Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế nội thất hợp phong thủy

tarzannhi

Junior Member
Thiết kế nội thất hợp phong thủy mọi vật đều có nguồn năng lượng riêng được gọi là khí, vận dụng khí này bằng cách sắp xếp hợp lý không gian trong nhà hợp lý sẽ đem đến vận may, tài lộc và sung túc cho gia đình bạn
Theo phong thủy mọi vật đều có nguồn năng lượng riêng được gọi là khí, vận dụng khí này bằng cách sắp xếp hợp lý không gian trong nhà hợp lý sẽ đem đến vận may, tài lộc và sung túc cho gia đình bạn du an lavila.


1. Cửa chính du an lavila: Màu đỏ thu hút năng lượng
Cửa chính không chỉ là yếu tố quan trọng trong kiến trúc mà còn ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của gia đình, năng lượng thường thông qua cửa chính, bởi vậy nếu lối vào được mở rộng sẽ cho phép vượng khí vào nhà và ngược lại, cửa bị đóng kín khí sẽ ứ đọng, không luân chuyển được. Để tạo nhiều cơ hội và vận may đến với gia đình, bạn hãy đặt một chậu hoa đỏ bên ngoài hoặc vật có màu đỏ trước hay gần cửa chính, màu đỏ sẽ thu hút năng lượng và tài lộc đến cho gia đình.
2. Phòng khách: Đem lại tài lộc và hưng thịnh du an lavila


Theo quan niệm phong thủy Trung Hoa, phòng khách chính là không gian có ảnh hưởng lớn đến tài chính của một gia đình, bởi vậy, có vài lời khuyên rằng phòng khách nên sử dụng gam màu tươi, sáng… vì nếu phòng khách đón được nhiều ánh nắng thì tài chính nhà bạn sẽ luôn đầy đủ, có cuộc sống thoải mái, dễ chịu.
Cũng không nên thiết kế cửa sổ lớn ở phòng khách, vì như vậy của cải sẽ theo luồng không khí đi ra ngoài. Nên đặt trong phòng khách những linh vật phù trợ cho tiền bạc về mặt tâm linh như: Ông thần tài, Phúc - Lộc - Thọ...
3. Phòng ngủ: Cung cấp năng lượng


Theo Phong thủy, các vật dụng đặt giữa nệm có liên quan đến định hướng của bạn, do vậy hãy sử dụng chất liệu nhẹ, mát cho gối nằm, gối ôm và không nên để bất cứ vật gì dưới giường như vali, sách vở, tranh ảnh...
Phòng ngủ là một trong những căn phòng quan trọng nhất trong căn nhà, đó là không gian nghỉ ngơi chính, phục hồi sức lực và là nơi chúng ta tìm đến sự cân bằng và bình yên. Bởi vậy, nên tránh không để bất cứ vật nhọn như: giá sách, mắc treo quần áo, tủ kệ có góc nhọn chĩa vào giường vì sẽ gây mất ngủ, ảnh hưởng xấu tới hệ thống thần kinh của người nằm trong phòng.


4. Nguồn nước trong nhà: Mang lại may mắn
Nước là một trong những yếu tố phong thủy mang lại sự tốt lành, giàu có và thịnh vượng cho gia chủ, những bức tường nước, bể phun, thác nước nhỏ ốp gạch tự nhiên hoặc bằng gốm, sứ…không hề mất nhiều diện tích nhưng cũng có thể tạo nên một góc trang trí hiệu quả cho ngôi nhà.
Bạn có thể thiết kế những thác nước nhân tạo tại khu vực: giếng trời, phòng làm việc, phòng khách, ngoài vườn, hiên nhà hay bất kỳ vị trí nào có thể dễ dàng điều chỉnh lượng nước chảy.
 

nguyenkia

Well-known member
rất hay, xay dung nha xuong tphcm với thiết kế linh hoạt cho ngôi nhà bạn thêm độc đáo, việc thi công đúng tiến độ và chi phí dự tính xây dựng gần như chính xác. Vui lòng liên hệ chúng tôi nhé!
 
Top