Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chi phí sửa mũi hếch với giá siêu khuyến mãi đảm bảo chất lượng

king1tom

Senior Member
Câu hỏi: “Mình đang tính đến Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng để sửa mũi hếch
dauhoi.gif
bởi mình nghe nói thẩm mỹ viện các bạn sửa mũi hếch rất đẹp và còn an toàn nữa. Tuy nhiên, mình thắc mắc không biết chi phí sửa mũi hếch chỗ các bạn là bao nhiêu tiền và sau sửa mũi hếch bao lâu thì mũi đẹp tự nhiên? Mong nhận được tư vấn từ các bạn. Mình cảm ơn! (Thu Hoài, TP. Hồ Chí Minh)”.

Trả lời: Lời đầu tiên, Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin gửi lời cảm ơn tới Thu Hoài vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi của bạn là chi phí sửa mũi hếch là bao nhiêu tiền và sau sửa mũi hếch bao lâu thì mũi đẹp tự nhiên? Chúng tôi xin được trả lời bạn như sau:
Chi phí sửa mũi hếch là bao nhiêu tiền?Mũi hếch với đầu mũi cao, lỗ mũi rộng là dáng mũi mà không một chị em Việt Nam nào muốn sở hữu cho mình bởi đây là dáng mũi không được các nước phương Đông , trong đó có Việt Nam đánh giá cao. Vì vậy mà phẫu thuật sửa mũi hếch đã và đang trở thành “cứu cánh” hoàn hảo giúp chị em khắc phục tình trạng mũi hếch, để có ngay cho mình một chiếc mũi như ý.

Bạn có biết >>> Mũi hếch là như thế nào
dauhoi.gif
là đẹp và làm ở đâu là an toàn nhất.

chi-phi-sua-mui-hech-3.jpg


Thẩm mỹ sửa mũi hếch hiện nay được nhiều thẩm mỹ viện áp dụng với những mức chi phí sửa mũi hếch khác nhau. Đến với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng để sửa mũi hếch, bạn sẽ được bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có chuyên môn sửa mũi hếch cao, kinh nghiệm sửa mũi hếch dày dặn thăm khám kỹ lưỡng tình trạng mũi hếch của bạn rồi từ đó tư vấn cho bạn phương pháp sửa mũi hếch phù hợp.
Hiện nay, sửa mũi hếch tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng chủ yếu được bác sĩ Hùng thực hiện bằng phương pháp nâng mũi S line bởi đây được xem là phương pháp sửa mũi hếch cho hiệu quả cao và hoàn hảo nhất, dễ dàng khắc phục tình trạng mũi hếch và tạo dáng muốn S line mềm mại, tuyệt đẹp cho bạn. Còn chi phí sửa mũi hếch tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng thì vô cùng phải chăng, phù hợp với những lợi ích tuyệt vời mà phương pháp thẩm mỹ này mang lại.

Chỉ với chi phí sửa mũi hếch bằng phương pháp nâng mũi S line vỏn vẹn là 40 triệu đồng là bạn có thể thực hiện phẫu thuật sửa mũi hếch tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, để có cho mình một chiếc mũi hết hếch, đầy mị lực và quyến rũ như ý muốn mà không đau, không để lại sẹo, không biến chứng cũng như không gây ra bất cứ một ảnh hưởng xấu nào tới mũi cũng như sức khỏe của bạn.

Bí ẩn >>> Chi phí sửa mũi hếch
dauhoi.gif
với giá siêu khuyến mãi đảm bảo chất lượng.

===========================================

trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo

Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí,...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật
===========================================
Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
 
Top