Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đặc điểm những bộ nồi bếp từ trên 10 triệu

tienlich

Junior Member
Có thể khẳng định rằng 100 phần trăm bộ nồi bếp từ có giá trên 10 triệu đều là hàng nhập khẩu nguyên bộ chính hãng, mà chủ yếu đến từ những thương hiệu cao cấp nhất thế giới. Tiêu biểu nhất trong số đó là Fissler của CHLB Đức với series nồi Original Profi Collection, được nhập về Việt Nam chủ yếu theo set 5 nồi và set 4 nồi, sử dụng vung kính hoặc vung inox cao cấp.
Dưới đây là những điểm đặc biệt của bộ nồi Fissler đang được đề cập đến:
- Được làm lên từ Chất liệu inox cao cấp 18/10 đặc biệt với công thức phụ gia bí mật tạo nên một loại thép hoàn hảo, sáng bóng, không hoen gỉ, không ố màu, không phản ứng hóa học với thực phẩm nên tuyệt đối an toàn, kháng xước, kháng hóa, chịu nhiệt và chịu lực cực tốt. Điều này đã được chứng nhận bởi DEKRA và tuân thủ các tiêu chuẩn DIN EN ISO 900. Với chứng nhận như này đảm bảo, không một sản phẩm nào của Fissler được xuất ra mà không đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất.
- Tay cầm cách nhiệt mát lạnh, bản rộng, chắc chắn, thoải mái khi cầm nắm, di chuyển và tạo nên thẩm mỹ đặc trưng cho dòng sản phẩm này của Fissler.
- Cấu tạo đáy nồi 3 lớp nung ở 600 độ C không bao giờ cong vênh. Bởi trước khi dập vào thân một lực 1500 tấn, cùng thiết kế Cookstar độc quyền thương hiệu, không những cho phép hiệu quả truyền nhiệt tối đa, nồi nấu rất nhanh, tiết kiệm nhiên liệu, mà còn đảm bảo không bao giờ bị cong vênh lồi lóm do giãn nở vì nhiệt, đồng thời hạn chế hiện tượng cháy cục bộ vốn dễ xảy ra ở nồi thường. Với cấu tạo này bộ nồi sẽ được sử dụng cho tất cả các loại bếp, bao gồm cả bếp từ nhập khẩu cao cấp như bếp từ Bosch, Fagor, Nodor ...
- Vung inox hoặc vung kính anh toàn cao cấp được thiết kế sao cho vừa khít chặt với mép nồi, lưu giữ nhiệt và hơi nước đối lưu cho thực phẩm nhanh chín, mềm mọng, giữ được dinh dưỡng.
danh-gia-bo-noi-tu-fissler-original-pro-collection-cao-cap-cua-duc.jpg

Bộ nồi Fissler kết hợp sử dụng vớibếp từ Fagor

Hiện nay đã có đến hàng trăm giải thưởng quốc tế được trao tặng cho sản phẩm của thương hiệu Fissler và đặc biệt hơn chính là bộ nồi Fissler Original Profi.

Nguồn: Bepthaison.vn
 
Top