Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Có điều gì đặc biệt trong các thiết kế nội thất nhà hàng Nhật

thuysportjsc

Junior Member
Nếu đến tham quan những công trình kiến trúc Nhật chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên vì tại sao trong một không gian nhỏ như vậy mà người Nhật có thể thiết kế nên những công trình với đầy đủ các chức năng mà trong khi đó không gian vẫn rộng rãi. Nếu không có điều kiện đến Nhật bạn có thể đến tham quan các công trình thiết kế nhà hàng sang trọng mang phong cách Nhật do nội thất Miền Bắc thiết kế tại Việt Nam.

Các công trình Nhật sử dụng chất liệu gỗ cho mọi không gian và gần như là cho mọi vật dụng trang trí, điều này sẽ mang đến sự thân thiện và thoải mái vì được sống trong một không gian thiên nhiên. Gỗ được sử dụng tại các công trình tại Nhật thường là gỗ tự nhiên nhưng về Việt Nam loại gỗ được thay thế bằng gỗ công nghiệp này bởi một phần là nó có giá rất đắt và phần khác là cũng để bảo vệ môi trường. Gỗ veneer được sử dụng vì nó có những đường vân gỗ tự nhiên do lớp bề mặt ngoài của loại gỗ này được lạng mỏng từ gỗ tự nhiên.

Màu sắc của không gian Nhật sẽ là những gam màu trầm, nhẹ nhàng như màu be, màu vàng nhạt, màu nâu... Hạn chế màu sắc chính là điều mà người Nhật áp dụng để không bị rối mắt vì phong cách của Nhật chính là phong cách Thiền. Trong quá trình trang trí khi thi công nhà hàng bạn hãy sử dụng chính những hình ảnh đặc trưng của Nhật để trang trí như cây hoa anh đào, trang phục kimono...

>> Quá trình thi công nội thất nhà hàng Nhật: [url]http://tuvanthietkenhahang.vn/du-an-thi-cong.aspx[/URL]

tu-van-thiet-ke-noi-that-nha-hang-nhat-ban1%281%29.jpg


Là một nhà thầu tư vấn, thiết kế và thi công các công trình nội thất với sự chuyên nghiệp cao, nội thất Miền Bắc mang đến cho bạn những công trình thiết kế nội thất nhà hàng Nhật ấn tượng, sang trọng và cực kỳ đẳng cấp. Liên hệ ngay để nhận mức giá ưu đãi nhất.



CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: thietkevanphongmienbac.vn
Email: [email protected]
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925
 
Top