Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

điểm lưu ý nổi bật CẲN HỘ G Xuân mai complex

thangphuxuan

Senior Member
thuộc dự án công trình Xuan mai complex , căn hộ G – tổng hợp HH02 Dương Nội đơn nguyên K,L là một căn hộ góc nên chiếm được phần lớn diện tích and tầm view đẹp.

bao gồm 2 khu vực ngủ, một phòng tiếp khách, một gian bếp, một WC cùng một logia, sản phẩm G đc các Chuyên Viên & kĩ sư của CĐT Xuân Mai corp đánh giá là 1 trong số những dịch vụ đc bọn họ chú trọng và đầu tư kĩ lưỡng nhất. chỉ có một căn trên 1 sàn, vì thế diện tích sử dụng khá lớn, lên tới 58m2, xuất hiện đủ các khu vực và chất lượng cho 1 mái ấm gia đình 4 dân ở.

với mức giá chỉ có từ 850tr/1 căn phải chia sẻ đối với những căn hộ góc tại những dự án khác của Xuân Mai Corp như chung cư xuân mai riverside thì đây được xem là mức rẻ hơn không ít, Không những thế ý tưởng dịch vụ cũng giống như mặt bằng diện tích S sử dụng rộng thoải mái and chất lượng hơn phần lớn so với những dự án chung cư thời thượng đc rao bán trong thời điểm cuối năm năm 2016 này.
khoảng view là 1 trong thứ khá cần thiết lúc mua căn nhà, view của dịch vụ G trực thuộc Block K của dự án công trình Xuan mai complex được coi khi là khá đẹp khi nó tọa lạc trục con đường Tố Hữu – vành đai 4. Tại Sao nói khi là đẹp, chính vì với cùng một logia tương đối đầy đủ to để đứng chiêm ngưỡng cảnh vật TP. Hồ Chí Minh thì ở đây vừa rất có thể quan gần cạnh được khu trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khi xuất hiện những liên hoan lớn, vừa hoàn toàn có thể ngắm nhìn trung tâm ngoại ô đang được phát đạt của thành phố Hà Nội nếu bạn chưa yêu thích ồn ào.
ngoài ra, khi mua căn hộ G, CĐT Xuân Mai corp sẽ giúp bạn có một bộ thiết kế bên trong hoàn toàn từ chính các doanh nghiệp thiết kế bên trong đứng đầu nước ta gắn kết, các bạn sẽ không cần thiết phải băn khoăn về giá chỉ tiền thiết kế bên trong vì sẽ nhận được phiếu giảm giá khuyến mãi, cũng giống như quality thiết kế bên trong thì khỏi phải bàn cãi.
tham khảo : dự án công trình cộng đồng cư chung cư xuân mai sparks tower – khu vực đáng sống, Cống hiến và làm việc cho mái ấm gia đình của các bạn.

có thêm vào đó, tiến độ giao dịch thanh toán linh hoạt chia khiến các định mức tiếp tục giúp đỡ bạn có thời gian sắp tới giỏi hơn
mùa 1: 20% khi ký giấy tờ giao thương mua bán
mùa 2: 15% khi xong sàn tầng 10
đợt 3: 20% khi ngừng sàn tầng 20
mùa 4: 15% khi cất nóc
đợt 5: 30% khi chuyển giao sản phẩm (dự kiến tháng 12/2017)
 
Top