Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Honda Civic 2017: Ngạc nhiên bên dáng vẻ mới

uyenvy

Member
Honda Civic 2017 mới: Vẻ đẹp ấn tượng từ thiết kế mới

Với sự trở lại ấn tượng lần này, Honda Civic 2017 thế hệ mới được đánh giá rất cao về thiết kế, mang phong cách thể thao nhất từ trước đến nay, Civic 2017 đã tạo nên chuẩn mực mới trong phân khúc xe sedan hạng C về tất cả các đặc tính, từ diện mạo ngoại thất, không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi, cho đến các tính năng an toàn và đặc biệt là động cơ VTEC Turbo hoàn toàn mới mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

ZTmrVV.jpg

Phiên bản Honda Civic 2017 đã làm cho tất cả các tín đồ ôtô hài lòng về thiết kế sử dụng thân hình thể thao, sự cứng cáp trong từng đường nét thể hiện rất rõ trên thân xe, nhưng vẫn không thiếu đi sự mềm mại được thể hiện qua những đường nét uốn lượn và chính vì thế đã đem lại thành công lớn cho hãng Honda.

mFYtxf.jpg

Bên trong Civic 2017 cabin cũng thừa hưởng thiết kế mới. Vô lăng 3 chấu tích hợ nhiều nút chức năng. Cụm đồng hồ hiển thị phía vô lăng dùng màn hình điện tử màu. Trong khi đó, khu vực cần số lấy cảm hứng thiết kế từ người anh em HR-V và sử dụng phanh tay điện tử.

Ri9lPn.jpg

Các hệ thống an toàn và hỗ trợ người lái trên Civic thế hệ mới cũng đã được Honda chú ý với 6 túi khí, khung xe tương thích va chạm (ACE), hệ thống cân bằng điện tử (VSA), hỗ trợ khởi hành lưng chừng dốc (HSA), camera 3 góc quay, chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA)...

bPot6J.jpg

Honda Civic 2017 được trang bị công nghệ tăng áp lần đầu tiên. Các phiên bản cao cấp EX-T và EX-L sử dụng động cơ tăng áp I4 1.5L, tích hợp bộ phun nhiên liệu trực tiếp. Các thông số động cơ vẫn chưa được công bố nhưng nhiều nguồn tin cho rằng thông số không chênh lệch đáng kể so với dòng hiệu suất cao Si. Động cơ 1.5L này có công suất 206 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260Nm. Các phiên bản cơ sở áp dụng động cơ I4 2.0L i-VTEC nâng cấp cùng với hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động vô cấp CVT. Phiên bản tăng áp chỉ trang bị số tự động vô cấp. Mức tiêu hao nhiên liệu của cả hai động cơ này thấp hơn 5.88L/100km. (Nguồn: Tổng hợp)


Giá chưa lăn bánh xe Honda Civic 2017 bao nhiêu?
• Honda Civic 2017 - 1.5 VTEC Turbo: Sắp công bố

Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
HONDA ÔTÔ GIẢI PHÓNG
Hotline: 0973.172.368 - Mr. Khoa
Website: Giaxeotohonda.net
Showroom: Km 9, Đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội


----------------------o0o----------------------
 
Top