Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vinhomes Mễ Trì khách hàng có nên chọn mua hay không

huyenmy980

Junior Member
Dự án Giá bán Vinhomes Green Bay Mễ Trì Đắc địa tại phía Tây thành phố Hà Nội , vùng kinh tế đang được đầu tư và tạo ra mạnh của thủ đô.


Được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup , tập đoàn nhiều người biết đến với việc xây dựng và cung ứng các dự án bất động sản cao cấp , chất lượng trên khắp cả nước. Dự án hứa hẹn sẽ là quả bom bùng nổ trong năm nay.


do sao nên chọn Vinhomes Green Bay ?


Cùng điểm qua những điều khác lạ nhưng dự án mang lại cho bạn , không chỉ là một nơi để ở nhưng còn là nơi khiến bạn cảm giác cuộc sống có ý nghĩa.


66.jpg



Chủ đầu tư uy tín số một Việt Nam
Từ hàng loạt chiến thắng của các dự án như Vinhomes Time City, Vinhomes Royal City…Vingroup luôn được đánh giá là chủ đầu tư uy tín , chất lượng cũng như tiến độ nhà cửa luôn được đảm bảo , đem đến cho khách hàng sự tin cẩn vào ngôi nhà của mình.


địa điểm thuận lợi
Biệt thự Vinhomes Green Bay chiếm hữu vị trí kế hoạch trong địa phận phường Mễ Trì , quận Từ Liêm, Hà Nội. Nơi được biết tới với sự sản xuất của các khu đô thị to . Hệ thống giao thong dễ dàng khi Đắc địa ngay nít giao nhau giữa đường vành đai 3 và đại lộ Thăng Long.


Từ Vinhome Green Bay có thể thuận tiện đi đến các địa điểm như tâm điểm hội nghị đất nước, tâm điểm thương mại Big C, bến xe Mỹ Đình , sân bay Nội Bài…


mày mò thêm thông tin về dự án Vinhomes Green bay:
Đắc đại Giá bán Biệt thự đơn lập Vinhomes Mễ Trì được ví như vịnh xanh trong lòng phố


Không gian sống xanh sạch
Với mật độ cây trồng 11ha và hồ nước to với 3 dự án hồ điều hòa phụ cận : hồ điều hòa Nhân Chính, Phùng Khoang, Mễ Trì, tạo cho khu đô thị đảm bảo được sự xanh mát của tự nhiên.


Khu phức hợp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng
Được thiết kế dưới cơ chế khu phức hợp , gồm trọn vẹn các loại hình nhà ở nhiều chủng loại đáp ứng mọi nhu cầu của từng đối tượng khách hàng từ chung cư đến biệt thự. Hơn thế nữa tại Green Bay , dự án được tích hợp đầy đủ các dịch vụ đẳng cấp :


Công viên điều hòa
Khu thể thao
khu vui chơi
Trường học
trung tâm thương mại

tiện ích xung quang giàu có đa dạng
Bên cạnh các dịch vụ trong khu đô thị, khách hàng cũng có thể tìm tới bao quanh mình những vị trí lớn như Big C Thăng Long, Golden Plaza, bệnh viện thiết kế, tâm điểm thương mại Lottle Kang Nam…đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí , sức khỏe của cư dân.


Xem thêm: thông tin Giá bán Biệt thự song lập Vinhomes Mễ Trì mễ trì với nhiều chế độ mới


Các công trình nhiều chủng loại
Với hình thức phức tạp, dự án đem lại cho khách hàng sự lựa chọn nhiều chủng loại tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi cá nhân. Green Bay được xây dựng gồm các loại hình căn hộ chung cư, nhà phố , biệt thự, liền kề, shophouse đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng.


xây dựng hiện đại kết hợp sự tự nhiên
Mặt bằng Vinhomes Green Bay được xếp vào một trong những kiến tạo văn minh văn minh Hà Nội, nhưng mà cũng đảm bảo được sự hòa hợp với thiên nhiên với nhiều cây cỏ, hồ nước, phát hành không gian sống lành mạnh cho cư dân nơi đây. Xứng tầm là khu đô thị kiểu mẫu .


Tiến độ thanh toán linh hoạt
Tiến độ thanh toán linh hoạt, được chia làm nhiều giai đoạn , và chế độ bán hàng thu hút của Vingroup hứa hẹn mang lại cho khách hàng những ưu đãi to .
 
Top