Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Top Tủ lạnh Toshiba bán chạy tại Nguyễn Kim

Nvy

Junior Member
TỦ LẠNH TOSHIBA 226 LÍT GR-S25VPB
Dòng tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB là sự lựa chọn hoàn hảo cho khoảng 3-4 người dùng. Với kiểu dáng đơn giản,màu sắc hiện đại, thân thiện với người dùng hơn cùng ngăn đá trên tiện ích và khay kính chịu lực rất bền. Cộng thêm khả năng làm lạnh tốt, tủ lạnh sử dụng luồng khí lạnh đa luồng lan tỏa khắp không gian tủ lạnh giúp thực phẩm luôn được lưu giữ lâu hơn, tươi ngon hơn, đặc biệt với hệ thống khí Bio giữ cho không khí luôn trong lành và rau củ không bị lẫn mùi với thịt cá.
tu-lanh-toshiba-gr-s25vpb-3.jpg



TỦ LẠNH TOSHIBA 226 LÍT GR-S25VUB
Là một sản phẩm tốt về chất lượng, mẫu mã sản phẩm thích hợp, vừa túi tiền nên tủ lạnh Toshiba GR-S25VUB luôn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Được thiết kế theo kiểu truyền thống có vỏ ngoài với lớp sơn bạc sang trọng, ngăn đá trên và ngăn làm mát bên dưới phù hợp với mọi gia đình. Đặc biệt với công nghệ làm lạnh vòng cung và công nghệ khử mùi , diệt khuẩn Hybrid Bio giúp loại bỏ tối đa mùi của loại thực phẩm khó chịu và giữ hương vị tươi ngon lâu hơn mà mà không bị đóng tuyết.
tu-lanh-toshiba-gr-s25vub-ts-03.jpg



TỦ LẠNH TOSHIBA 305 LÍT GR-T36VUBZ
Dòng tủ lạnh Toshiba GR-T36VUBZ sẽ giúp bạn bớt đi nổi lo lãng phí điện năng khi nhu cầu sử dụng tủ lạnh tăng cao. Tủ lạnh được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng đến 50%, giúp gia đình bạn tối ưu hóa chi phí cho gia đình, nhất là vào dịp cuối năm này. Nhờ công nghệ khử Hybird Bio giúp thực phẩm , rau quả của bạn không bị ám mùi, héo úa mà luôn tươi ngon roi rói, công thêm ngăn rau quả được tăng cường dung tích đến 75%, thoải mái tích trữ thực phẩm cho những ngày tết.
tu-lanh-toshiba-gr-t36vubz-1.jpg



TỦ LẠNH TOSHIBA 409 LÍT GR-T46VUBZ
Với công nghệ hiện đại ngày nay thì tủ lạnh đã có nhiều cải tiến hơn nhằm nâng cao hiệu suất làm lạnh, bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Tủ lạnh Toshiba GR-T46VUBZ sẽ làm hài lòng đa số người dùng với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả đến 50 %, khử mùi kháng khuẩn hiệu quả bằng công nghệ Double Deodorizer, được tích hợp hộp tiện ích kháng khuẩn bằng Ag+ rất tối ưu. Với ngăn rau quả lớn đến 60% giúp trữ thực phẩm được nhiều hơn, lâu hơn và tiết kiệm hơn.
tu-lanh-toshiba-gr-t46vubz-44.jpg



TỦ LẠNH TOSHIBA 468 LÍT GR-HG52VDZ
Với dung tích lớn đến 486 lít, cùng thiết kế đơn giản với màu sắc xanh hiện đại tạo sự nổi bật và sang trọng cho không gian nhà bếp. Tủ lạnh Toshiba GR-HG52VDZ còn sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện tối đa, nhưng vẫn hoạt động hết công suất luôn giữ cho thực phẩm tươi ngon. Một điều tuyệt vời nữa là tủ lạnh được trang bị ngăn rau củ cải tiến với 2 chế độ làm lạnh nhanh và tăng cường độ ẩm , cộng thêm công nghệ Led Hydrid kháng khuẩn và khử mùi cho cho tủ lạnh luôn trong lành và sạch sẽ.
tu-lanh-toshiba-gr-hg52vdz-1.jpg





Tủ lạnh Toshiba sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Nhanh tay lên và lựa ngay cho nhà mình một chiếc tủ lạnh Toshiba ưng ý nhất, để được nhận ngay những chương trình khuyến mãi và hấp dẫn nhất tại Trung tâm Nguyễn Kim.
 
Top