nút khởi động chính là nút âm lượng. Nút âm lượng này tiêu dùng để điều chỉnh âm lượng lớn và nhỏ, rất dễ để tiêu dùng. Nút âm lượng này cũng chính là nút điều chỉnh công suất của loa.
Tham khảo: micro bosch http://loahoithao.com/am-thanh-bosch/micro-bosch​
- Tiếp theo là nút còi hụ và nút ghi âm. Nút còi hụ là nút sử dụng để bấm còi trong trường hợp khẩn cấp. Còn nút thu thanh sẽ giúp ghi âm lại lời thông báo và phát lại lúc nhu yếu.
tương tự Việt Mới đã giới thiệu cho Anh chị em 1 loại loa cầm tay khá phổ biến và thông dụng trên thị trường bây giờ. hy vọng bài viết có ích cho bạn.
 
Top