Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bất ngờ cùng quá trình thay màn hình iPhone 7 chỉ 37 phút của MobileCity mức giá rẻ

hoangbay91

Senior Member
Có một thực tế không ai có thể phủ nhận được rằng điện thoại sẽ mất đi hoàn toàn nét sang trọng cũng như độ hoàn hảo nếu bị hỏng màn hình mặt kính. Chiếc iPhone 7 cũng không nằm ngoài trường hợp đó. Để bảo toàn nét sang trọng của chiếc iPhone 7 cũng như duy trì vẻ đẹp của nó bạn mong muốn sử dụng dịch vụ thay màn hình iPhone 7 của Mobile City chúng tôi. Để biết cặn kẽ về dịch vụ thay màn hình iPhone 7 của Mobile City các bạn có thể liên hệ tới số liên lạc sau:

0969.122.122 (Hà Nội) – 0969.520.520 (TPHCM)

Ngay khi gọi trực tiếp đến kỹ thuật viên chăm sóc các bạn của Mobile City sẽ tư vẫn cụ thể cho các bạn hàng.

thay-man-hinh-iphone-7-pro-1.jpg


►►► Quý vị và quý khách đọc có thể đang có yêu cầu biết giá unlock iphone 7 tại Hà Nội hoặc HCM. Chi tết hơn về unlock điện thoại iphone 7 của cửa hàng MobileCity

Bạn đã biết khi nào cần thay màn hình mặt kính iPhone 7 chưa?

Thay màn hình là một dịch vụ rất phổ biến và được nhiều bạn dùng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết chi tiết thời điểm cần thay màn hình cảm ứng iPhone 7. Quý vị có nhu cầu biết các thông tin này bởi lẽ giá cả thay màn hình mặt kính iPhone 7 trên thị trường không phải rẻ. Cùng các trường hợp sau đây quý khách sẽ phải thay màn hình mặt kính:

Màn hình iPhone 7 của chính bạn xuất hiện những vết rạn bể. các vết dạn này có thể làm bất kỳ vết nứt ở mặt trong điện thoại di động, khi vuốt nhẹ lên màn hình cảm ứng các bạn sẽ khó lòng cảm nhận được bất kỳ vết bể này. Trường hợp nặng hơn là màn hình vỡ vỡ nghiêm trọng, sờ lên thấy những gợn vỡ nhỏ.
Bạn không thể phương pháp được cùng điện thoại di động iPhone 7 từ màn hình cảm ứng cảm ứng.
Cảm ứng của iPhone 7 không được ổn định. Khi thì sử dụng được, lúc lại không dùng được.
Theo dõi ở màn hình iPhone 7 thấy xuất hiện các màu sắc bất thường. Màu sắc này có thể là màu hồng, màu xanh hoặc bất kỳ đường sọc trắng, sọc đen…

Màn hình cảm ứng tối đen, không hiển thị được hình ảnh, hoặc tất cả cặn kẽ hiển thị bị nhòe nhoẹt, không rõ ràng.

Màn hình bị hư hỏng là lúc khách mong ước thay màn hình iPhone 7

Nguyên cớ nào gây nên tình trạng này: Có rất nhiều nguyên do gây nên trạng thái này nhưng tựu chung ở 5 nguyên nhân chủ yếu sau:

Khách hàng làm rơi điện thoại iPhone 7 khiến màn hình mặt kính và đập mạnh hoặc bị bất kể vật cứng cọ xát, đâm vào

Các bạn làm rơi smartphone xuống nước, bị nước đổ vào hoặc để di động̣ ở nơi có nguồn nhiệt cao, độ ẩm to .

Do thời gian sử dụng đã quá lâu
Do xung đột phần mềm
Bị hỏng một số phòng ban phụ kiện như hỏng dây cáp màn hình mặt kính…

Nguyên cớ các bạn nên dùng dịch vụ thay màn hình iPhone 7 của Mobile City

Ngày nay hầu hết trung tâm khắc phục điện thoại tràn ngập thị trường và làm bế tắc người dùng khi muốn tìm một địa chỉ uy tín. Với hơn 10 năm kinh nghiệp Mobile City luôn là sự lựa chọn rẻ nhất dành cho các bạn.

►►► Hơn nữa khách hàng cũng có thể xem giá mở khóa iCloud iPhone 7 bao nhiêu tiền. Chúng tôi xin cam đoan rằng mở khóa iCloud cho iPhone 7 luôn rẻ hơn rất nhiều so với tất cả trung tâm khác.

Một số hình ảnh về Mobile City

Mobile City sở hữu một đội ngũ kĩ thuật viên năng động, nhiệt tình có kinh nghiệp và giàu kĩ năng. nhân viên của Mobile City có thể sửa chữa, fix lỗi tất cả các loại di động̣, máy tính bảng khác nhau trong thời hạn nhanh nhất.

Mobile City có trung tâm thiết bị giúp hiện đại bậc nhất Việt Nam. Bên cạnh đó chúng tôi luôn update những phương pháp fix lỗi hiện đại nhất.

Màn hình iPhone 7 được thay luôn là hàng có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chắc chắn. Nếu có sai xót Mobile City đồng ý bồi thường cho khách hàng.

Quy trình làm việc của Mobile City nhanh gọn, thuận tiện, khoa học vừa tiết giảmthời hạn cho khách hàng, vừa cam kết được chất lượng tốt nhất.

Giá cả cũng là một trong các thế mạnh của Mobile City. Mobile City chuyên thay màn hình mặt kính iPhone 7 với giá hàng đầu thị trường trong khi giá trị luôn được cam kết. Để có được những thông tin cặn kẽ về bảng giá hầu hết dịch vụ các bạn có thể truy cập trang web của Mobile City hoặc gọi ngay đến số: 0969.122.122 (Hà Nội) – 0969.520.520 (Hồ Chí Minh).

►►►Mời quý khách hàng đọc xem qua giá thay mặt kính galaxy a5 của trung tâm chúng tôi. cam kết rằng thay thế mặt kính galaxy a5 rẻ và chất lượng cam đoan nhất.

Cùng xem quá trình làm việc của Mobile City

Bộ phận nhân viên kinh doanh thu nhận di động̣, kiểm tra sơ bộ để biết bất kỳ thông tin ban đầu về lỗi điện thoại

Bộ phận kỹ thuật viên kĩ thuật sẽ sử dụng mọi máy móc tiên tiến nhất cũng khả năng tay nghề cao của mình để kiểm chứng lỗi và cho ra mắt hướng giải quyết

Bộ phận nhân viên kinh doanh báo lỗi, báo giá, thời gian chờ đợi cho khách hàng. Với dịch vụ thay màn hình iPhone 7 bạn có thể lấy luôn điện thoại di động trong vòng 40 phút.

Sau khi thay màn hình xong chiếc iPhone 7 được giao lại cho khách hàng để gửi tiền và viết phiếu bảo hành. màn hình mặt kính iPhone 7 mới thay sẽ được Mobile City nhận bảo hành từ 3-3 đến 12 tháng.

Quá trình làm việc khoa học của Mobile City

Mobile City đảm bảo 99% khách hàng sẽ thật sự hài lòng khi dùng gói dịch vụ thay màn hình iPhone 7 của Mobile City. Điều duy nhất khách hàng muốn là đem chiếc smartphone hư màn hình cảm ứng đến với Mobile City. Gần như tất cả các việc còn lại Mobile City sẽ hỗ trợ quý khách hàng giải quyết trong một nốt nhạc.
 
Top