Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ích lợi khi đặt trụ sở trong tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp

nangthang12

Junior Member
Tùy thuộc theo những quy mô và nhân tố tài chính cũng như đặc thù hoạt động mà các công ty có thể sẽ đặt trụ sở theo các vị trí khác nhau như tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp, cho thuê nhà riêng, hoặc cho thuê các căn hộ chung cư, sử dụng các dịch vụ văn phòng đại diện ảo, cho thuê chỗ ngồi làm việc, hay thậm chí đặt văn phòng làm việc tại chính nhà của mình.
vp%20chuyen%20nghie[p.JPG
Điều mà khá nhiều chúng ta có thể nhận thấy là việc đặt trụ sở ở các tòa nhà chuyên nghiệp sẽ nhận được khá nhiều các ưu điểm tốt hơn như có chỗ để xe tại khu tầng hầm, thang máy và điều hòa, dịch vụ vệ sinh, dịch vụ an ninh, lễ tân chuyên nghiệp nhất, hay hệ thống máy phát điện dự phòng, hệ thống phòng chống chữa cháy…Dưới đây là một số tiện ích tuyệt vời khi bạn đặt trụ sở tại tòa nhà văn phòng công ty chuyên nghiệp.++ Đầu tiên: Nâng cao hình ảnh của đơn vị bạn đối với các đối tác. Nếu hàng năm bạn phải chi trả khá nhiều chi phí cho các hoạt động quảng cáo, PR, hay từ thiện, phát tờ rơi…. Để phát triển thương hiệu, thì việc chọn 1 vị trí đẹp đặt văn phòng làm việc sẽ góp phần không nhỏ vào việc nâng cao uy tín của thương hiệu, do đó việc thuê 1 văn phòng đại diện chính là đầu tư cho thương hiệu.
28147400_73668597b62e4475a6121630ccccc9ae.jpg
++Giúp nâng cao hiệu suất quản lý các cán bộ nhân viên ưu đãi hơn, tương tác tốt hơn giữa các lãnh đạo và nhân viên, tạo nên sự chuyên nghiệp nhất.++ Giúp cho doanh nghiệp quản lý tốt hơn chi phí an ninh, vệ sinh và tiền điện và điều hòa. Công ty sẽ không mất thời gian để kiểm soát các chi phí bảo vệ, vệ sinh và tiền điện nước.++ Có nhiều quyền lợi cho bạn được đảm bảoTóm lại, việc chi phí lựa chọn văn phòng cho thuê không chỉ là chi phí để bạn hưởng được 1 sản phẩm dịch vụ hấp dẫn hơn. Một khoản đầu tư cho thương hiệu và đầu tư để nâng cao năng suất, và chất lượng cao cho công việc.Nếu bạn có nhu cầu tìm vị trí văn phòng cho thuê chất lượng tại Hà Nội vui lòng contact liên hệ với chúng tôi :Công ty Nhật An GroupĐịa chỉ 30D Kim Mã Thượng, Ba Đình, Hà NộiHotline: 0971279412Xin chân thành cảm ơn !Tham khảo dịch vụ: Cho thue cho ngoi lam viec tai ha noi
 
Top