Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bán xe Chevrolet Captiva cũ

dailyxeoto

New member
Tiết lộ sự thật tại sao Chevrolet Captiva cũ vẫn thu hút khách hàng
Chevrolet Captiva là mẫu xe tạo được sự hài lòng rất lớn với Khách hàng với nhiều ưu điểm nổi bật, phù hợp với nhiều đối tượng Khách hàng gia đình Việt hiện nay. Nếu điều kiện tài chính của gia đình bạn còn hạn hẹp thì chọn mua Captiva cũ là lời đáp được nhiều Khách hàng quan tâm nhằm giúp tiết kiệm chi tiêu. Hơn thế nữa, dòng xe Mỹ thường rất được đầu tư về chất lượng và an toàn, có độ bền cực kỳ cao nên cũng phần nào giúp Khách hàng yên tâm dù cho họ mua xe cũ, xe đã qua sử dụng.
*** Thủ tục Mua xe ôtô trả góp VPBank
80Z72zS.jpg

Tại thị trường Việt nam, giá xe Chevrolet Captiva theo hãng niêm yết là 879 triệu đồng. Do đó, nếu bạn mua xe cũ đã qua sử dụng thì chắc chắn mức giá sẽ thấp hơn nhiều tùy vào chất lượng xe, độ thẩm mỹ của xe tới thời điểm hiện tại.
7UzMz2d.jpg

Captiva là dòng xe gia đình tạo được sức hút rất lớn với nhiều người vì được trang bị nhiều tính năng an toàn. Hơn thế nữa, nhiều Khách hàng ưa ái chọn Captiva là do mẫu xe này có giá bán rẻ hơn nhiều so với các mẫu xe khác trong cùng 1 phân khúc.
wHP7j8T.jpg

Captiva là mẫu xe 7 chỗ, gồm các phiên bản như LS và LT sử dụng máy xăng, trang bị động cơ 2.4Lsử dụng hộp số sàn 5 cấp, với phiên bản LTZ thì được trang bị hộp số tự động 5 cấp. Với phiên Bản máy dầu 2.0L cùng phiên bản LT sử dụng hộp số sàn 5 cấp và bản LTZ sử dụng hộp số tự động 5 cấp.
ZPXxOdg.jpg

Với những người điều kiện tài chính còn hạn hẹp thì việc sắm 1 chiếc xe cũ vẫn là lựa chọn được nhiều Khách hàng ưu tiên chọn lựa.
ZRvHL1s.jpg

Nếu như việc mua xe mới sẽ được bảo hành chu đáo, máy móc xe mới, mang tới khả năng vận hành mượt mà… thì neế bạn chọn mua xe cũ sẽ mang tới không ít rủi ro mặc dù xe được bán với giá thành rẻ. Nếu bạn có kiến thức, am hiểu về ôtô thì việc chọn mua được 1 chiếc Captiva cũ không hề khó, bạn cũng dễ dàng hơn trong việc chọn mua được chiếc xe cũ vừa có giá tốt lại vừa còn chất lượng.
P0lCUZi.jpg

Chọn mua xe cũ chưa hẳn là không tốt vì thực tế có rất nhiều xe qua tay nhiều đời chủ nhưng xe vẫn còn hoạt động rất tốt, ngoại thất xe còn mới, chủ cũ sử dụng xe kỹ, bảo dưỡng định kỳ. Do đó, chỉ cần chúng ta biết chút kinh nghiệm nhận diện chất lượng xe thì việc sở hữu 1 chiếc Captiva cũ chất lượng là điều không khó.
*** Cập nhật Showroom Đại Lý Xe Chevrolet
G1ump8R.jpg

Dưới đây sẽ là những ưu điểm nổi bật của Chevrolet Captiva khiến Khách hàng quan tâm dù cho đó là 1 chiếc xe cũ đã qua sử dụng:
Xe sở hữu ngoại hình khoẻ khoắn và mang đậm phong cách Mỹ trẻ trung đầy hầm hố.
Giá bán Captiva mới khá mềm so với việc bạn chọn mua những chiếc xe khác cũng trong cùng 1 phân khúc.
xJlej7C.jpg

Xe có nội thất tiện nghi và đủ dùng, hệ thống an toàn xe tiên tiến.
OkiIHOA.jpg

Thiết kế  vô lăng xe nhẹ ở tốc độ thấp và sẽ nặng khi xe di chuyển tốc độ cao, điều này giúp mang lại cảm giác lái đầm chắc.
Xe có khung gầm chắc chắn, xe có trọng lượng nặng nên giúp xe có độ ổn định khi vào cua.
Nếu điều kiện tài chính của bạn chưa cho phép, chúng ta hãy chọn 1 chiếc xe cũ nhưng hãy xem xét, kiểm tra xe thật kỹ lưỡng từ ngoại thất, nội thất tới động cơ xe để tránh “tiền mất tật mang”.
*** Bảng Giá Xe Ôtô Chevrolet Cruze 2018 tại Việt Nam: https://dailyxe.com.vn/xe-oto/chevrolet-colorado-14k.html
 
Last edited:
Top