Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chủ đầu tư số một lợi thế tuyệt đối của Vinhomes The Harmony

Chủ đầu tư là một trong những yếu tố góp phần tạo nên sự thành công của mỗi dự án. Với thương hiệu của Tập đoàn Vingroup trên thị trường bất động sản bây giờ, Vinhomes The Harmony sở hữu lợi thế vô cùng chắc chắn trong phân khúc bất động sản đẳng cấp.

Vị trí, chủ đầu tư, chính sách bán hàng, thiết kế, tiện ích là những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định đầu tư của các bạn vào mỗi dự án bất động sản. Trong đó, chủ đầu tư được xen là yếu tố tiên quyết góp phần vào việc thuyết phục các bạn chi tiền mua sản phẩm của dự án. Đại lý bất động sản Vinhomes cũng cho biết, yếu tố chủ đầu tư là then chốt để khách hàng tin tưởng chọn lựa các sản phẩm bất động sản của Vingroup.

Chủ đầu tư là nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến khả năng thành công của mỗi dự án bất động sản. Nếu chủ đầu tư sự tin tưởng, nội lực tài chính phát triển thì sẽ tạo được niềm tin với khách hàng và cam kết về tiến độ bàn giao sản phẩm đúng thời hạn.

Bởi lẽ đó, Dự án Vinhomes The Harmony ngay lập tức trở thành cơn sốt khi chủ đầu tư tung ra những thông tin đầu tiên. Được đầu tư khởi công bởi Tập đoàn Vingroup, Vinhomes The Harmony có điểm cộng hiếm có ngay từ ban đầu khi xuất hiện trên thị trường bất động sản hiện nay.
15109598_1252573248141054_8626493347177688783_n.jpg

Vinhomes The Harmony – tận hưởng lợi thế từ uy tín chủ đầu tư
Vinhomes The Harmony tọa lạc ở cửa ngõ Đông Bắc thủ đô Hà Nội gắn kết với quần thể biệt thự khu đô thị Vinhomes Riverside để trở thành một “thành phố” hiện đại bậc nhất khu vực. Dự án có quy mô hơn 90 ha, được đầu tư về cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ tạo thành cho cư dâm một cuộc sống hoàn hảo khi định cư tại đây.

Vinhomes về cam kết chất lượng công trình, chất lượng cuộc sống của cư dân và cơ hội đầu tư sinh lời cao dành cho các nhà thầu. Điều này đã được chứng minh qua hàng loạt dự án trải dài từ Bắc vào Nam như Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Metropolis, Vinhomes Golden River, Vinhomes Riverside giai đoạn 1,… Bởi vậy, các dự án của Tập đoàn Vingroup đều luôn tạo được niềm tin vững chắc của khách hàng về một chốn an cư tốt nhất.

tận hưởng từ thành công của các dự án trước đó, Vinhomes The Harmony sẽ là khu đô thị tiếp theo xuất hiện trên thị trường thỏa mãn cư dân Hà thành về một nơi sống chất lượng. Dự án tập kết đầy đủ những điểm cộng vượt trội so với các dự án cùng phân khúc, cùng khu vực và đảm bảo khả năng thanh khoản cao, sinh lời hấp dẫn.

Với những sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes, các chủ thầu luôn đặt trọn niềm tin vào mỗi công trình. Đặc biệt, thương hiệu Vinhomes của Vingroup còn nhất loạt đứng đầu cả 3 đề mục quan trọng tại Việt Nam gồm: Khu đô thị phức hợp tốt nhất; Tòa nhà cao tầng tốt nhất và Khu đô thị có thiết kế cảnh quan tốt nhất tại lễ công khai Giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương.

Phát huy những điểm mạnh vượt trội đó, Vinhomes The Harmony hứa hẹn sẽ phát triển len một tầm cao mới với nhiều dấu ấn sáng tạo mới, hoàn thiện hệ thống hạ tầng tiện ích để cư dân được trải nghiệm cuộc sống chất lượng. Một khu đô thị có môi trường trong lành với thảm thực vật phong phú, hồ điều hòa 14.7ha, giúp cân bằng hệ sinh thái cho cả khu vực.

Thiết kế cảnh quan nội khu và thiết kế biệt thự/liền kề hài hòa với 4 cá tính kiến trúc ấn tượng của Ý, Pháp, Đông Á và Hy Lạp. đầu mục tiện ích tuyệt vời, hiện đại đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, năng động bậc nhất.

Khi thị trường bất động sản phân khúc hạng sang đang rất ồn ào với hàng loạt dự án được đưa ra khiến khách hàng như rơi vào ma trận. Vinhomes The Harmony xuất hiện trở thành sự chọn lọc hàng đầu của khách hàng với uy tín từ chủ đầu tư đảm bảo tính an toàn và khả năng sinh lợi nhuận cao.

Có thể bạn quan tâm:

Tiện ích tại Vinhomes The Harmony – Mọi nhu cầu chỉ trong tầm tay

Nguồn: bighomes.com.vn
 
Top